รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

THE ALL-NEW MITSUBISHI TRITON เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ในไทย 26 ก.ค. นี้

Mitsubishi ได้สร้างสรรค์รถกระบะทั้งในกลุ่มรถส่วนตัว และรถเพื่อการพาณิชย์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยในประเทศไทยก็จะมี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ และก็ยังส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่าง ๆ กว่า 150 ประเทศทั่วโลกโดยรถกระบะของค่ายนี้ถ้ายังจำกันได้ก็จะมี Forte (ฟอร์เต้) หรือ L200 (แอล200) ในปีพ.ศ. 2521 รุ่นถัดมาคือ Strada (สตราด้า) เป็นเจเนอเรชันที่ 2 ในปีพ.ศ. 2529 และในปีพ.ศ. 2538 ก็ได้เปิดตัว Strada ซึ่งเป็นรถกระบะเจเนอเรชันที่ 3 ก่อนจะกลายเป็น Triton (ไทรทัน) ในปีพ.ศ. 2548 ซึ่งเป็นเจเนอเรชันที่ 4 จากนั้นก็เป็น Triton      เจเนอเรชันที่ 5 ในปีพ.ศ. 2558 และก็ทำการปรับโฉมด้วยการปรับการตกแต่งจนสร้างยอดขายสะสมรวมรถกระบะของ Mitsubishi ไปได้กว่า 5.5 ล้านคัน 

Forte (พ.ศ. 2521)

Strada (พ.ศ. 2529)

Strada (พ.ศ. 2538)

Triton (พ.ศ. 2548)

Triton (พ.ศ. 2558)

และในงาน Bangkok Internationnal Motor show 2023 ทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ก็ได้จัดแสดง XRT Concept ซึ่งเป็นรถต้นแบบของ Triton รุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นเจเนอเรชันที่ 6 โดยจะทำการเปิดตัวในไทยวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นี้แล้ว

ดังนั้นงานดีไซน์ของ The All-New Triton นั้นก็จะไม่หนีไปจาก XRT Concept มากนัก ด้วยดีไซน์ที่ดูดุดันสะดุดตา ตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงท้ายรถ โดยฝากระโปรงหน้าจะมีเส้นนำสายตาไปสู่ด้านข้างตัวถังในสไตล์แนวราบ พร้อมการตกแต่งเหนือซุ้มล้อหน้า-หลัง (ในส่วนนี้อาจจะไม่มีในบางรุ่นย่อย) ส่วนภายในนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่ก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนไม่น้อยกว่าภายนอกเช่นกัน

ส่วนเครื่องยนต์คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องยนต์ใหม่ หรือเครื่องยนต์พิกัด 2.4 ลิตร แบบ 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว MIVEC พร้อมเทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ที่ให้กำลัง 181 แรงม้า กับแรงบิด 430 นิวตันเมตร ที่เคยสร้างความสำเร็จในการลงแข่งขัน เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2022 และ The All-New Triton ก็จะลงแข่งขันอีกครั้งในปี 2023 โดยมีเป้าหมายมุ่งคว้าแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน ส่วนระบบส่งกำลังก็จะมีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ให้เลือก โดยจะมีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อให้เลือกตามรุ่นย่อย

 

เนื่องจากยังต้องรอข้อมูลของตัวรถจริง ๆ และราคาหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งเราจะนำข้อมูลมานำเสนออีกครั้งให้ได้ทราบกันแน่นอน

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ The All-New Mitsubishi Triton ก็อดใจรอการเปิดตัวกันสักนิด แต่ถ้าคุณรอไม่ไหวอยากได้ Triton โฉมปัจจุบัน ก็สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน