รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Nissan Almera Sportech-X ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียม เร้าใจทุกมุมมองในราคา 695,000 บาท

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา Nissan Almera เป็นหนึ่งในรถยนต์ซีดานที่ได้รับความนิยมสูงสุดรุ่นหนึ่ง โดยมียอดจำหน่ายไปแล้วกว่า 240,000 คัน ด้วยความที่เป็นรถยนต์แบบคอมแพคซีดานสำหรับคนเมือง และยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ประกอบกับมีพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จึงได้เปิดตัว Almera Sportech-X เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ Almera โดย Sportech-X นี้ยังคงรักษาดีเอ็นเอของเทคโนโลยีขั้นสูง ความสะดวกสบาย พร้อมยกระดับความสปอร์ตไปอีกขั้นกับการตกแต่งใหม่

Almera Sportech-X ถูกปรับดีไซน์ให้สะดุดตา และโฉบเฉี่ยว เข้มขึ้นกว่าเดิมกับกระจังหน้าใหม่สีดำเงา ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน หรือ Day Time Running Light, ล้ออัลลอย 16 นิ้วดีไซน์สปอร์ต ปลายท่อไอเสียแบบโครมเพิ่มความสปอร์ต

สติ๊กเกอร์โลโก้ Sportech-X ที่ข้างประตู และบริเวณท้ายรถ และสีแบบทูโทน คือ ตัวถังภายนอกสีขาวสตอร์มไวท์ ตัดกับสีดำเงาที่ หลังคา เสา A/B/C กระจกมองข้างและสปอยเลอร์หลัง

ภายในของ Almera Sportech-X ยังคงมีความสปอร์ตและพรีเมี่ยม ซึ่งสอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยเบาะนั่งพรีเมียมสีดำเดินด้ายสีเบอร์กันดี Quole Modure ที่ไม่สะสมความร้อน ให้ความรู้สึกที่นั่งสบายตลอดการเดินทาง และมาพร้อม โลโก้ Sportech-X ในจุดต่างๆ ภายในห้องโดยสาร เช่น เบาะหน้า ฐานคันเกียร์ พรมปูพื้น และแป้นเหยียบแบบสปอร์ต ยกระดับความเท่ สปอร์ตไปอีกขั้น นอกจากนี้ นิสสันยังได้เพิ่มไฟ Ambient Light เป็นอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตพรีเมียม

และยังมีความสะดวกสบายที่ถูกเติมเต็มด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto และ Apple CarPlay เพื่อใช้งานแอพพลิเคชันในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว (สำหรับรุ่น V ขึ้นไป) และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-IN พร้อมระบบนำทาง ผ่าน Google Map และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ 

ขณะที่ขุมพลังของ Almera Sportech-X ยังมาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นแต่ยังให้การประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ให้การขับขี่ที่สนุก จากเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลังสูงสุด 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ที่เสริมอารมณ์ของการขับขี่ด้วย D-Step Logic ที่ให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น ช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

Almera Sportech-X ยังให้ความมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน หรือ 360-degree Safety Shield ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ ระบบช่วยเบรกอัจฉริยะ ระบบเตือนจุดอับสายตา ระบบเตือนขณะถอย ระบบกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง และระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน รวมทั้งความปลอดภัยมาตรฐาน อาทิ ถุงลมนิรภัย 6 ใบ ที่ด้านหน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย 

Almera Sportech-X นั้นมีจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน โดยมีราคาจำหน่ายที่ 695,000 บาท นอกจากนี้นิสสันยังมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก Almera Sportech-X ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน