รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

HYUNDAI ส่ง SANTA FE รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง มาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูง กับรูปลักษณ์ที่หรูหรา การันตีด้วยรางวัลระดับโลกลงตลาดในราคา 1,849,000 บาท

สำหรับแบรนด์ HYUNDAI ก่อนที่จะมาอยู่ภายใต้การบริหารของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) เราจะเห็นกันแต่รถเอ็มพีวีทั้ง H-1, STARIA จนมาถึงรถเอสยูวีอย่าง CRETA ในครั้งนี้ HMT ก็ได้เสริมไลน์อัพในส่วนของรถเอสยูวีด้วย SANTA FE ซึ่งเป็นรถเอสยูวีขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเบาะแบบ 3 แถว จัดเป็นรถพรีเมียมเอสยูวี ที่มีดีไซน์สปอร์ตให้ความคล่องตัว พร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาด รองรับทุกความต้องการ เพื่อให้ช่วงเวลาที่มีค่าของคุณผ่านไปอย่างสะดวกสบายตอบโจทย์การเป็นรถสำหรับครอบครัวอย่างลงตัว

SANTA-FE-001

การออกแบบดีไซ์ภายนอกของ SANTA FE จะมากับมิติตัวถังที่มีความยาว 4,785 มม., กว้าง 1,900 มม. และสูง 1,710 มม. และจะมีความสูงต่ำสุดจากพื้นอยู่ที่ 176 มม.  เมื่อเทียบมิติตัวถังกับรถร่วมตลาดอย่าง CR-V ก็จะพบว่ามีขนาดใกล้เคียงกันโดย SANTA FE จะใหญ่กว่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

SANTA-FE-002

โดยการดีไซน์จะมากับชิ้นส่วนกระจังหน้าที่เป็นโครเมียมแบบ Cascade ในขณะที่มือจับประตููก็ตกแต่งด้วยโครเมียมเช่นกัน ส่วนไฟหน้าเป็นแบบ Dual LED Projector T-design และไฟ Daytime Running Lights แบบ LED 

SANTA-FE-003

ขยับมาที่ด้านหลังจะเป็นไฟท้าย LED ที่เสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังที่มีไฟเบรก LED ดวงที่ 3 เพิ่มความสว่างและการมองเห็นที่ชัดเจน กับหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

SANTA-FE-004

ภายในห้องโดยสารของ SANTA FE ดูภูมิฐานจากการตกแต่งด้วยหนังแท้ทั้งเบาะ, พวงมาลัย และยังเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดสูงมาทำการตกแต่งช่วยให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยจะเป็นเบาะนั่งแบบ 3 แถว 

SANTA-FE-005
SANTA-FE-006
SANTA-FE-007

สำหรับเบาะนั่งแถวที่ 2 แยกพับอิสระ 60:40 และเบาะนั่งแถวที่ 3 แยกพับอิสระ 50:50 นอกจากนี้ในส่วนของเบาะคู่หน้ายังเป็นระบบปรับไฟฟ้าแบบ Ventilated seat เพิ่มความสบายให้กับผู้ขับขี่ ในด้านความบันเทิงนั้น ก็ใช้งานง่ายผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบเครื่องเสียงพรีเมียมจาก Harman Kardon พร้อมลำโพงคุณภาพสูงกว่า 10 ตำแหน่ง ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือแบบไร้สายได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการชาร์จมือถือแบบไร้สาย และไฟ Ambient Mood Light ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราในห้องโดยสารในทุกตารางนิ้ว

SANTA-FE-008

SANTA FE ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Hybrid ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์ Smartstream 1.6T HEV ให้กำลัง 180 แรงม้า และแรงบิด 265 นิวตันเมตร รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน E10 และมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลัง 60 แรงม้า และแรงบิด 264 นิวตันเมตร เมื่อรวมกันจะให้กำลังรวมสูงถึง 230 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดแบบ Combined System 350 นิวตันเมตร ส่งผ่านพละกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Active On-demand 

SANTA-FE-009

ด้านเทคโนโลยี SANTA FE ติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อันล้ำสมัย ทั้งปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์แบบ Push Start Button, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ทั้งแบบ Eco, Sport และ Smart และแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shifter ตลอดจนเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะครบครัน อาทิ เซ็นเซอร์กะระยะเข้าจอด หน้า/หลัง, ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน เป็นต้น และที่ขาดไม่ได้ก็คือระบบความปลอดภัยอย่าง HYUNDAI SmartSense ที่ทำให้เป็นรถเอสยูวีที่ตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบทั้งการขับขี่ในเมืองใหญ่ และการขับขี่ทางไกลเพื่อพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

SANTA-FE-010

ทาง ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ได้ประกาศราคาจำหน่าย HYUNDAI SANTA FE อย่างเป็นทางการในงาน MOTOR EXPO 2023 แล้วที่ 1,849,000 บาท นั่นเอง แถมด้วยข้อพิเศษแก่ผู้จองรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ในงาน ด้วยแคมเปญข้อเสนอพิเศษแห่งปี อาทิ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี1 ทั้งยังมอบความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยการรับประคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร2 (ข้อเสนอและสิทธิประโยชน์อาจมีความแตกต่างกันตามรุ่นรถยนต์และแพ็กเกจบริการ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากพนักงานฮุนได)

SANTA-FE-011

นอกจากนี้ยังสามารถออกรถใหม่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) ด้วยวงเงินรู้ผลไวใน 3 นาที โดยสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธ กรุงศรี ออโต้ V20 - V24 ตลอดงาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ HYUNDAI SANTA FE และรถรุ่นอื่นๆ ของ HYUNDAI   สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน