รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mitsubishi ส่ง All-New Triton รุ่นพิเศษ Black Edition จำนวนจำกัด ที่ปรับโฉมให้คมเข้ม หล่อเต็มพิกัด ในราคา 1,027,000 บาท

     มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม All-New Triton Black Edition ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ ถูกผลิตขึ้นมาจำหน่ายในจำนวนจำกัด ในราคา 1,027,000 บาท 

Mitsubishi Triton Double Cab Plus Ultra

Mitsubishi Triton Double Cab Plus Ultra

     โดยถูกปรับโฉมมาจากรุ่น Double Cab Plus Ultra เกียร์อัตโนมัติ ให้ดูหล่อเข้มด้วยชุดแต่งดำรอบคัน ช่วยเพิ่มความสปอร์ต ทำให้รถรุ่นนี้ดูแข็งแกร่งทรงพลัง ตามแบบฉบับรถกระบะ Mitsubishi Triton

Mitsubishi All New Triton Black Edition

     All-New Mitsubishi Triton Black Edition นั้นจะมากับการออกแบบภายนอกที่ตอกย้ำแนวคิดแห่งการปฏิวัติเพื่อสิ่งใหม่ที่เหนือกว่า พร้อมสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ ด้วยการตกแต่งภายนอกสีดำ ประกอบด้วย กระจังหน้าไดนามิก ชีลด์ สีดำเงาพร้อมสัญลักษณ์ MITSUBISHI, กรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา

Mitsubishi All New Triton Black Edition
Mitsubishi All New Triton Black Edition

     กระจกมองข้างปรับและพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้าสีดำเงา, มือเปิดประตูด้านนอกสีดำเงา, มือเปิดกระบะท้ายสีดำเงา, บันไดข้างตกแต่งสีไทเทเนียมรมดำ

Mitsubishi All New Triton Black Edition
Mitsubishi All New Triton Black Edition

     และกันชนหลังสีดำตกแต่งสีไทเทเนียมรมดำ นอกจากนี้ก็ยังมี แผ่นกันกระแทกด้านล่างและตัวล็อกกระบะท้าย ส่วนล้อจะเป็นล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ที่มากับยางขนาด 265/60R18 โดยทั้งหมดนี้ผสานกันอย่างลงตัว เร่งอารมณ์สปอร์ตถึงขีดสุด ดึงดูดทุกสายตา 

Mitsubishi All New Triton Black Edition

     ภายในห้องโดยสารของ All-New Mitsubishi Triton Black Edition ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายหรูหรา ช่วยเติมเต็มสุนทรียภาพขณะขับขี่ที่เทียบได้กับรถเอสยูวี พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ หน้า หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 7 นิ้ว หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 9 นิ้ว สำหรับเครื่องเสียงที่รองรับ FM/AM/MP3 และ Apple CarPlay ที่พร้อมเชื่อมต่อแบบไร้สาย และ Android Auto กับลำโพง 6 ตำแหน่ง ช่องชาร์จไฟ USB Type-C Fast Charge และ Type-A ทั้งด้านหน้าและหลัง ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เป็นต้น

Mitsubishi All New Triton Black Edition

     ส่วนเบาะจะเป็นเบาะหนังและวัสดุหนังสังเคราะห์สีดำ ที่สามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง (ด้านผู้ขับขี่) ที่จะมากับพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ด้านระบบแอร์จะเป็นแบบอัตโนมัติพร้อมระบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา พร้อมระบบหมุนเวียนอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เพื่อให้เป็นรถกระบะที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในชีวิตประจำวัน และการออกทริปเอาท์ดอร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

Mitsubishi All New Triton Black Edition

     All-New Mitsubishi Triton Black Edition นั้นนอกจากจะมีการออกแบบภายนอกภายในที่ช่วยให้ดูโดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ 4N16 ที่เป็นเครื่องยนต์คลีนดีเซล เทอร์โบ ไฮเปอร์พาวเวอร์ (Hyper Power) ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ ขนาด 2,442 ซีซี ทำให้มีพละกำลังที่เหนือกว่าแต่ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ด้วยกำลัง 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ผสานกับช่วงล่างใหม่และแชสซีส์เมกาเฟรมใหม่ที่ใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มสบายเหนือระดับ คล่องตัวทั้งในเมืองและขณะเดินทางไกล

Mitsubishi All New Triton Black Edition

     ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันของ All-New Mitsubishi Triton Black Edition หรือ ไดมอนด์ เซนส์ (Diamond Sense) ที่มีระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM), ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (BSW) พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน (LCA), ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA), ระบบปรับระดับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ (AHB), กล้องมองภาพรอบคัน (MAM) พร้อมระบบตรวจจับและแจ้งเตือนวัตถุหรือบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (MOD) ซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะทั้งหมดนี้ สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวและสภาพแวดล้อมรอบตัวรถ ด้วยเซนเซอร์และเรดาร์ที่ละเอียด แม่นยำ พร้อมปกป้องคุณให้ปลอดภัยในทุกเส้นทางที่ไปในแบบ 360 องศา

Mitsubishi All New Triton Black Edition

     สำหรับ All-New Mitsubishi Triton Black Edition นั้นจะมีสีตัวถังให้เลือก 2 สี คือ สีเทา Graphite Gray และสีขาว White Diamond โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 1,027,000 บาท 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ All-New Mitsubishi Triton Black Edition สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน