รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota เผยโฉมรถกระบะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันอย่าง Hilux REVO GR Sport ที่แรงมาตั้งแต่โรงงานด้วยกำลัง 224 แรงม้า ลุ้นเปิดตัวในไทยในปีนี้

โตโยต้าได้นำเสนอรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ภายใต้ชื่อ GR Sport ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งของทีม TOYOTA GAZOO Racing มาถ่ายทอดให้กับลูกค้าที่สนใจรถในรุ่นนั้น ๆ โดย Hilux REVO ก็เป็นหนึ่งในนั้นโดยเอาแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งที่เข้าร่วมรายการแข่งขันสุดหฤโหดระดับโลกอย่าง Dakar Rally (ดาการ์ แรลลี่) โดย Hilux REVO GR Sport เวอร์ชันนี้นั้นได้รับการพัฒนาจากทีมวิศวกรจากหลายชาติทั้ง ออสเตรเลีย, ไทย, กลุ่มประเทศละตินอเมริกา และญี่ปุ่นให้มีความดุดันต่างไปจากเดิม ทั้งยังมาพร้อมกับความแรงระดับ 224 แรงม้า โดยทางโตโยต้า ได้นำมาจอดโชว์ภายในงาน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2023 (ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023)

Toyota Hilux REVO GR Sport 2024
Toyota Hilux REVO GR Sport 2024
Toyota Hilux REVO GR Sport 2024

ดีไซน์ภายนอกของ Hilux REVO GR Sport จะมากับมิติตัวถังที่ ยาว 5,320 มม., กว้าง 2,020 มม. และสูง 1,880 มม. เมื่อเทียบกับตัวเก่าแล้ว จะมีความกว้างและสูงกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ก็ยังมีการตกแต่งด้วยชุดแต่งรอบคันที่ถูกออกแบบมาใหม่ ตั้งแต่กันชนหน้าที่มากับดีไซน์ทรงหกเหลี่ยม พร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้งโลโก้ Toyota และ GR Sport ทั้งด้านหน้าและหลังของตัวรถ สอดรับกับชุดไฟหน้า LED ที่มาพร้อมไฟ Daytime Running Lights แบบ LED ส่วนโป่งด้านข้างก็ถูกออกแบบให้สอดรับกับล้อขนาด 17 นิ้วที่สวมด้วยยางขนาด 265/65R17 นอกจากนี้ยังมีบันไดข้าง, สปอร์ตบาร์, แผ่นกันกระแทกใต้ท้องเครื่องยนต์ ส่วนฝาท้ายก็มีตัวหน่วงมาให้ด้วย

Toyota Hilux REVO GR Sport 2024

อีกหนึ่งสิ่งที่ Hilux REVO GR Sport รุ่นใหม่นี้ได้ถูกพัฒนาใหม่ก็คือ ในส่วนช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบปีกนกคู่ที่มาพร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลงหน้าที่อัปเกรดให้มีความแข็งแรงของสปริงที่มากขึ้น ส่วนด้านหลังยังคงเป็นแหนบแผ่นซ้อน กับโช้คอัพแบบโมโนทูบแบบใหม่  พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ

Toyota Hilux REVO GR Sport 2024
Toyota Hilux REVO GR Sport 2024
Toyota Hilux REVO GR Sport 2024

ส่วนภายในยังคงดีไซน์แบบเดียวกันกับ Hilux REVO GR Sport รุ่นเก่าที่ออกมาทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน โดยจะเป็นโทนสีดำ-แดง เบาะนั่งเป็นหนังที่มีโลโก้ GR Sport เพื่อบ่งบอกความเป็นรุ่นที่มีการตกแต่งพิเศษ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ด้วยเบาะนั่งปรับไฟฟ้า ส่วนมาตรวัดที่แสดงข้อมูลการขับขี่เป็นแบบ TFT กับหน้าจอเครื่องเสียงแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนเครื่องปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ Dual Zone แยกอุณหภูมิซ้าย-ขวา และเข็มขัดนิรภัยยังเป็นสีแดงเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้น

Toyota Hilux REVO GR Sport 2024

เครื่องยนต์ของ Hilux REVO GR Sport จะมาภายใต้รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร ที่ให้กำลัง 224 แรงม้า (ตัวเก่าจะอยู่ที่ 204 แรงม้า) ด้านแรงบิดจะอยู่ที่ 550 นิวตันเมตร (ตัวเก่าจะอยู่ที่ 500 นิวตันเมตร) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่จะมาพร้อมระบบต่าง ๆ อาทิ Sequential Shift, Paddle Shift, ขับเคลื่อน 4 ล้อ ฯลฯ เหมือนอย่างที่รุ่นเก่ามีจำหน่ายอยู่

Toyota Hilux REVO GR Sport 2024

ส่วนระบบที่มีให้ก็จะมีไม่ต่างจากรุ่นเก่า ประกอบด้วย ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ, ระบบกระจายแรงเบรก, ตัวถังนิรภัย (GOA), ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย,ระบบควบคุมเฟืองท้าย, ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน ,ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี,กล้องรอบคัน Panoramic View Moniter, เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา, เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย ฯลฯ

Toyota Hilux REVO GR Sport 2024

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Toyota Hilux REVO GR Sport คงต้องรอให้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันก่อน แต่ถ้าไม่อยากรอก็ยังมีรถของ Toyota รุ่นอื่น ๆ ให้เลือกโดยสามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน