รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NETA S รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบ Sporty Smart Coupé ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 462 แรงม้า ที่ยังไม่มาขายในไทย

ถึงแม้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ทาง เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จะออกมาประกาศแล้วว่าในปี 2023 นี้ NETA จะยังคงจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า NETA V เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดี ก็ได้นำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ มาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็น

NETA S

Mini Commercial EV

NETA S 1

NETA Kid

Mini Commercial EV หรือ รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก, NETA Kid รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับเด็ก และ NETA S รถยนต์ไฟฟ้าแบบตัวถัง 4 ประตู Sedan โดดเด่นด้วยประตูคู่หน้าที่เปิดแบบยกเฉียงขึ้น

NETA S 2
NETA S 3

การออกแบบภายนอกของ NETA S เป็นรถยนต์ไฟฟ้าซีดาน 4 ประตู เทียบเท่ากับรถในกลุ่ม D-Segment โดยจะมากับขนาดยาว 4,980 มม., กว้าง 1,980 มม., สูง 1,450 มม. และระยะฐานล้อที่ 2,980 มม. กับดีไซน์ที่สื่อให้เห็นถึงความปราดเปรียวจากแนวหลังคาโค้งลาดแบบ Coupe โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอยู่ที่ 0.216 cd  ส่วนบริเวณไฟหน้าถูกจัดแบบแยกส่วนโดยมี Daytime Running Light อยู่ด้านบน ส่วนด้านล่างเป็นไฟหน้าที่ถูกซ่อนเอาไว้ที่บริเวณมุมกันชน ส่วนกระจังหน้าเป็นลวดลาย Diamond Grille ในขณะที่มือจับเปิดประตูจะเป็นแบบซ่อนเพื่อเปิดประตูคู่หน้าแบบยกเฉียงขึ้น และ ไฟท้ายจะเป็นแถบ T-Bar อยู่ใต้ฝากระโปรงหลังที่ถูกออกแบบให้เป็นสปอยเลอร์ในตัว

NETA S 4

ส่วนการออกแบบภายใน NETA S จะมากับแผงคอนโซลแบบ 2 ชั้น คั่นด้วยการตกแต่งลายไม้ที่ตกแต่งด้วยขอบโลหะ พร้อมหน้าจอไว้แสดงข้อมูลการขับขี่ พร้อม Head Up Display ด้านผู้โดยสารก็จะมีหน้าจอเอนเตอร์เทนเมนต์ส่วนตัว โดยจะมีหน้าจอ Infotainment ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง นอกจากนี้ก็ยังมีเบาะนั่งทรงสปอร์ต ปรับได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบระบายความร้อน, ระบบนวดและระบบเสียงจากลำโพง 21 ตัว ที่บางส่วนฝังอยู่ในเบาะ

NETA S 4

NETA S มากับแพลตฟอร์มโมดูลาร์ Shanhai ซึ่งเป็นโครงสร้างใหม่ที่สามารถรองรับการขับเคลื่อนได้ทั้งจากไฟฟ้า และเครื่องยนต์ โดยในรุ่นที่เป็นไฟฟ้าจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์คู่ ให้กำลังรวม 462 แรงม้า และแรงบิด 620 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 170 กม./ชม.

นอกจากนี้ NETA S ยังมากับเทคโนโลยีและความปลอดภัย อีกหลายอย่างเช่น ติดตั้งกล้องมากถึง 13 ตัว พร้อมเซ็นเซอร์อัลตราโซนิคอีก 12 ตัว พร้อมคลื่นเรดาร์ 5 มม. และเซ็นเซอร์ LIDAR 2 ตัวที่ติดตั้งอยู่บริเวณหลังคา ซึ่งล้วนควบคุมการทำงานด้วยชิปจาก Huawei นอกจากนี้ยังมีระบบขับขี่อัตโนมัติ เลเวล 4

NETA S 5

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ NETA S ยังคงต้องรอไปก่อน เนื่องจากนโยบายของ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ที่ยืนยันว่าในปี 2023 นี้จะยังจำหน่ายแต่ NETA V แต่สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน