รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

HYUNDAI เสริมทัพด้วยยานยนต์สมรรถนะสูงแบรนด์ N PERFORMANCE ด้วย ELANTRA N ที่มากับราคา 2.999 ล้านบาท

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เลือกที่จะนำ N PERFORMANCE แบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูงล่าสุดจาก HYUNDAI ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต ผสานความสะดวกสบายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ครอบคลุม โดยเลือกที่จะเปิดตัว ELANTRA N เป็นครั้งแรกของเมืองไทย และตลาดต่างประเทศ ซึ่งเป็นรถที่ทันสมัยและสมดุลที่สุดในตระกูล N สามารถใช้ได้ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และในสนามแข่ง สำหรับตลาดประเทศไทยแบรนด์ HYUNDAI มีชื่อเสียงมาจากรถแบบ MPV และ SUV มาก่อนแต่จากการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า และ ELANTRA N ก็แสดงให้เห็นว่า แบรนด์จากเกาหลีใต้รายนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ในตลาดรถยนต์ไทยต่อไปอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ELANTRA N Racing

ELANTRA N ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความหลงใหล ระหว่างการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และการโลดแล่นในสนามแข่ง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬามอเตอร์สปอร์ต ด้วยแนวคิด Never Just Drive ที่ทำให้รถยนต์ N ทุกรุ่น จะผ่านการออกแบบโดยศูนย์วิจัยและพัฒนา Hyundai Motor Namyang R&D Center ก่อนจะส่งไปทดสอบที่สนาม Nürburgring ในเยอรมนี ซึ่งเป็นที่มาของ N ที่ย่อมาจากชื่อสนาม และชื่อเมือง Namyang นั่นเอง

HYUNDAI ELANTRA N 1
HYUNDAI ELANTRA N 2

การดีไซน์เน้นความสดใหม่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์หลัง ทั้งยังดูโฉบเฉี่ยวให้สมกับที่ถ่ายทอด DNA มาจากสนามแข่งด้วยดิฟฟิวเซอร์ และท่อไอเสียช่วยเน้นความสปอร์ตให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

HYUNDAI ELANTRA N 3
HYUNDAI ELANTRA N 4
HYUNDAI ELANTRA N 5

ความสปอร์ตของ ELANTRA N ยังถูกถ่ายทอดมาที่ภายในด้วยหลังคา Sunroof พร้อมกระจกกันความร้อน Solar Glass พร้อมตกแต่งด้วยสัญลักษณ์รูปตัว N ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, แผงประตู และ แป้นเหยียบ ส่วนระบบปรับอากาศแบบ After-Blow ที่ช่วยลดการเติบโตของเชื้อรา ที่ขาดไม่ได้ก็คือ N Track Map หรือระบบบันทึกการขับขี่ในสนามแข่งแบบ real time บนหน้าจอดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว ส่วนด้านความบันเทิงก็จะมีหน้าจอสำหรับระบบอินโฟเทนเมนท์เสริมขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบเสียงจาก Bose 8 ตำแหน่ง พร้อมรองรับการเชื่อมต่อด้วย Android และ Apple Car Play, การชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย

HYUNDAI ELANTRA N 6

พละกำลังของ ELANTRA N มาจากเครื่องยนต์ Theta-II 2.0 T-GDi เทอร์โบ ที่ให้กำลัง 280 แรงม้า กับแรงบิด 392 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติแบบ N 8-speed Wet Dual Clutch Transmission (DCT) ที่ผู้ขับสามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เองตามความต้องการ โดยจะเป็นการขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนระบบวาล์วท่อไอเสียแบบแปรผันที่ถูกติดตั้งมานั้นจะสร้างเสียง Pop-corn Sound ที่ให้เสียงเร้าใจเสมือนโลดแล่นในสนามแข่ง นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่อัจฉริยะทั้ง N, N Custom 1 และ N Custom 2 ให้เลือกด้วย พร้อมระบบเฟืองท้าย e-LSD (electronic-Limited Slip Differential) ที่ทำงานร่วมกับระบบช่วงล่างไฟฟ้า ECS (Electronically Controlled Suspension) 

HYUNDAI ELANTRA N 7

ELANTRA N ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูง ตามมาตรฐานรถยนต์ระดับพรีเมียมและ Hyundai SmartSense ที่มีทั้งระบบเตือนและเบรกฉุุกเฉินอัตโนมัติ , ระบบควบคุุมรถในเลน , ระบบเตือนและคุุมพวงมาลัยเมื่อมีรถในจุดอับสายตา , ระบบเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ และอีกมากมาย

HYUNDAI ELANTRA N 8

HYUNDAI ELANTRA N ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้วที่ 2,999,000 บาท โดยจะเป็นตัวรถที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการเปิดตัวในไทยครั้งนี้เป็นประเทศแรกในตลาดต่างประเทศ เป็นสัญลักษณ์แห่งประสบการณ์กีฬามอเตอร์สปอร์ตบนท้องถนนที่แท้จริง แถมด้วยข้อพิเศษแก่ผู้จองรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ในงาน ด้วยแคมเปญข้อเสนอพิเศษแห่งปี อาทิ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี1 ทั้งยังมอบความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยการรับประคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร2 (ข้อเสนอและสิทธิประโยชน์อาจมีความแตกต่างกันตามรุ่นรถยนต์และแพ็กเกจบริการ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากพนักงานฮุนได)

HYUNDAI ELANTRA N 9

นอกจากนี้ยังสามารถออกรถใหม่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) ด้วยวงเงินรู้ผลไวใน 3 นาที โดยสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธ กรุงศรี ออโต้ V20 - V24 ตลอดงาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ HYUNDAI ELANTRA N หรือรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ HYUNDAI สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน