รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz ปรับเพิ่มรุ่นย่อยรถยนต์ซีดาน C 220 d AMG Line (ประกอบไทย) ที่มาพร้อมกับราคา 2,880,000 บาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ตอบรับความต้องการรถยนต์ซีดานที่ได้รับความนิยมตลอดกาลอย่าง C-Class ด้วยการเพิ่มรุ่น C 220 d AMG Line ซึ่งเป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศไทย ซึ่งเมื่อเทียบกับ C 220 d Avantgrade นั้นก็จะพบความแตกต่างกันอยู่ในรายละเอียดปลีกย่อย แต่ต่างก็มากับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดจาก Mercedes-Benz

BENZ C 220 D AMG Line - 1

โดยดีไซน์ภายนอกของ C 220 d AMG Line ตกแต่งด้วย AMG Body Styling กับฝากระโปรงหน้าแบบ Power dome และกระจังหน้าใหม่ Star pattern radiator grille ที่ช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยวดุดันตามแบบฉบับของ AMG Line

BENZ C 220 D AMG Line - 2

มาพร้อมไฟหน้า LED High Performance ที่ให้แสงสม่ำเสมอใกล้เคียงกับอุณหภูมิสีธรรมชาติในเวลากลางวัน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ได้นานขึ้นและผ่อนคลายสายตามากขึ้น พร้อมระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Adaptive Highbeam Assist ช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ให้เข้ากับแต่ละสถานการณ์การขับขี่ได้อย่างเหมาะสม

BENZ C 220 D AMG Line - 3

ส่วนด้านหลังดีไซน์ไฟท้าย LED ออกแบบอย่างพิถีพิถันสวยงามลงตัว ถัดลงมาเป็นกันชนหลังดีไซน์เท่ พร้อมกรอบท่อไอเสียคู่ 2 ฝั่ง

BENZ C 220 D AMG Line - 4

และล้ออัลลอยแบบ AMG 5-twin spoke ขนาด 18 นิ้ว ที่ผสานการทำงานร่วมกับ Comfort Suspension ในการลดการสั่นสะเทือนของช่วงล่าง ทั้งยังเสริมความพิเศษด้วยระบบเบรกพร้อมจานเบรกขนาดใหญ่บนเพลาหน้า และถังน้ำมันขนาดความจุ 66 ลิตร ที่จะช่วยมอบอิสรภาพในการเดินทางมากยิ่งกว่าที่เคย

BENZ C 220 D AMG Line - 5
BENZ C 220 D AMG Line - 6

ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานภายในมีการตกแต่งแบบ AMG interior package ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันดีไซน์สปอร์ตหุ้มหนัง Nappa ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นหลัก ให้การควบคุมเป็นไปอย่างธรรมชาติตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมเบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต เพิ่มการตกแต่งภายในบริเวณ Instrument panel and beltlines ที่หุ้มด้วยหนัง ARTICO man-made leather สไตล์ Nappa look

BENZ C 220 D AMG Line - 7
BENZ C 220 D AMG Line - 8

ตรงกลางติดตั้งหน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดสูงแบบ Digital widescreen cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว และ 11.9 นิ้ว มาพร้อมระบบปฏิบัติการแบบ MBUX7 รุ่นล่าสุดที่สามารถปรับระบบต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมกับผู้ใช้งาน รวมถึงสามารถปรับปรุงระบบของตัวเองได้ด้วยระบบไร้สายผ่านสัญญาณ LTE อัตโนมัติแบบ over the air ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับ Mercedes me connect ที่จะช่วยให้เชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งยังมอบความอุ่นใจด้วยระบบเข้าใช้งาน User profile แบบ Fingerprint scanner ที่ใช้ลายนิ้วมือเพื่อยืนยันผู้เข้าใช้งานในตำแหน่งคนขับ นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายภายในห้องโดยสาร อาทิ ระบบแผนที่นำทาง MBUX Navigation Premium ระบบฟอกอากาศแบบ ENERGIZING AIR CONTROL ระบบตรวจวัดระดับฝุ่นละอองขนาด PM2.5 เป็นต้น

BENZ C 220 D AMG Line - 9

C 220 d AMG Line มากับเครื่องยนต์ดีเซล รหัส OM654M แบบ 4 สูบเรียง ขนาด 1,993 ซีซี พร้อมระบบอัดอากาศแบบ turbochargers ที่ระบายความร้อนด้วยระบบ Water-cooled turbocharger ผสานการทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ ISG (Integrated starter generator) พร้อมแบตเตอรี่แบบ 48V on-board electrical system ให้พละกำลังสูงถึง 17 กิโลวัตต์ ทำให้รถยนต์คันนี้มีกำลังแรงม้ารวมสูงสุด 197 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบต่อนาที สามารถสร้างอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 7.3 วินาที พร้อมจับคู่กับระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ที่ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลอย่างเหนือระดับ และสามารถช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 6.5% พร้อมนำเสนออีกขั้นของเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเข้ากับยุคแห่งดิจิทัล

BENZ C 220 D AMG Line - 10

ส่วนระบบความปลอดภัยของ C 220 d AMG Line ยังมาพร้อมความโดดเด่นของระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ระบบช่วยจอดด้วย PARKTRONIC ที่ตรวจจับพื้นที่จอดรถว่าง พร้อมกล้องถอยหลังและเซ็นเซอร์อัลตราโซนิกที่ช่วยทำให้เข้าจอดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ตัวถังยังมีการออกแบบอย่างชาญฉลาดพร้อมห้องโดยสารที่แข็งแรงเป็นพิเศษและโครงสร้างรถที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ

อันที่จริงแล้ว C class จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อยประกอบด้วย C 220 d Avantgarde, C 350 e AMG Dynamic และทาง Mercedes-Benz ยังได้เพิ่ม C 220 d AMG Line (รุ่นประกอบไทย) เข้ามาทำตลาด ในราคาจำหน่าย 2,880,000 บาท

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน