รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New NISSAN ALMERA ปรับโฉมมาใหม่พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันแต่ราคาเริ่มต้นเพียง 5.49 แสนบาท

สำหรับคนที่ชื่นชอบรถอีโคคาร์ของค่าย Nissan อย่าง Almera ซึ่งเป็นรถคอมแพคซีดานที่ได้รับความนิยมสูงมาเป็นเวลานาน และเมื่อไม่นานมานี้ทาง นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ก็ได้เปิดตัว New Nissan Almera ที่มากับดีไซน์โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยี NissanConnect Services แต่ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความเป็น Almera ภายใต้คอนเซปที่ว่า "แรงจริง จัดให้" โดยมีความแตกต่างจาก Almera รุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัดเจน

New Nissan Almera รุ่นนี้มากับการสะท้อนแนวคิด Next-generation V-motion ซึ่งเป็นเทรนการออกแบบรถยนต์ในอนาคตของ Nissan ได้อย่างชัดเจน ด้วยการเปลี่ยนแปลงการออกแบบด้านหน้าให้โดดเด่นขึ้นด้วยกระจังหน้าใหม่, โลโก้ใหม่ และกระโปรงหน้า ไปจนถึงเสา A ทำให้ดูมีความชัดเจนมากขึ้น ช่วยให้ New Almera ดูมีสไตล์ และยังคงลื่นไหลต่อเนื่องไปยังเส้นกรอบหลังคา, ด้านข้างและด้านหลัง

และยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยสีภายนอกใหม่กับสีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl) ที่ซ่อนความพิเศษเอาไว้ เพราะสามารถเปลี่ยนเฉดไปได้มากมายขึ้นกับช่วงเวลาและมุมที่มอง อย่างเช่น เฉดสีม่วงในขณะที่แสงน้อยไปจนโทนสีฟ้ามากขึ้นในที่ที่มีแสงแดดจัด และเมื่อมองจากระยะไกลจะเห็นเป็นสีทึบ แต่เมื่อเข้ามาใกล้จะมองเห็นเงาประกายมุกที่ซ่อนอยู่  

ส่วนที่เก็บสัมภาระทางด้านหลังถูกออกแบบให้สามารถบรรจุสัมภาระชิ้นใหญ่ ๆ เช่น ถุงกอล์ฟ ฯลฯ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

ส่วนภายในของ New Almera ยังคงรักษาจุดเด่นเรื่องความสมดุลของพื้นที่ใช้สอย สำหรับผู้โดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระ ทำให้ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง เบาะนั่งคู่หน้าเป็นวัสดุพรีเมียม QUOLE MODURE ที่ไม่สะสมความร้อนแม้ในการเดินทางไกล ทั้งยังได้มีการเพิ่มความทันสมัยกับการตกแต่งที่แผงคอนโซลหน้าทรง Gliding Wing หรือ รูปปีกที่สยายออก และที่แผงประตูตกแต่งด้วยวัสดุสีน้ำเงินเข้ม ช่วยเพิ่มความทันสมัย เสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับห้องโดยสาร ทั้งยังมีอุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charger), ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  และกุญแจรีโมทดีไซน์ใหม่

นอกจากนี้ยังมี NissanConnect ซึ่งเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุด ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay รวมทั้งยังสามารถใช้ระบบนำทางผ่าน Google Map ผ่านจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว

ส่วนเครื่องยนต์ของ New Almera ยังคงเป็นเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้ความสนุกในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันได้ในอัตรา 23.3 กิโลเมตร/ลิตร โดยให้กำลังถึง 100 แรงม้า และแรงบิด 152 นิวตันเมตร ทำให้มีอัตราเร่งที่แรงจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (Flat Torque) นอกจากนี้ยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง และยังมีการใช้ลูกสูบแบบ Delta Cylinder Head, หัวฉีดแบบ Central Injector และเทอร์โบที่การควบคุมไอเสียด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเทคโนโลยีเคลือบบนกระบอกสูบแบบ Mirror Bore Coating เช่นเดียวกับที่ใช้ในรถ GT-R ซึ่งเพิ่มความทนทานช่วยลดการสึกหรอ และน้ำหนักของกระบอกสูบ ในขณะที่ปรับปรุงเรื่องการระบายความร้อน และการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น ส่วนระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT พร้อม D-Step Logic ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่อง ช่วยเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยเมื่อต้องเร่งแซง

ด้านเทคโนโลยีที่มีอยู่ใน New Almera นั้นก็จะมี NissanConnect Services ถูกพัฒนาด้วยความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมหรือสั่งการรถได้จากระยะไกล

และเป็นครั้งแรกในเซกเมนต์ที่มีการติดตั้งฟังก์ชัน SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันที ผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์

นอกจากนี้มีระบบสั่งการระยะไกลต่าง ๆ อาทิ ระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ระยะไกล, ระบบสั่งกะพริบไฟหน้าและสั่งระบบแตรระยะไกล ที่จะช่วยให้ค้นหาตำแหน่งของรถได้สะดวกขึ้น และระบบค้นหาตำแหน่งรถ (My Car Finder) ที่จะช่วยค้นหาและนำทางไปยังรถได้ในทันที นอกจากนี้ยังช่วยแจ้งเตือนสถานะของรถได้ด้วย

โดยทาง Nissan ได้ให้สิทธิพิเศษในการใช้บริการ NissanConnect Services เป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี โดยเมื่อครบกำหนด 3 ปี ยังสามารถสมัครและซื้อบริการนี้เพิ่มเติมได้ เพื่อให้สามารถใช้และรับประโยชน์จากบริการนี้ได้อย่างต่อเนื่อง

ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ใน New Almera  ด้วยเทคโนโลยี 360 องศา SAFETY SHIELD เซกเมนต์ที่แต่เดิมจะมีในรถรุ่นพรีเมียม ได้แก่ เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง (นับเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในเซกเมนต์คอมแพคซีดาน), เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ และเทคโนโลยีแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง นอกจากนี้ยังมี เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย, เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง, ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน, เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า, เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา และเทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน และนี่คือระบบความปลอดภัยที่ให้การปกป้องสูงสุดกับ New Almera

ซึ่งทาง Nissan ก็ได้เปิดตัวเลือก New Almera มากับ 4 รุ่นย่อย ได้แก่ E, EL, V และ VL โดยสีตัวถังภายนอกทั้งแบบสีเดียวทั้งคัน (ทุกรุ่น) และสีทูโทน (เฉพาะรุ่น VL) ได้แก่ สีขาว สตอร์ม ไวท์, สีดำ แบล็ค สตาร์ และ สีเทา กัน เมทาลิค (ทุกรุ่น), สีแดง เรเดียนท์ เรด, สีน้ำเงิน ไนท์ บลู (รุ่น VL, V, EL), สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (รุ่น VL และV) และสีทูโทนสำหรับรุ่น VL ได้แก่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล หลังคาสีดำเงา, สีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำเงา และสีขาว สตอร์ม ไวท์ หลังคาสีดำเงา โดยราคาจำหน่ายของทั้ง 4 รุ่นนั้นจะอยู่ที่

  • รุ่น E ราคา 549,000 บาท
  • รุ่น EL ราคา 589,000 บาท
  • รุ่น V ราคา 659,000 บาท
  • รุ่น VL ราคา 699,000 บาท

นอกจากนี้ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังได้จัดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษได้แก่ ชุดแต่ง Ignite Package ราคา 19,990 บาทกับชุดแต่ง Iconic Package ราคา 11,900 บาท และชุดแต่ง Ultimate Package ราคา 29,990 บาท ให้ได้เลือกกันตามความชอบ

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ New NISSAN ALMERA สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน