รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Next-Gen Ford Ranger XLS ทำไมถึงเป็นรถกระบะสุดคุ้มที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจยุคใหม่

ในปัจจุบันนี้การทำธุรกิจส่วนตัวกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากการมองหาโอกาสใหม่ ๆ แล้ว ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้เปิดกว้างขึ้น จึงเห็นคนกลุ่มนี้หันมาทำธุรกิจด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น SME สตาร์ทอัป หรืออีคอมเมิร์ซ ซึ่งง่ายต่อการเริ่มต้นเพราะใช้เงินลงทุนในการเริ่มต้นกิจการไม่มากนัก และสิ่งหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยในการทำธุรกิจก็คือรถยนต์ เพื่อใช้สำหรับบรรทุกและขนส่งสิ่งสินค้าต่าง ๆ จนเมื่อ Ford ได้เพิ่มรุ่นย่อยของ Next-Gen Ford Ranger เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ โดยเป็นรถที่มีความอเนกประสงค์ และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม

Next-Gen Ford Ranger XLS

Next-Gen Ford Ranger XLS เป็นรถกระบะยกสูงที่มากับเกียร์อัตโนมัติ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่และเจ้าของธุรกิจทุกขนาดในราคาที่คุ้มค่า เพราะอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัย, ระบบความปลอดภัยครบครัน เพื่อมอบความสะดวกสบายในการขับขี่ โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง พร้อมลุยทุกเส้นทางด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเพิ่มคุณสมบัติด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่อัดแน่นเต็มคันเพื่อตอบโจทย์การเป็นรถกระบะเพื่อการทำงานอย่างตรงจุด

Next-Gen Ford Ranger XLS

บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย - เป็นการเพิ่มฟังก์ชันใช้งานให้สามารถขึ้นกระบะได้ง่ายยิ่งขึ้น ตัวบันไดถูกดีไซน์ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการให้ความสำคัญและใส่ใจกับการใช้งานของลูกค้า ช่วยทำให้การยกหรือขนสินค้าขึ้น – ลง จากด้านข้างกระบะท้ายเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมปกป้องความปลอดภัยของผู้ที่ขึ้นลงข้างกระบะท้าย

Next-Gen Ford Ranger XLS

กระบะท้ายที่กว้างขึ้น - ด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้นช่วยทำให้รถมีพื้นที่กระบะท้ายกว้างขึ้น จึงสามารถบรรทุกสัมภาระได้มากกว่า และวางพาเลทขนาดมาตรฐานได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์มากมายที่ช่วยในการจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่าง ๆ

Next-Gen Ford Ranger XLS

เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน - กระบะท้ายของ Next-Gen Ford Ranger XLS สามารถเปลี่ยนให้เป็นโต๊ะทำงานเคลื่อนที่ได้ นอกจากนี้ตรงบริเวณฝาท้ายยังมีจุดยึดอุปกรณ์ช่าง 2 จุด ช่วยยึดไม้และวัสดุงานช่างอื่น ๆ และยังมีไม้บรรทัดวัดขนาดแบบบิลท์อิน ช่วยให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

Next-Gen Ford Ranger XLS

หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อม SYNC®4A - คุณสามารถควบคุมฟีเจอร์ต่าง ๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดาย มากับระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC®4A อาทิ ระบบสั่งงานด้วยเสียง, การเชื่อมต่อกับระบบ Cloud รวมถึงการใช้งานและความบันเทิงที่หลากหลายให้คุณผ่อนคลายขณะเดินทาง

Next-Gen Ford Ranger XLS

กล้องมองหลังขณะถอยจอด - อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถถอยจอดเข้าซองได้อย่างปลอดภัย ด้วยการแสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนต์ ขนาด 10.1 นิ้ว บนคอนโซลกลาง เหมาะกับธุรกิจที่ต้องขนส่งสินค้าเป็นประจำ หรือไม่ก็เป็นรถที่เหมาะกับพื้นที่ที่อาจมียานพาหนะ หรือสิ่งกีดขวางจำนวนมาก ทำให้การจอดรถค่อนข้างยากลำบากและอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ กล้องมองหลังนี้จะเป็นตัวช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องการถอยเข้าซองแคบ ๆ ช่วยให้เป็นไปอย่างราบรื่น

Next-Gen Ford Ranger XLS

พวงมาลัยไฟฟ้า - เป็นตัวช่วยผ่อนแรงและเพิ่มการควบคุมที่แม่นยำในการขับขี่ มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง หมดปัญหาพวงมาลัยหนัก, หักเลี้ยวรถยาก หรืออันตรายขณะขับขี่ เพิ่มความสะดวกสบายในขณะไปทำงานได้ทั้งทางใกล้และไกลไม่ว่าจะเป็นเส้นทางปกติและออฟโรด

ไฟหน้าแบบแอลอีดี มัลติรีเฟลกเตอร์ - ไฟหน้าแบบLED มัลติรีเฟลกเตอร์พร้อม Daytime Running Light แบบLED รูป C-Clamp ช่วยให้แสงสว่างที่คมชัด และเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนให้ดียิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่ เพื่อให้เดินทางถึงจุดหมายปลายทางในการทำธุรกิจได้อย่างปลอดภัย

Next-Gen Ford Ranger XLS

นอกจากนี้ Next-Gen Ford Ranger XLS ยังมีการบริการแบบ Always-On ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของรถในการนัดหมายบริการแบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน และเสริมประสิทธิภาพในการเข้าถึงบริการของฟอร์ดได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด ผ่านแอปพลิเคชัน FordPassTM เชื่อมโยงเจ้าของรถเข้ากับฟีเจอร์และฟังก์ชันในรถทั้งการนัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ ได้แก่ การนัดหมายหน่วยบริการเคลื่อนที่, ส่งมอบบริการมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการถึงบ้านแบบ One-stop Service นัดหมายบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ พร้อมระบบตรวจสอบสถานะการเดินทาง และระบบยืนยันตัวตนของพนักงาน หรือช่างเทคนิคผู้ให้บริการตามมาตรฐานฟอร์ดได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เพื่อมอบความสบายใจในทุกเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนท้องถนน รวมถึงศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 ที่พร้อมให้บริการคำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Next-Gen Ford Ranger XLS มากับ 2 ทางเลือกนั่นคือ 794,000 บาทสำหรับกระบะแบบตอนครึ่ง และ 879,000 บาท สำหรับกระบะแบบ 4 ประตู สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน