รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Volvo C40 Recharge รถยนต์ไฟฟ้าทรง Crossover ในราคาเพียง 2.75 ล้านบาท

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว The New Volvo C40 Recharge Pure Electric เพื่อเป็นการติกย้ำจุดยืนในการส่งมอบรถยนต์พลังงานสะอาดที่สมบูรณ์แบบเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยรถรุ่นดังกล่าวจะเป็นทรงครอสโอเวอร์ คูเป้ รุ่นแรกของทางแบรนด์ Volvo ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100%

ภายในงานเปิดตัวได้มีการนำ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric สี Fjord Blue (น้ำเงินฟยอร์ด บลู) มาจัดแสดง (ไม่ใช่โมเดลที่จะถูกนำเข้าเพื่อวางแผนการจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยจะมีความแตกต่างบางส่วน ได้แก่ สีของส่วนประกอบรถยนต์บนขอบข้างหลังคา ดีไซน์และขนาดของล้อ)

แต่ถ้าคุณสนใจจริงๆ ทาง Volvo จะนำไปจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 ปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยทาง วอลโว่ คาร์ เชื่อว่ากุญแจสำคัญสู่ความยั่งยืนคือการใช้พลังงานไฟฟ้า

โดยตั้งแต่ปี 2020 โดยรถยนต์ที่จำหน่ายในประเทศไทยมีเพียงรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด และ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เท่านั้น และภายในปี 2030 จะจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทั้งหมด

ซึ่งรถแบบ Pure Electric ทุกคัน จะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และมาพร้อมกับ Volvo Care Package ซึ่งรวมการรับประกัน การบริการ และการบำรุงรักษา ประกันภัย และบริการติดตั้ง Wall Box ชาร์จไฟที่บ้าน

รถคันนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% แต่ยังเป็นรถที่สามารถอัปเดทประสิทธิภาพและฟังก์ชันได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยรถรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Compact Modular Architecture (CMA) ที่ทาง Volvo พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ

รูปทรงของ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric สะท้อนอารมณ์และตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยเส้นหลังคา Slimmed Crossover Roof Line ที่ออกแบบมาให้รับกับทรงท้ายลาดต่ำตามแบบฉบับรถยนต์สไตล์คูเป้

ไฟท้ายแบบเส้นปะที่เดินเส้นไปสู่แผงไฟหลักด้านหลังตัวรถสะท้อนการผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกได้อย่างลงตัว แผง Aero Optimised  Spoiler ที่ไม่เพียงทำให้มันดูเย้ายวนสะดุดตา แต่ยังช่วยในเรื่องของการทรงตัวและการยึดเกาะถนน

ดีไซน์ด้านหน้ารถคงเอกลักษณ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยตะแกรงแบบฝาครอบปิดสีเดียวกับตัวถัง ประดับด้วยตราสัญลักษณ์ Volvo ที่ดูเรียบหรู มินิมอล ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน

The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ขับเคลื่อนด้วยพลังมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Dual Motor AWD ให้กำลังสูงสุด 408  แรงม้า พร้อมแรงบิด 660 นิวตัน-เมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในระยะเวลาเพียง 4.7 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่มากกว่า 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ส่วนแบตเตอรี่มีระบบรองรับการชาร์จเร็ว โดยใช้เวลาการชาร์จจาก 0 - 80% เพียง 37 นาที ทั้งยังมีระบบการขับขี่แบบ One Pedal Drive ที่ให้การเร่ง, ชะลอ และเบรกได้ด้วยแป้นเหยียบเพียงแป้นเดียว และที่สำคัญคือเริ่มขับได้โดยไม่ต้องกดปุ่มสตาร์ท

นอกเหนือจากสมรรถนะในการขับขี่แล้ว The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อส่งมอบความปลอดภัย และประสบการณ์การใช้รถที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน

ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่มาพร้อม Pixel Technology Headlight โดยใช้เซ็นเซอร์กล้องหน้าควบคุมการเปิดปิดของ LED ทั้งหมด 84 ดวง ในไฟหน้าให้เป็นอิสระต่อกันเพื่อไม่รบกวนสายตาของผู้ใช้เลนตรงข้าม นอกจากนี้ไฟยังสามารถปรับระดับความสว่างได้อัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมของแสงภายนอก

รวมถึงส่องสัญญาณไฟ Welcome Light ต้อนรับเมื่อผู้ขับแตะที่มือจับประตูรถ รวมถึงระบบ Advanced Driver Assist System (ADAS) ใหม่ล่าสุดช่วยให้กล้องและเซ็นเซอร์รอบตัวรถตรวจจับวัตถุได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และฟังก์ชันเพื่อช่วยในการขับขี่อื่น ๆ อีกหลายอย่าง

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู, ทันสมัย ด้วยแผงคอนโซลหน้าในสไตล์ Topography Translucent Decor ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทือกเขาในสวีเดน

หลังคา Panoramic Glass Roof ให้มุมมองและความรู้สึกโล่งสบายในห้องโดยสารแต่ป้องกันความร้อนภายนอกได้สูงถึง 80%

เพลิดเพลินกับระบบ Infotainment ของ Volvo with Google Built in ที่ให้คุณใช้แอปจากกูเกิ้ลอย่าง Google Maps, Google Assistant ซึ่งเป็นระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่านคำว่า Hey Google เพื่อควบคุมแอป อย่าง Sportify รวมทั้ง Google Play หรือจะควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Volvo Cars App บนสมาร์ทโฟนของคุณก็ได้

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Volvo C40 Recharge สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถรุ่นนี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

สนใจ Volvo C40 Recharge ขอตารางผ่อนที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน