รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Honda เตรียมเปิดตัว All New CR-V เจเนอเรชันที่ 6 ที่ประเทศไทยภายในเดือนมีนาคมนี้

CR-V เป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นเรือธงจาก Honda โดยในประเทศไทยเองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าทางฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) เตรียมที่จะเปิดตัว CR-V โฉมใหม่ โดยเป็นรุ่นเจเนอเรชั่นที่ 6 ที่จะมาพร้อม 2 ขุมพลัง 2.0 Hybrid i-MMD (e:HEV) และเบนซิน 1.5 เทอร์โบ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ามีคนถ่ายภาพรถทดสอบได้ในประเทศไทยมาแล้ว ใครที่กำลังรอคอยการมาของ CR-V รุ่นใหม่นี้ ภายในเดือนมีนาคมนี้ ก็น่าจะได้เจอกันแล้วที่โชว์รูม Honda หรือภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่กำลังจะจัดขึ้น

All New CR-V

CR-V

All New CR-V-1

All New CR-V

CR-V โฉมใหม่นี้จะมากับดีไซน์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนไป ที่เห็นได้ชัดเลยคือมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์กระจัง และกันชน โดยไฟหน้าและไฟท้ายจะเป็น Full-LED พร้อมหลังคาซันรูป, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว หรือ 19 นิ้ว (ตามรุ่นย่อย)

All New CR-V-2
All New CR-V-3
All New CR-V-4

โดยจะมีมิติตัวถังดังนี้ ความยาว 4,694 มม. (เพิ่มขึ้น 84 มม.), ความกว้าง 1,864 มม. (เพิ่มขึ้น 9 มม.), ความสูง 1,681 มม. (ลดลง 8 มม. เทียบกับรุ่น 2.4 EL 4WD) และระยะฐานล้อ 2,700 มม. (เพิ่มขึ้น 38 มม.)

All New CR-V-5

พร้อมกับหลังคา Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า โดย CR-V เจเนอเรชันที่ 6 นี้ ยังได้มีการปรับปรุงโครงสร้างตัวถังให้มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น รวมถึงซับเฟรมด้านหลังยังได้รับการเสริมความแข็งแรง

All New CR-V-6

CR-V

All New CR-V-7

All New CR-V

ด้านการออกแบบภายในของ CR-V โฉมใหม่นี้ ดูจะเป็นการถ่ายทอด DNA ของการออกแบบคอนโซลที่เคยปรากฏให้เห็นอยู่ในรุ่นต่าง ๆ ทั้ง CIVIC, HR-V และ CITY ซึ่งจะเห็นความต่างกับ CR-V ตัวเก่าได้อย่างชัดเจน

All New CR-V-8

โดยCR-V โฉมใหม่จะมากับหน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ Full Digital ขนาด 7 นิ้ว พร้อมหน้าจอกลางแบบ Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay / Android Auto แบบไร้สาย

All New CR-V-9
All New CR-V-10
All New CR-V-11
All New CR-V-12

ด้านระบบเสียงจะเป็นรอบทิศทาง BOSE ลำโพง 12 ตำแหน่ง พร้อมทั้งยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย หรือ Wireless Charger และยังมีช่องเชื่อมต่อ USB Type C แล้วต้องรอดูว่าจะมีเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง ให้เลือกอยู่หรือไม่

All New CR-V-13

ขุมพลังของ CR-V โฉมใหม่นี้คาดว่าจะมาพร้อมขุมพลัง 2 ทางเลือกคือ 2.0 Hybrid i-MMD (e:HEV) และ เบนซิน 1.5 Turbo

All New CR-V-14

โดยในรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 Turbo นั้นจะมีการปรับปรุงระบบเทอร์โบให้ตอบสนองเร็วขึ้น และติดตั้งชุดท่อไอเสียแบบ 4-2 เพื่อรีดไอเสียก่อนเข้าโข่งเทอร์โบอีกด้วย ซึ่งจะให้พละกำลัง 193 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Real-Time AWD with Intelligent Control System™

All New CR-V-15

ทางด้านขุมพลังไฮบริด หรือ 2.0 Hybrid i-MMD นั่นใช้พื้นฐานร่วมกับ CIVIC e:HEV ขนาด 2.0 ลิตร ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจะได้พละกำลังรวม 207 แรงม้า แรงบิด 335 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เช่นกัน โดยจะมีโหมดการขับขี่ให้เลือก ประกอบด้วย Sport, Normal, Econ และ Snow

All New CR-V-16

ส่วนระบบความปลอดภัยใน CR-V โฉมใหม่นี้ ก็เรียกว่าจัดเต็มทั้ง ระบบ Honda SENSING โดยจะมีทั้ง ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ

All New CR-V-17
All New CR-V-18

ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนน พร้อมระบบช่วยเบรก, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมปรับความเร็วตามคันหน้า, ระบบเตือนเมื่อมีรถในมุมอับสายตา และ กล้องรอบคัน 360 องศา ฯลฯ รวมถึงถุงลมนิรภัย 10 ตำแหน่ง

All New CR-V-19

โดย CR-V โฉมปัจจุบันนั้นมีราคาอยู่ที่ 1,369,000-1,579,000 บาท ดังนั้นราคาของ CR-V โฉมใหม่นี้ ก็น่าจะเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่มากนัก สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ  All New CR-V หรือรถยนต์ Honda รุ่นอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน