รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BYD DOLPHIN เปิดตัวแล้วในไทย พร้อมประกาศราคาคาดการจำหน่ายที่ 799,999 บาท

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rêver Automotive) ทำตลาดด้วยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก อย่าง BYD ATTO3 โดยจำหน่ายไปแล้วทั้งสิ้น 10,000 คัน โดยยังคงมุ่งมั่นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คนไทยได้สัมผัส จึงได้ทำการเปิดตัว BYD DOLPHIN พวงมาลัยขวา ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พร้อมเปิดให้จองรุ่น Standard Range ในราคาคาดการจำหน่าย 799,999 บาท!

BYD DOLPHIN
BYD DOLPHIN 1

โดย DOLPHIN ที่จะจำหน่ายนี้มากับพวงมาลัยขวา โดยเป็นรุ่น Standard Range โดยยังคงเป็นรถแบบ Hatchback 5 ประตู 5 ที่นั่ง ที่มีขนาดตัวถังยาว 4,125 มม., กว้าง 1,770 มม. และสูง 1,570 มม. ส่วนระยะฐานล้อจะอยู่ที่ 2,700 มม. ซึ่งตัวถังรุ่นนี้ยังคงใช้โครงสร้าง BYD e-platform 3.0 เช่นเดิม สำหรับไฟหน้าใช้แบบ LED ที่มีระบบปรับความสูง-ต่ำได้, เปิด-ปิดโดยอัตโนมัติ ที่มาพร้อมไฟ Daytime Running Light ส่วนไฟท้ายก็จะใช้แบบ LED พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ที่สปอยเลอร์หลังคา และเสาอากาศจะเป็นแบบครีบฉลาม

BYD DOLPHIN 2

ภายในของ DOLPHIN ใช้สีทูโทน โดยจะมีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มหนัง ส่วนหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่จะเป็นจอ LCD ขนาด 5 นิ้ว และจอของระบบ Infotainment จะมีขนาด 12.8 นิ้ว

BYD DOLPHIN 3

และมือจับเพื่อเปิดประตูด้านใน ก็ยังคงใช้การออกแบบที่เอาไอเดียมาจากครีบของปลาโลมาให้สมกับชื่อรุ่น ด้านเบาะโดยสารเป็นหนัง ทั้งยังมีจุดชาร์จไฟ 12V ภายในรถ และระบบปรับอากาศก็จะเป็นแบบอัตโนมัติ ที่มีแผ่นกรองอากาศ PM2.5 มาให้ด้วย

BYD DOLPHIN 4

DOLPHIN ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchonous Motor ให้กำลัง 95 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 180 นิวตันเมตร โดยมีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 12.3 วินาที สามารถวิ่งได้ไกลสุดต่อการชาร์จ 1 ครั้งเป็นระยะทาง 420 กิโลเมตร ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า ส่วนแบตเตอรี่เป็น BYD Blade Battery ขนาด 44.9 kWh ซึ่งจะสามารถชาร์จแบบเร็วได้ภายใน 30 นาที (30%-80%)

BYD DOLPHIN 5

ด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ความปลอดภัยของ DOLPHIN ก็จัดเต็มมาให้ทั้งระบบป้องกันการลื่นไถลขณะขับขี่, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ, ระบบเตือนก่อนเปิดประตู, กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา, ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อรถออกจากเลน, ระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง, ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบเตือนการชนด้านหลัง, ระบบเตือนจุดอับสายตา, ระบบช่วยเบรกเมื่อมีรถผ่านจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบช่วยควบคุมเมื่อรถออกจากเลน, ระบบช่วยควบคุมรถฉุกเฉินเมื่อรถออกจากเลน,ระบบเตือนการชนเมื่อเปลี่ยนเลน, ระบบช่วยคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรก, ถุงลมนิรภัย 6 จุด

BYD DOLPHIN 6

สำหรับทุกท่านที่สนใจ BYD DOLPHIN มี 2 สี ได้แก่ Coastal Cream และ Flora Purple พร้อมข่าวดีสำหรับผู้ที่รอเป็นเจ้าของจะได้รับสิทธิพิเศษ Rêver Care มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท ประกอบด้วย ออกรถง่าย ๆ ด้วยเงินเริ่มต้นเพียง 39,999 บาท, ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. ระยะเวลา 1 ปี, การรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี, บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร, อุปกรณ์ Home Charger พร้อมฟรีค่าติดตั้ง, สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า Vtol, สายชาร์จเคลื่อนที่ Portable Charger, ค่าจดทะเบียน, พรมเข้ารูป, กรอบป้ายทะเบียน และฟิล์มหน้าจอ

BYD DOLPHIN 7

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ BYD DOLPHIN Standard Range ราคาคาดการจำหน่าย 799,999 บาท สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน