รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

มิตซูบิชิ เปิดตัว Triton S-Limited มิติใหม่ของสมรรถนะและความสปอร์ตเรซซิ่งภายใต้แนวคิด Cafe Racer

Mitsubishi Triton รถยนต์รุ่นหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ที่ยังคงกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวรุ่นพิเศษอย่าง Triton S-Limited ที่มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน ภายใต้แนวคิด Cafe Racer โดยแนวคิดนี้กำเนิดขึ้นในกลุ่มนักบิดชาวอังกฤษที่มีจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในลอนดอนในช่วงปี 2503 ผสานขุมพลังเครื่องยนต์ไมเวค ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า จึงถูกนำมาปรับใช้กับ Triton S-Limited เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน

ภาพบรรยากาศการเปิดตัว Mitsubishi Triton S-Limited ภายในงาน BIG Motor Sale 2022

Triton S-Limited มากับการตกแต่งใหม่ล่าสุด ด้วยสติ๊กเกอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในบริเวณฝากระโปรงหน้า ด้านข้างตัวรถ และฝากระบะท้าย สะดุดทุกสายตาด้วยสีแดงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง นอกจากนี้ ยังยกระดับรูปลักษณ์ของตัวรถ ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เติมเต็มรูปลักษณ์แบบสปอร์ตดุดันและยังรองรับพละกำลังที่ทรงพลังของรถกระบะรุ่นนี้ได้อย่างดี โดยเน้นในสไตล์แบบเรซซิ่ง ขณะที่การตกแต่งด้วยสีเงินสะท้อนความทันสมัย สง่างาม และพร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

ส่วนการออกแบบภายในของ Triton S-Limited มีการปรับให้โดดเด่นสะดุดตาเพื่อให้เป็นรถกระบะแอดเวนเจอร์ที่รองรับการใช้งานบนถนน ที่ให้ความสะดวกสบายทุกเส้นทาง ด้วยการตกแต่งภายในดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น กับการเดินตะเข็บด้ายสีแดง(ที่สื่อถึงสไตล์และสมรรถนะในสนามแข่ง)สไตล์สปอร์ตบนเบาะหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์ พร้อมด้วยเบาะที่นั่งสำหรับผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ก้านเบรกมือ พวงมาลัย และแผงประตู ที่ช่วยให้อารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ตามที่ทีมนักพัฒนารถกระบะรุ่นนี้ต้องการ คือ การสร้างสรรค์รถที่จะเป็นเพื่อนรู้ใจร่วมทางสู่ทุกเป้าหมายไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อทำงานหรือแค่ “สนุกกับการขับขี่” 

Triton S-Limited มากับสมรรถนะที่ทิ้งห่างคู่แข่ง ด้วยเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ให้กำลัง 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบต่อนาที ทั้งยังเป็นหนึ่งในขุมพลังที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ น้ำหนักเบา ทนทาน และประหยัดน้ำมันขึ้น 20% ด้วยการปรับปรุงอัตราทดเกียร์สูงสุด (เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล) ทั้งยังโดดเด่นเรื่องเสียงเครื่องยนต์เงียบลงแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง

โดย Triton รุ่นนี้ยังคงมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมายสำหรับรถยนต์ในระดับราคานี้ ทำให้ S-Limited เหนือกว่าคู่แข่งระดับเดียวกันด้วยเทคโนโลยีที่พบได้ในรถซีดานหรูที่มีราคาสูงเท่านั้น ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงการปกป้องระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Active Stability Control) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพของตัวรถด้วยการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และแรงเบรกเมื่อตรวจพบการสูญเสียการทรงตัว และยังมาพร้อมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล และระบบเสริมแรงเบรก BA ซึ่งเพิ่มแรงเบรกด้วยการช่วยส่งแรงเบรกที่ล้อขณะเบรกฉุกเฉิน เพิ่มเติมเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ ด้วยฟีเจอร์สำคัญ ได้แก่ ระบบ Hill Start Assist เพื่อป้องกันรถไหลลงเมื่อออกตัวบนทางชัน ระบบเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้กลายเป็นรถที่โดดเด่นที่สุดในบรรดารถที่มีราคาจำหน่ายใกล้เคียงกัน

ท่านที่สนใจ Triton S-Limited นั้นจะมีให้เลือก กันอยู่ 2 สี ได้แก่ สีขาว White Diamond และสีดำ Jet Black Mica โดยจะมีทั้งที่เป็นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Triton Double Cab Plus S-Limited สี Jet Black Mica รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 875,000 บาท รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 935,000 บาท

Triton Double Cab Plus S-Limited สี Jet Black Mica รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 875,000 บาท รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 935,000 บาท

Triton Double Cab Plus S-Limited สี White Diamond รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 885,000 บาท รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 945,000 บาท

Triton Double Cab Plus S-Limited สี White Diamond รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 885,000 บาท รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 945,000 บาท

ส่วนท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก Triton S-Limited ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน