รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota เปิดตัว All New Hilux Champ รถกระบะท้ายเรียบพร้อมดัดแปลง ที่พัฒนาโดยคนไทย เพื่อต่อยอดธุรกิจให้ทุกโอกาสของทุกคนเป็นไปได้ ในราคา 4.59 - 5.77 แสนบาท

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ All New Hilux Champ หรือ IMV 0 รถกระบะมหาชนขวัญใจคนไทยรุ่นใหม่ที่มาพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นในการดัดแปลงตัวรถได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งในเชิงธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล เพื่อให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ โดยรถรุ่นนี้เป็นผลผลิตมาจากโครงการ IMV โดย โตโยต้า ได้ส่งมอบรถในโครงการนี้ให้คนไทยมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 2.7 ล้านคัน ทั้งยังส่งออกไปแล้วกว่า 4 ล้านคัน ใน 120 ประเทศ ทั้งยังเป็นการใช้ชิ้นส่วนการผลิตภายในประเทศ ทั้งนี้ All New Hilux Champ ยังได้ ร่วมมือกับผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์หลัก ๆ 10 บริษัท เพื่อให้เข้าใจลักษณะการใช้งานรวมทั้งความต้องการลูกค้า

all-new-hilux-champ-1

โดย All New Hilux Champ นั้นจะมีคุณลักษณะเด่นอยู่ด้วยกันถึง 5 ข้อ คือ 
1.    Affordable Price ราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ถูกกว่ารถกระบะตอนเดียวทั่วไป เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับพื้นฐานเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ
2.    Business – Focused ครอบคลุมธุรกิจทุกรูปแบบ ด้วยทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฐานล้อที่มีทั้งช่วงสั้น “Short Wheel Base” และช่วงยาว “Long Wheel Base” 2 รูปแบบการบรรทุกทั้งกระบะท้ายเรียบ และไม่มีกระบะท้าย รวมไปถึงเครื่องยนต์ที่มีถึง 3 ขนาด และมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ที่สำคัญกระบะท้ายยังเป็นพื้นเรียบเปิดได้ 3 ทาง และมีขนาดความจุมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในตลาด
3.    Compact Pick Up ขนาดกะทัดรัดคล่องตัว ด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเทียบเท่ารถยนต์นั่งขนาดเล็ก สามารถเข้า-ออก ตามซอกซอยได้อย่างคล่องตัว
4.    Durability ทนทาน เนื่องจากใช้พื้นฐานโครงสร้าง และเครื่องยนต์เดียวกับ HILUX REVO จึงไม่มีข้อกังขาเรื่องความทนทานอย่างแน่นอน
5.    Easy for Conversion ง่ายต่อการดัดแปลง จุดขายหลักที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดต้นทุน และเวลาการดัดแปลงรถ เนื่องจากโครงสร้างแบบ “Monozukuri” ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อผู้ประกอบการดัดแปลงรถ อาทิเช่น การเตรียมพื้นที่สำหรับเจาะไว้ตามจุดต่าง ๆ กันชนที่สามารถถอดแยกชิ้นเปลี่ยนได้ ทำให้ลดค่าใช้จ่ายเรื่องการซ่อมบำรุง
 

all-new-hilux-champ-2

ช่วงล้อสั้น

all-new-hilux-champ-3

ช่วงล้อยาว

ส่วนการออกแบบภายนอกนั้น All New Hilux Champ โดดเด่นด้วยกระบะพื้นเรียบ แบบเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน พร้อมกับโครงสร้างตัวรถที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Monozukuri หรือ Easy for Conversion จึงทำให้เป็นโซลูชั่นในอุดมคติสำหรับภาคธุรกิจ หรือ Start up ที่สามารถนำไปตกแต่ง หรือต่อเติมให้เข้ากับกิจกรรมสันทนาการ ได้หลากหลายไลฟ์สไตล์

all-new-hilux-champ-4
all-new-hilux-champ-5

สำหรับรุ่น SWB หรือ Short Wheelbase (ฐานล้อสั้น) จะมากับมิติตัวถังยาว 4705 มม., กว้าง 1,785 มม. และสูง 1,735 มม. ส่วนรุ่น LWB หรือ Long Wheelbase (ฐานล้อยาว) นั้นจะมีความยาวเพิ่มขึ้นเป็น 5,300 มม. แต่สำหรับรุ่น C&C SWB (Cab & Chassis หรือหัวกระสือ) จะมีความยาวเพียง 4,705 มม. แต่ถ้าเป็น C&C LWB จะมีความยาวอยู่ที่ 5,040 มม. ส่วนภายนอกจะมีไฟหน้า 2 แบบ ระหว่างฮาโลเจน มัลติรีเฟล็กเตอร์ กับ LED โปรเจคเตอร์ 

all-new-hilux-champ-6

กับล้อกระทะเหล็ก ขนาด 14 นิ้ว พร้อมฝาครอบดุมล้อกับยางขนาด 195R14C และ กระจังหน้าสีดำ, กันชนหน้าสีดำแบบแยกประกอบได้ 3 ชิ้น เพื่อความสะดวกในการซ่อมแซม

all-new-hilux-champ-7
all-new-hilux-champ-8
all-new-hilux-champ-9

ส่วนภายในจะใช้วัสดุ PVC มาทำเป็นเบาะนั่ง ส่วนภายในจะเป็นโทนสีดำ และยังมีอีกรุ่นที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งด้วยแถบสีส้ม มาให้เป็นทางเลือก ส่วนพวงมาลัยจะเป็นยูรีเทนกับแผงควบคุมวิทยุ, แอร์, วัสดุแผงข้างประตู, แผงควบคุมกระจกไฟฟ้าล้วนเป็นสีดำ ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในนั้นก็จะมีแค่ ระบบเชื่อมต่อ T-connect TELEMATICS, ลำโพง 2 จุด, ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า 12V 1 ตำแหน่ง เท่านั้น 

all-new-hilux-champ-10
all-new-hilux-champ-11

1.    เครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร หรือ 1TR-FE / 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVTi ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 183 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง 

all-new-hilux-champ-12
all-new-hilux-champ-13

3.    เครื่องยนต์ ดีเซล 2.4 ลิตร หรือ 2GD-FTV(High) / 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว DOHC VN Turbo และ Intercooler ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง

all-new-hilux-champ-14

ส่วนระบบความปลอดภัยนั้น All New Hilux Champ จะมีมาให้อย่างจำกัดถ้าเทียบกับรถกระบะทั่วไป เนื่องด้วยจะให้มาแค่ ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS ในคู่หน้า, ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED (ในบางรุ่นย่อย), ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD, เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ 3 จุด 2 ตำแหน่งพร้อมระบบดึงรั้งกลับและผ่อนแรงตึงอัตโนมัติ, โครงสร้างนิรภัย GOA และ คานเหล็กนิรภัยด้านข้าง แต่ก็จะไม่มี ระบบช่วยเตือนต่าง ๆ,  ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), ระบบเซ็นเซอร์, กล้อง นั่นเอง

สำหรับราคาจำหน่ายของ All New Hilux Champ นั้นจะมี 8 รุ่นย่อย ดังนี้ 
 

all-new-hilux-champ-15

●    2.0 เบนซิน เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อสั้น ราคา 459,000 บาท

all-new-hilux-champ-16
all-new-hilux-champ-17

●    2.7 เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น ราคา 487,000 บาท
●    2.7 เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น ราคา 499,000 บาท
 

all-new-hilux-champ-18
all-new-hilux-champ-19

●    2.4 ดีเซล เกียร์ธรรมดา แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อยาว ราคา ราคา 499,000 บาท
●    2.4 ดีเซล เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อยาว ราคา 527,000 บาท
●    2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น ราคา 536,000 บาท
●    2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อยาว ราคา 562,000 บาท
●    2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น รุ่นตกแต่งพิเศษ ราคา 577,000 บาท

all-new-hilux-champ-20

โดยทาง โตโยต้า ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์ 8 แห่ง ที่อยู่ในโครงการนำร่องของการดัดแปลงรถ All New Hilux Champ  

all-new-hilux-champ-21

●    CARRYBOY
รถบ้านเคลื่อนที่ (MOTORHOME) ออกทริปครอบครัว ไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสบาย เหมือนบ้านเคลื่อนที่
 

all-new-hilux-champ-22

รถติดตั้งตู้ขนส่งสินค้า (DRY BOX) เพื่อการบรรทุกสินค้าอย่างมีคุณภาพ เปลี่ยนเป็นกระบะตู้แห้งได้ไม่ยาก

all-new-hilux-champ-23

●    MPC COOL
รถติดตั้งตู้ขนส่งสินค้าแบบเก็บอุณหภูมิพร้อมเครื่องทำความเย็น (COOL BOX) เพื่อขนส่งสินค้าที่ต้องรักษาในอุณหภูมิต่ำพิเศษ

all-new-hilux-champ-24

●    CUBERYDER
รถขายของเคลื่อนที่แบบน็อกดาวน์ (KNOCKDOWN MOBILE BUSINESS TRUCK) ที่ติดตั้งอุปกรณ์สำหรับธุรกิจแบบสำเร็จรูป ลดระยะเวลาติดตั้ง

all-new-hilux-champ-25
all-new-hilux-champ-26

●    MKC
รถขายของเคลื่อนที่แบบ 2 ด้าน (2 SIDES MOBILE BUSINESS TRUCK) ทำให้ออกร้านได้ทุกที่ สะดวกสบายในการเปิดร้านค้าอเนกประสงค์

all-new-hilux-champ-27

●    TADANO
รถเครนชนิดเคลื่อนที่ (MOBILE CRANE) ขนาดกะทัดรัด คล่องตัว สำหรับธุรกิจขนส่ง และงานช่างเคลื่อนที่

all-new-hilux-champ-28

●    TJM
รถแคมป์ปิ้ง (CAMPING CAR) ที่พร้อมบุกป่า ฝ่าฝน สายออกแคมป์ คู่หูของนักผจญภัย ให้คุณมั่นใจได้ทุกเส้นทาง

all-new-hilux-champ-29

●    ECU SHOP และ PSP SHOP
รถแต่งเพื่อความสวยงาม (STREET PACKAGE) แต่งซิ่ง เอาใจสายสตรีท เสริมความดุดันลุคจัดจ้าน เติมสีสันให้ชีวิตมีแต่คำว่าเร้าใจ
นอกจากนี้ ยังจัดทำเป็นคู่มือการดัดแปลงรถ และส่งไปยังผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์ทั่วประเทศเพื่อให้ศึกษาล่วงหน้า เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งกระบวนการ และอุปกรณ์ดัดแปลงที่ผู้ประกอบการฯ จะมีความพร้อมสำหรับการเปิดตัวของ All New Hilux Champ โดยขณะนี้มีผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์มากกว่า 100 แห่งเริ่มเตรียมความพร้อมแล้ว

all-new-hilux-champ-30

สำหรับเป้าหมายการขาย All New Hilux Champ จะอยู่ที่ประมาณ 1,500 คันต่อเดือน โดยจะเริ่มรับจอง ต่อด้วยงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และเริ่มจัดส่งให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป พร้อมทั้งยังมีแพ็กเกจสนับสนุนการขายทางการเงิน ที่ช่วยให้ง่ายต่อการซื้อรถและติดตั้งอุปกรณ์
●    ดาวน์เริ่มต้น 5% (กรณีรวมติดตั้งอุปกรณ์ เริ่มต้นดาวน์ 10% จากปกติ เริ่มต้นดาวน์ 15%)
●    โปรแกรมสนับสนุนค่างวดต่ำเช่าซื้อปกติ นานสูงสุด 108 เดือน เช่าซื้อปกติ นานสูงสุด 108 เดือน (เริ่มต้น 4,723* บาท ต่อเดือน) ต่ำกว่า เช่าซื้อปกติ 84 เดือน 11%
●    โปรแกรมสบายดี 60 เดือน ที่อัตรา Residual Value 45% โปรแกรมสบายดี 60 เดือน ที่อัตรา Residual Value 45% (เริ่มต้น 3,822* บาท ต่อเดือน) *คำนวณค่างวดที่ดาวน์ 25% ราคารถ 459,000 บาท
●    สามารถผ่อนจ่าย แพ็กเกจบำรุงรักษารถยนต์ Smart plan lite รวมกับค่างวดในการซื้อรถใหม่ได้
 
ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ All New Toyota Hilux Champ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน