รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

MINI Cooper S Convertible Seaside Edition รถรุ่นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี ในราคา 3.09 ล้านบาท

มินิ ประเทศไทย ฉลองการครบรอบ 30 ปี ของรถรุ่นนี้ของ MINI ด้วยรถรถยนต์เปิดประทุนพรีเมียมในเซกเมนต์รถขนาดเล็ก ด้วยการเปิดตัว Cooper S Convertible Seaside Edition ที่โดดเด่นด้วย 2 สี นั่นคือ สีฟ้า และสีขาว ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสีของท้องทะเลและปุยเมฆ เพื่อสื่อถึงความรู้สึกอิสระของท้องทะเลสีคราม และคลื่นลมบนชายหาดกับรถรุ่นพิเศษนี้ ซึ่งเปิดราคาอยู่ที่ 3,090,000 บาท โดยราคานี้จะมาพร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษา MSI Standard และเปิดให้จองผ่านทางออนไลน์ที่ https://minionlinesales.com พิเศษจำนวนจำกัดเท่านั้น

โดยเจ้า Cooper S Convertible Seaside Edition มากับเส้นสายคู่ขนานสีขาว ที่ทอดยาวพาดผ่านประตูไปจนถึงท้ายรถ และลวดลายกราฟิกบริเวณกันชนหน้า พร้อมดีไซน์ตัวเลข 30 เพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความพิเศษของรถรุ่นนี้

อย่างที่กล่าวไว้ในข้างต้นว่ารถรุ่นนี้จะมีกับ 2 สี เพื่อสะท้อนถึงทะเลสีครามและเมฆสีขาวสะอาด จึงกลายเป็นสีฟ้า Caribbean Aqua ที่ดูโดดเด่นตามสไตล์รถเปิดประทุน 4 ที่นั่ง และสีขาว Nanuq White ให้ความรู้สึกหรูหราขึ้นอีกระดับ 

การออกแบบกรอบไฟเลี้ยวด้านหน้าเป็นดีไซน์พิเศษ ที่มาพร้อมคำสลัก Seaside และดีไซน์กราฟิกตัวเลขที่มากับโทนสีน้ำเงินอ่อนและเข้ม และชุดตัวอักษรเดียวกันนี้ยังปรากฎที่บริเวณท้ายรถด้วยสีส้ม

ส่วนล้อเป็นล้อขนาด 18 นิ้ว ที่เป็นลาย SEASIDE Pulse Spoke ที่มากับสีแบบทูโทนสวมด้วยยาง Run-Flat (ยางที่สามารถวิ่งได้ แม้ไม่มีลมยางหรือยางแบน) และหลังคาสีดำแบบซอฟท์ท็อปสามารถเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติ ด้วยไฟฟ้าที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ส่วนการออกแบบภายในของ Cooper S Convertible Seaside Edition นั้นทันทีที่เปิดประตูจะพบกับแถบสีขาวสองเส้นขนานกันที่บริเวณประตู พร้อมตกแต่งด้วยคำว่า Seaside ส่วนเบาะนั่งบุตกแต่งด้วยหนังสีดำ Carbon Black มาพร้อมที่วางขาและแขนที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสความสะดวกสบายตลอดการขับขี่ บริเวณแผงคอนโซลด้านหน้ายังตกแต่งด้วยลายเส้น, ลวดลายพิมพ์ และตัวอักษรเพื่อเป็นเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบดังกล่าว

สำหรับพวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง Nappa แต่มีการใส่ลูกเล่นบริเวณด้านล่างด้วยการสลักตัวอักษร Seaside ซึ่งเป็นชื่อรุ่นของรถรุ่นพิเศษนี้ ทิ้งท้ายด้วยกุญแจที่ออกแบบเป็นลายเกลียวคลื่นในสีน้ำเงินแบบเหลือบพร้อมตัวอักษร Seaside และเลข 30 เช่นกัน ในขณะที่ระบบความบันเทิงภายในรถประกอบไปด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว และบริการ ConnectedDrive

เรื่องของขุมกำลัง Cooper S Convertible Seaside Edition ยังคงถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานคล้ายกับการขับรถ Go-Kart (โกคาร์ท) ด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ขนาด 2 ลิตร เสริมด้วยเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ทำให้มีกำลัง 192 แรงม้า ที่  5,000 – 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350 – 4,600 รอบต่อนาที โดยสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 7.1  วินาที และยังทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยทำงานควบคู่ระบบเกียร์ Steptronic Sport 7 จังหวะแบบคลัตช์คู่

นอกจากนี้รถคันนี้ยังล้ำสมัยด้วยระบบปฏิบัติการ MINI Operating System เป็นระบบใหม่ล่าสุดที่ได้พัฒนาฟังก์ชั่นควบคุมการขับขี่ที่ตอบสนองได้รวดเร็วและใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยระบบนี้รวมการควบคุมระบบเครื่องเสียง, การสื่อสาร, การนำทาง และแอปพลิเคชันต่าง ๆ และยังมีโหมดการขับขี่ MINI Driving Mode ที่ปรับแต่งการขับขี่ได้ทุกสไตล์ พร้อมระบบผู้ช่วยขับขี่ MINI Driving Assistant ที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ไม่เพียงเท่านี้ทาง MINI ยังให้ระบบควบคุมระยะการจอด (Park Distance Control), กล้องแสดงภาพด้านหลัง มาให้ด้วย

MINI Cooper S Convertible Seaside Edition นั้นเปิดรับจองในจำนวนจำกัดทางออนไลน์ที่ https://minionlinesales.com โดยมีราคาอยู่ที่ 3,090,000 บาท ซึ่งราคานี้ได้รวมแพ็กเกจบำรุงรักษา MSI Standard

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ MINI Cooper S Convertible Seaside Edition หรือ รถรุ่นอื่น ๆ ของ MINI สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน