รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz ปรับโฉม The new GLA พร้อมเสริมเทคโนโลยีและความสะดวกสบายไปอีกขั้น ในราคา 2.58 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ประเดิมเปิดยนตรกรรมรุ่นแรกของปี 2024 ด้วยการปรับโฉม The new GLA ในรุ่น GLA 200 AMG Dynamic เพื่อลุยตลาดเอสยูวีระดับลักชัวรี่ พร้อมทั้งปรับดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน, ยกระดับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างลงตัว ในราคา 2,580,000 บาท

benz-The-new-GLA
benz-The-new-GLA

GLA 200 AMG Dynamic มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Dynamic All The Way ทำให้รถรุ่นนี้มีมิติตัวถังอยู่ที่ ยาว 4,436 มม., กว้าง 1,849 มม. และสูง 1,605 มม. โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบ AMG Line Package

benz-The-new-GLA

พร้อมกระจังหน้า Diamond Radiator Grille ทั้งยังตกแต่งรอบคันแบบ AMG Bodystyling และอุปกรณ์กันกระแทกโครงหลังคาแบบ Aluminium ที่ให้ความรู้สึกระหว่างความสปอร์ตและหรูหราที่ผสมกันได้อย่างลงตัว 

benz-The-new-GLA

เสริมความปลอดภัยด้วยระบบไฟหน้าแบบ LED High Performance และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยระหว่างการขับขี่ในช่วงเวลากลางคืน ด้านล้อก็ติดตั้งล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว พร้อม Sports Brake

benz-The-new-GLA

และระบบช่วงล่าง Comfort Suspension แบบ Ride-Height Lowering, กระโปรงท้ายมีระบบเปิด-ปิด อัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้มือ, ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO และเพิ่มหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า

benz-The-new-GLA

ภายในห้องโดยสารของ GLA 200 AMG Dynamic ตกแต่งแบบ AMG Line Interior ที่ให้ความรู้สึกดุดันแต่ยังแฝงไปด้วยความหรูหราในทุกมิติ ด้านพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันสไตล์สปอร์ตหุ้มหนัง Nappa ที่ถูกดีไซน์มาใหม่

benz-The-new-GLA
benz-The-new-GLA

ส่วนแผงหน้าปัดแดชบอร์ดที่แสดงข้อมูลการขับขี่เป็นแบบ All-Digital Instrument Display ซึ่งเชื่อมต่อกับหน้าจอบริเวณคอนโซลกลางขนาด 10.25 นิ้ว ด้านเบาะนั่งเป็นแบบ Sport Seats ที่หุ้มหนัง ARTICO สลับ MICROCUT Microfibre สีดำ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง

benz-The-new-GLA
benz-The-new-GLA
benz-The-new-GLA

โดยเบาะคู่หน้าจะปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบบุนทึกตำแหน่ง, ระบบดันหลัง 4 ทิศทาง นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMOTRONIC ใหม่ แบบ 2 โซน, ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สายสำหรับที่นั่งด้านหน้า และระบบปรับรูปแบบการขับขี่ DYNAMIC SELECT สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม พร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวกอีกหลายรายการที่ถูกติดตั้งมา ทั้งยังมีการเปลี่ยน Touchpad ที่คอนโซลกลาง

benz-The-new-GLA

ด้านความบันเทิงของรถคันนี้ ปรับเปลี่ยนระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียใหม่ล่าสุดแบบ MBUX7 จากเดิมเป็น MBUX6 และฟังก์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ ระบบปฏิบัติการ Apple Carplay & Android Auto แบบไร้สาย, Wireless Charger, ระบบสั่งงานด้วยเสียง รองรับ 27 ภาษา และ ภาษาไทย รองรับการสั่งซื้อแอปพลิเคชันสำหรับรายงานสภาพการจราจรแบบออนไลน์, ติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารด้วยสัญญาณ LTE สำหรับบริการ Mercedes Me Connect และยกระดับการใช้งานในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง ทั้งยังมีการติดตั้งไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร ที่สามารถปรับได้กว่า 64 เฉด 

benz-The-new-GLA

GLA 200 AMG Dynamic มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบแถวเรียง ภายใต้รหัส M282 ที่มีขนาด 1,332 ซีซี เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ สามารถรองรับน้ำมันได้ถึง E85 และยังมีตัวกรองเขม่าอนุภาคขนาดเล็กที่เกิดจากการเผาไหม้เพื่อให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมอบพละกำลังได้ถึง 163 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,620-4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ (7G-DCT) สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเพียง 8.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง

benz-The-new-GLA

ด้านเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยของ GLA 200 AMG Dynamic มีการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่ครบครันตามมาตรฐานของทางแบรนด์ ทั้งถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้างอย่างละ 2 ตำแหน่ง และม่านถุงลมนิรภัยด้านข้างป้องกันศีรษะ 4 ตำแหน่ง

สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยต่าง ๆ อาทิ ระบบขอความช่วยเหลืออัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ, โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อมฟังก์ชัน HOLD และ Hill-Start Assist, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา, ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนขณะเปิดประตูรถ และระบบรักษาความเร็ว เป็นต้น

benz-The-new-GLA

GLA 200 AMG Dynamic จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ในราคา 2,580,000 บาท (ปรับเพิ่มขึ้น 40,000 บาท จากเดิมอยู่ที่ราคา 2,540,000 บาท) โดยจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว (Polar White), สีดำ (Cosmos Black), สีเงิน (Iridium Silver) และสีเทา (Mountain Grey) 

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน