รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

HONDA CR-V BLACK EDITION ยกระดับความสปอร์ตเข้ม ด้วยดีไซน์เอกซ์คลูซีฟรอบคันในราคา 1.46 ลบ

               ในขณะที่หลายๆ ค่าย ทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมตัวแต่งพิเศษ ทาง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ก็ไม่รอช้าส่ง HONDA CR-V BLACK EDITION ลงสู่ตลาดเพื่อตอกย้ำกระแสความนิยมและตำแหน่งผู้นำในกลุ่มรถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ หรือ L-SUV ที่ CR-V ครองส่วนแบ่งการตลาดในเซกเมนต์นี้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 กว่า 60.1% ด้วยการยกระดับความสปอร์ตขึ้นอีกขั้น 

HONDA CR-V BLACK EDITION คันนี้มากับดีไซน์ภายนอกโทนสีดำดังชื่อรุ่น ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบสปอร์ต มาพร้อมไฟหน้าแบบ Full LED และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED Sequential และไฟท้ายแบบ Full LED ส่วนอุปกรณ์ต่างๆนั้นจะมีการติดตั้งเป็นสีดำ

ประกอบด้วย ราวหลังคา หรือ Roof Rail สีดำที่ติดตั้งมากับตัวรถ, กันชนหน้าแบบสปอร์ตสีดำ, กระจังหน้าโครเมียมรมดำ, คิ้วตกแต่งโครเมียมรมดำ และกันชนหลังแบบสปอร์ตสีดำ, กระจกมองข้างสีดำแบบสปอร์ต นอกชุดแต่งที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วยังมีสัญลักษณ์พิเศษ BLACK EDITION ที่จะบ่งบอกความพิเศษของ CR-V คันนี้ และที่สำคัญที่สุดคือ หลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามาพร้อมระบบเปิดปิดแบบ One-Touch กับสีภายนอก สีดำคริสตัล (มุก) เติมความสปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ ด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำแบบสปอร์ต

               ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น เติมเต็มอารมณ์ความสปอร์ตเข้มด้วยดีไซน์โทนสีดำ ครบครันด้วยฟังก์ชันระดับพรีเมียม ทั้งยังเรียบหรู มาพร้อมแผงคอนโซลขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้สีดำและสีดำ Piano Black ส่วนเบาะโดยสารคู่หน้ามาพร้อมสัญลักษณ์พิเศษ BLACK EDITION (ในรุ่นนี้จะมีเบาะโดยสาร 2 แถว 5 ที่นั่ง) และยังมีระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง Siri อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สายที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้านฝาท้ายเป็นแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) 

               HONDA CR-V BLACK EDITION ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT ด้วยระบบขับเคลื่อนสองล้อ (2WD) ให้กำลัง 173 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที  กับแรงบิด 224 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที่ ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT มอบการตอบสนองที่ทันใจ รองรับพลังงานทางเลือก E85

               โดย HONDA CR-V BLACK EDITION นั้นมีราคาอยู่ที่ 1,467,000 บาท รวมค่าสีภายนอก สีดำคริสตัล (มุก) ทั้งยังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษนั่นคือ ดอกเบี้ย 1.99% หรือข้อเสนอ Double Smile ดาวน์ 0 บาทหรือผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 20,000 บาท พร้อมให้สัมผัสได้ที่โชว์รูมฮอนด้าเป็นต้นไป

               สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามบทความรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  คลิก หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อรุ่นนี้ คลิกที่ปุ่ม ขอสินเชื่อ จัดเลย!! ที่ด้านล่างนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน