รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NETA X รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในราคาเริ่มต้น 739,000 บาท พร้อมจองวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว

     เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) เปิดตัว NETA X อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว โดยจะมีจำหน่าย 2 รุ่นย่อย ในราคาเริ่มต้น 739,000 บาท การเปิดตัวในครั้งนี้เป็นการเสริมทัพผลิตภัณฑ์ของ NETA ในประเทศไทยที่มีวิ่งอยู่บนท้องถนนแล้วกว่า 17,000 คัน สำหรับการเปิดตัว NETA X นอกจากจะเป็นการตอกย้ำแผนการดำเนินงานในประเทศไทยภายใต้กลยุทธ์ All in Thailand, All for Thailand ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ NETA ในการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งคนไทยสามารถเป็นเจ้าของได้

NETA X

NETA X

     NETA X นั้นมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย โดยจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor (หน้า) โดยในNETA X รุ่น Comfort จะให้กำลัง 120 กิโลวัตต์ (163 แรงม้า) แรงบิด 210 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ Lithium - ion ขนาด 51.8 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทั้งยังมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 9.5 วินาที ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 401 กิโลเมตร/การชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC)

     และNETA X รุ่น Smart จะให้กำลัง 120 กิโลวัตต์ (163 แรงม้า) แรงบิด 210 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ Lithium - ion ขนาด 62 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทั้งยังมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 9.5 วินาที ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 408 กิโลเมตร/การชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) ส่วนการชาร์จ ใน NETA X รุ่น Comfort ผ่าน AC 6.6 กิโลวัตต์/DC 65 กิโลวัตต์ และ NETA X รุ่น Smart ผ่าน AC 6.6 กิโลวัตต์/DC 100 กิโลวัตต์

     สำหรับการชาร์จ 1 ครั้งของ NETA X กับแบตเตอรี่ขนาด 62 กิโลวัตต์ จะใช้ไฟ 30 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ค่าไฟบ้านหน่วยละ 4.2 บาท/กิโลวัตต์ ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 1 ครั้งจะจ่ายค่าไฟไป 260.4 บาท แต่สามารถประหยัดไฟบ้านได้ด้วยการติดตั้งโซลาร์เซลล์ หรือสินค้าพลังงานทางเลือกอื่น ๆ เลือกซื้อได้ที่ LINE @krungsriauto เลือกเมนู PromptBuy ได้เลย

ืNETA X
NETA X

     การออกแบบของ NETA X จะมากับมิติตัวถังขนาดใหญ่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความยาวตลอดทั้งคัน 4,619 มม. กว้าง 1,860 มม. และสูง 1,628 มม. โดยมีระยะฐานล้อที่ยาวถึง 2,770 มม. พร้อมไฟหน้าแบบ Projector LED, ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Lights), ไฟท้ายแบบ LED, หลังคากระจกพาโนรามา, ม่านบังแดดไฟฟ้า, กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า, ระบบปัดน้ำฝนด้านหน้าแบบอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง ส่วน NETA X รุ่น Smart จะได้ระบบเปิดปิดไฟสูงอัตโนมัติและประตูท้ายไฟฟ้าเพิ่มมาให้

NETA X

     ส่วนภายในของ NETA X ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดและสโลแกน "เติมเต็มทุกโมเมนต์ กับนิยามใหม่ของความกว้าง" ชูจุดเด่นด้านพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างนั่งสบาย มอบความสะดวกสบายด้วยเบาะที่หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์พรีเมียม 

ืNETA X
NETA X

     โดยเบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง พร้อมวัสดุบุนุ่มห้องโดยสารถึง 80% ของพื้นที่, หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา, พวงมาลัยหุ้มหนังสังเคราะห์

NETA X

     ส่วน NETA X รุ่น Smart จะได้ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งผู้ขับขี่พร้อมฟังก์ชันต้อนรับและระบบชาร์จมือถือแบบไร้สาย เพิ่มมาให้

NETA X

     สำหรับเครื่องเสียงและความบันเทิงใน NETA X ก็จะได้หน้าจอ (กลาง) ควบคุมมัลติมีเดียความละเอียดสูงขนาด 15.6 นิ้ว สามารถเข้าถึงระบบนําทางแบบออนไลน์, การสตรีมมิ่งเพลงและการเชื่อมต่อโทรศัพท์, การสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย, ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และลำโพง 8 จุด

NETA X

     ส่วนหน้าจอมาตรวัดแบบดิจิตอลขนาด 8.9 นิ้ว รวมไปถึงระบบควบคุมรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ (NETA App) เพื่อให้สามารถตรวจสอบสถานะแบบเรียลไทม์ ทั้งยังรองรับการอัพเดตเฟิร์มแวร์แบบออนไลน์ (OTA), ช่องเชื่อมต่อ USB / Type-C

NETA X

     NETA X นั้นมีเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ครบครัน เริ่มด้วยการใช้โครงสร้างที่ทำจากเหล็กแรงดึงสูง (High-strength Steel) ถึง 75% ของตัวถัง, ระบบถุงลมนิรภัย 6 จุด (คู่หน้า, ด้านข้างผู้โดยสารตอนหน้า และม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง) และแบตเตอรี่ที่ผ่านการทดสอบ IP68 ซึ่งเป็นระดับกันน้ำและกันฝุ่นระดับสูงสุดในตลาด โดยสามารถผ่านการทดสอบการกันน้ำอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

     พร้อมยกระดับการขับขี่ให้ปลอดภัย อาทิ ระบบกล้องรอบทิศทาง, ระบบช่วยเบรก, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน, พร้อมฟังก์ชัน V2L (Vehicle-to-Load) จ่ายกำลังไฟได้ สูงถึง 3.3 กิโลวัตต์ สามารถดึงพลังงานจากรถยนต์ไปใช้งานกับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอก เป็นต้น

NETA X

     แต่ NETA X รุ่น Smart จะมากับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ระดับ 2.0 ติดตั้งเซ็นเซอร์รอบคันและเรดาห์รวม 11 จุด รองรับระบบควบคุมความเร็วในการขับขี่อัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะย่านความเร็วสูงและความเร็วต่ำ, รวมไปถึงการควบคุมรถให้อยู่ในเลน อาทิ ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน และระบบช่วยเปลี่ยนเลนพร้อมระบบตรวจจุดอับสายตา เป็นต้น

NETA X

สำหรับ NETA X จะมากับสีตัวถังภายนอกให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Onyx Black) สีน้ำเงิน (Glacier Blue) และสีขาว (Pearl White) ภายในห้องโดยสารมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ (Prestige Black) ในรุ่น Comfort และสีน้ำตาล (Elegant Brown) ในรุ่น Smart โดยมีราคาจำหน่าย

  • รุ่น Comfort ราคา 739,000 บาท

  • รุ่น Smart ราคา 799,000 บาท 

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว 

  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1

  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด 

  • ฟรี! ค่าบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในรถ 3 ปี

  • ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) 

  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) 

  • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี 

  • พิเศษ! ลูกค้าจ่ายเพียง 39,800 บาท รับสิทธิ์ NETA CARE PACKAGE ซึ่งครอบคลุมการรับประกันแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน* รวมถึงค่าแรงและค่าอะไหล่ 5 ครั้ง

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ NETA X ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Comfort หรือรุ่น Smart สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน