รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

MG นำรถในกลุ่มพรีเมียมอีวี ทั้ง CYBERSTER ที่เปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ และ IM LS6 เอสยูวีคูเป้ไฟฟ้าสุดล้ำ มาจัดแสดงใน MOTOR EXPO 2023

 

เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี และ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) สร้างสีสันให้กับงาน MOTOR EXPO 2023 ด้วยการนำรถในกลุ่มพรีเมียมอีวีมาจัดแสดงครั้งแรกในไทยและอาเซียน โดยไฮไลท์ของบูธ MG อยู่ที่ MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ซึ่งเป็นรุ่นที่จะจำหน่ายจริง พร้อมเปิดให้จองอีกครั้งผ่ายช่องทางออนไลน์เท่านั้น และอีกคันเป็นรถที่เกิดจากการร่วมทุนกันของ SAIC Motor ร่วมมือกับ Alibaba และ Shanghai Zhangjiang Hi-Tech Park Development ในชื่อรุ่น IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

MG CYBERSTER

MG CYBERSTER

 

โดย CYBERSTER เป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้า ที่สร้างสรรค์ให้มีความลงตัวของงานดีไซน์โดยจะมากับตัวถังแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยประตูปีนนก (Scissor Doors) แบบปุ่มสัมผัสเปิด-ปิด และตัวถังที่แสดงออกถึงความสปอร์ตในทุกมุมมอง โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอยู่ที่ 0.269 cd

MG CYBERSTER

ด้านหน้า MG CYBERSTER

MG CYBERSTER

ด้านหลัง MG CYBERSTER

MG CYBERSTER

ส่วนระบบไฟหน้า-ท้ายจะได้แบบ Full LED, หลังคาผ้าแบบ Soft Top ขณะที่เส้นสายด้านข้างแสดงถึงความโค้งมนให้ความรู้สึกถึงความพลิ้วไหว ส่วนล้อจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

MG CYBERSTER

พวงมาลัย MG CYBERSTER

MG CYBERSTER

เบาะคู่ของ MG CYBERSTER

 

ส่วนภายในถูกออกแบบให้มีความหรูหรา ด้วยวัสดุพรีเมียมเพื่อรองรับผู้โดยสาร 2 ที่นั่ง โดยให้ลุคสปอร์ตด้วยกรใช้สีแดง Wine-Red วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม โดยจะมีหน้าจอ 3 จอ ที่ดูจะโอบล้อมห้องโดยสาร พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรงสปอร์ต กับเบาะนั่งแบบสปอร์ตทรงตัว Y เพื่อให้ความรรู้สึกโอบกระชับมอบความรู้สึกแห่งการขับขี่รถสปอร์ตสไตล์ Convertible

MG CYBERSTER

ด้านสมรรถนะการขับขี่ของ CYBERSTER นั้นจะเป็นรุ่นพวงมาลัยซ้ายเนื่องจากเป็นรถที่ไปโชว์ตัวในงาน Goodwood Festival of Speed และเฉิงตูมอเตอร์โชว์ โดยจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทำให้มีพละกำลัง 544 แรงม้า และเรงบิด 725 นิวตันเมตร โดยจะสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.2 วินาที พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 77 kWh และช่วงล่างด้านหน้าอิสระปีกนกคู่, หลังอิสระมัลติลิงก์

MG CYBERSTER

Logo MG CYBERSTER

 

โดย MG ได้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถจองสิทธิ์ เพื่อเป็นเจ้าของ CYBERSTER ได้อีกครั้ง ภายใต้แคมเปญ MG CYBERSTER Prestige Reservation โดยสามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น* ที่ bit.ly/MGPrestigeReservation (ไม่รับจองที่ศูนย์บริการทุกสาขา) ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2566 ด้วยเงื่อนไขจอง 10,000 บาท สามารถแลกรับส่วนลดได้ 50,000 บาท

IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

 

และอีกหนึ่งนั่นคือ IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า โดยแบรนด์ IM นี้เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่าง SAIC Motor กับ Alibaba และ Shanghai Zhangjiang Hi-Tech ที่มากับตัวถังขนาดกลาง-ใหญ่ โดดเด่นด้วยงานออกแบบภายนอกตัวรถภายใต้คอนเซปต์ Gentle Sculpture ที่พลิ้วไหว และมีขนาดตัวถัง 4.9 เมตร และฐานล้อกว้าง 2.950 เมตร

IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

ภายใน IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

ภายใน IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

ส่วนงานออกแบบภายในที่ล้ำสมัย แต่ก็ดูเรียบง่าย เพราะลดจำนวนปุ่มควบคุมระบบต่าง ๆ ลง โดยจะมีหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 26.3 นิ้ว, หน้าจอฝั่งผู้โดยสารขนาด 15.5 นิ้ว และหน้าจอบริเวณคอนโซลกลางขนาด 10.5 นิ้ว กับพวงมาลัยดีไซน์แปลกตา

IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

 

ด้านการขับเคลื่อน IM LS6 เวอร์ชันที่วางจำหน่ายในจีนจะมีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ส่วนคันที่นำมาจัดแสดงจะเป็นรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ให้กำลังถึง 579 kW กับแรงบิด 800 นิวตันเมตร พร้อมให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลา 3.48 วินาที กับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 100 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทาง 702 กม. (ตามมาตรฐาน CLTC)

IM LS6 รถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้า

โดย IM LS6 จะผนวกกับฟีเจอร์ที่ใช้เทคโนโลยี Ai Cabin ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่จาก SAIC Motor ตอกย้ำให้เห็นถึงการพัฒนาของเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ๆ ของบริษัทแม่ของ MG 

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ MG ในทุกรุ่นที่มีจำหน่าย ก็สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >>กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่<<


 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน