รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Hyundai เสริมทัพรถด้วยรุ่นย่อยใหม่ของ STARGAZER และ H-1 ที่พร้อมด้วยอรรถประโยชน์สำหรับทุกครอบครัว

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เปิดตัวรถ 2 รุ่นย่อย คันแรกเป็นรถมินิเอ็มพีวี STARGAZER โดยเพิ่มการตกแต่งให้อัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน และชุดตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้ชื่อ STARGAZER X ส่วนอีกรุ่นก็เป็นรถเอ็มพีวียอดนิยมตลอดกาลอย่าง H-1 ก็ได้เปิดตัวรถรุ่นสุดท้ายภายใต้ชื่อรุ่น H-1 Elite FE ซึ่งสำหรับประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในตลาดกลยุทธ์ของทาง Hyundai จึงไม่รอช้า เร่งเปิดตัวให้ตลาดรถยนต์ไทยได้สัมผัสทันที 

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-1

STARGAZER X

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกของโลกในอินโดนีเซีย ก็ถูกนำมาเปิดตัวในไทย โดย STARGAZER ที่เปิดตัวมาก่อนเป็นรถที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด โดยสามารถพิสูจน์ด้วยยอดขาย ทางแบรนด์จึงเสริมทัพด้วยรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ STARGAZER X ที่จะมาพร้อมอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่น ที่ช่วยเสริมความเข้มให้กับรถรุ่นนี้ทั้งกระจังหน้า, กันชนหน้า-หลัง เสริมด้วยซุ้มล้อ, ราวหลังคา และ ล้ออัลลอยสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว ที่ทั้งหมดถูกดีไซน์มาใหม่

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-2
Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-3

ส่วนภายในห้องโดยสารก็ได้รับการตกแต่งใหม่ด้วยเช่นกัน เริ่มด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำที่ตกแต่งด้วยแถบสีแดง และผ้าหลังคาแบบพิเศษเฉพาะรุ่น พร้อมกับเบาะ 6 ที่นั่ง โดยเบาะแถวที่ 2 เป็นแบบ Captain Seat พร้อมมอบความเพลิดเพลินผ่านหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนจอแสดงผลการขับขี่เป็นแบบดิจิตอล สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ ก็มีมาให้พร้อมจากโรงงานทั้งระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ผ่านรีโมท และที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-4

ด้านขุมกำลังของ STARGAZER X นั้นใช้เครื่องยนต์เบนซิน เอ็มพีไอ สมาร์ทสตรีม ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยจะมีกำลัง 115 แรงม้า พร้อมแรงบิด 115 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบส่งกำลังอัตโนมัติ IVT (Intelligent Transmission Variable) ทั้งยังสามารถปรับการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย NORMAL, ECO, SPORT และ SMART

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-5

ส่วนของเทคโนโลยี STARGAZER X ก็มี Hyundai SmartSense ที่จะช่วยปกป้องด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ADAS (Advanced Driver Assistance System) ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นนี้ซึ่งก็มีทั้ง ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบเตือนและช่วยคุมพวงมาลัย เมื่อมีรถในจุดอับสายตา, ระบบกล้องมองภาพด้านหลัง, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-6
Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-7

ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง และ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า นอกจากนั้นยังติดตั้งเบรกมือไฟฟ้าที่มาพร้อมระบบ Auto Hold, เซ็นเซอร์กะระยะหน้า-หลัง และดิสก์เบรกหลัง ซึ่งถูกติดตั้งมาให้เป็นครั้งแรกใน STARGAZER

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-8

สำหรับราคาจำหน่ายของ STARGAZER X ประกาศออกมาที่ 939,000 บาท โดยจะมีสีตัวถังให้เลือกถึง 4 สี ประกอบด้วย สีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล, สีเทา ไททัน เกรย์ เมทัลลิก, สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ เมทัลลิก และ สีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล และยังมีสีแดง ดรากอน เรด เพิร์ล เป็นสีพิเศษที่สามารถสั่งซื้อได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-9

H-1 Elite FE

ถือเป็นรถเอ็มพีวีสำหรับทุกครอบครัวอย่าง H-1 รุ่นสุดท้าย หรือ Final Edition หลังทำตลาดมานาน โดยเป็นผู้นำในกลุ่มดังกล่าวมานานกว่า 10 ปี ซึ่งในรุ่นนี้จะผลิตในจำนวนจำกัด และติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเข้าไป แต่ยังคงราคาเดิม ทางด้านดีไซน์จะถูกปรับให้ดูสะอาดสะอ้านขึ้นโดยจะไม่มีโลโก้ "Elite" อยู่บนฝากระโปรงหลัง ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่น ๆ ยังคงเป็นไฟหน้าที่มาพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ในส่วนของสีตัวถังมี 3 สีให้เลือก ประกอบด้วย สีขาว อาร์คติก ไวท์, สีดำ ไทม์เลส แบล็ก และ สีน้ำตาล แทน บราวน์

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-10

ส่วนเรื่องของดีไซน์ภายในนั้นยังคงให้ความสะดวกสบายเหมือนเดิมให้กับผู้โดยสารทั้ง 11 ที่นั่ง ด้วยเบาะที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามความต้องการของผู้ใช้งาน พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และแผงควบคุมระบบปรับอากาศตอนหลังแบบแยก ให้อุณหภูมิเย็นอย่างทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร และยังได้ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มาพร้อมวิทยุ FM/AM ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบผ่าน USB, AUX และ เชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth

Hyundai-STARGAZER-X-and-H-1-11

H-1 Elite FE ยังคงราคาจำหน่ายในราคาเดิมที่ 1,499,000 บาท ทั้งยังมาพร้อมกับข้อเสนอ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และ ฟรี การรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ Hyundai ไม่ว่าจะเป็น STARGAZER X หรือ H-1 Elite FE สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน