รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

MG เตรียมนำรถยนต์ไฟฟ้าตัวแรงอย่าง MG4 X Power ที่มากับกำลัง 429 แรงม้า เข้ามาจำหน่ายในไทยในช่วงเดือนมีนาคม

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ได้ส่ง MG4 รถยนต์ไฟฟ้า 5 ประตู ซึ่งเป็นรถ C-Segment Hatchback มาทำตลาดจนได้รับความนิยม ล่าสุดก็มีข่าวว่าจะมีการนำรถรุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า MG4 X Power ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วที่ประเทศอังกฤษ ในเทศกาล Goodwood Festival of Speed ที่ผ่านมา โดยทาง MG จะส่งลงตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในเดือนมีนาคมนี้

MG4 X Power

MG 4 รุ่นปัจจุบัน

MG4 X Power

MG4 X Power

MG4 X Power

สำหรับการออกแบบของ MG4 X Power นั้นภายนอกจะดูแตกต่างกว่า MG4 รุ่นที่มีจำหน่ายในตลาด เพราะในรุ่นนี้จะมากับชุดแต่งที่จะทำให้รถคันนี้ดูโดดเด่นขึ้น พร้อมทั้งยังมีการติดตั้งล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว พร้อมติดตั้งคาลิปเปอร์เบรกสีส้มทั้ง 4 ล้อ ที่สามารถหยุดยั้งความเร็วจาก 100-0 กม. ได้ภายใน 33.9 เมตร, หลังคาสีดำ โดยทั้งหมดจะตัดกันดีกับสีตัวถังที่เป็นสีเขียว

MG4 X Power

ส่วนภายในของ MG4 X Power จะมีการใช้วัสดุ Alcantara หรือหนังกลับสังเคราะห์ ในการตกแต่งจุดต่าง ๆ รวมถึงตัวเบาะ ส่วนจุดอื่น ๆ นั้นก็จะคล้ายกับ MG4 ที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด โดยภายในจะเป็นโทนสีดำ (รุ่นปัจจุบันจะมีภายในดำ และทูโทน), พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ที่สามารถควบคุมเครื่องเสียงพร้อมปุ่มรับ–วางสายโทรศัพท์, หน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ รองรับ Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Andriod, ช่องเชื่อมต่อ USB Type C และ A, หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว

MG4 X Power

ด้านสมรรถนะของ MG4 ที่มีจำหน่ายอยู่นั้นขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลัง 170 แรงม้า กับแรงบิด 250 นิวตันเมตร พร้อมแบตเตอรี่ Lithium Iron Phosphate Battery ขนาด 51 kWh แต่ MG4 X Power นั้นจะมากับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ให้กำลังรวม 429 แรงม้า กับแรงบิด 600 นิวตันเมตร พร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุ 61.7 kWh และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำให้มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.8 วินาทีเท่านั้น และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กม./ช.ม.

MG4 X Power

สำหรับเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ ระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ประกอบด้วย SMART CHECK (ระบบตรวจเช็กอัจฉริยะ), SMART COMMAND (ระบบสั่งการอัจฉริยะ) และ SMART CONNECT (ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ) รวมถึงระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ก็น่าจะมีมาให้เหนือกว่า MG4 ที่มียู่ในตลาดปัจจุบัน แต่ก็จะมีการเพิ่มเติมระบบอื่น ๆ เพิ่มมาให้เพื่อรองรับความแรงของ MG4 X Power

MG4 X Power

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ MG4 X Power คงต้องรอการเปิดตัวและราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่ถ้าใครสนใจรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของ MG ก็สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน