รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota Yaris Hatchback เตรียมเผยโฉมรุ่น Minorchange เร็วๆ นี้

Toyota เปิดตัว Yaris Hatchback เป็นครั้งแรกในปี 2013 เพื่อเป็นรถในกลุ่ม ECO Car ด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ต่อมา ในปี 2017 ก็ถึงเวลาปรับโฉมล่าสุด โดยคาดว่าจะมีการปรับโฉมอีกครั้งโดยเป็นแค่การปรับเล็ก หรือ Minorchange คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ภายนอก ถ้าไม่ปรับให้ไปคล้ายกับ NEW Yaris Ativ ก็จะไปคล้ายกับ Vios ของเวียดนาม ที่มีภาพ Spy Shot หลุดออกมา พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยให้เหมือนที่อยู่ใน  ATIV ทั้งนี้เพราะ Toyota Yaris และ Yaris Hatchback ยังคงจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่อง

Toyota Yaris Hatchback

Arthur designstudio

Toyota Yaris Hatchback-1

Render BY Theottle

ด้านการออกแบบของ Yaris Hatchback ณ ตอนนี้ยังเป็นเพียงภาพเรนเดอร์ หรือ ภาพจำลองเท่านั้น โดยคาดว่าถ้าเป็นการปรับโฉมโดยยกการออกแบบของ Ativ มาใช้ทั้งด้าน หน้าและหลัง หรือไม่ก็จะเป็นงานออกแบบกันชนหน้าอย่าง Vios ที่มี Spy Shot ของเวียดนาม

Toyota Yaris Hatchback-2

โดยไฟหน้าจะเป็นแบบ LED และไฟ Daytime Running Light แบบ LED, พร้อมไฟท้าย LED ด้วยเช่นกัน ขนาดล้อน่าจะไม่แตกต่างกันกับที่อยู่ใน Ativ

Toyota Yaris Hatchback-3

ส่วนการออกแบบภายในนั้นยังไม่มีข้อมูลว่าจะปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง แต่คาดการว่าคงจะไม่หนีไปจากที่อยู่ในรุ่น Ativ

Toyota Yaris Hatchback-4

เครื่องยนต์ของ Yaris Hatchback คาดว่าน่าจะใช้เครื่องเดียวกับ Ativ นั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Dual VVT-iE ขนาด 1.2 ลิตร  ให้กำลัง 94 แรงม้า และแรงบิด 110 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift ขับเคลื่อนล้อหน้า รองรับน้ำมัน E20  และก็อาจจะมีการเพิ่มเครื่องยนต์ Hybrid มาให้เป็นทางเลือกเอาใจสายประหยัด

Toyota Yaris Hatchback-5

ด้านอุปกรณ์ความปลอดภัยก็จัดเต็มด้วยเทคโนโลยี Toyota Safety Sense เหมือนอย่าง Ativ และก็มี Airbag 6 ตำแหน่ง, ระบบ ABS / EBD / BA / VSC / TRC และ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PCS (Pre-Collision System), ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ LDA, ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว, ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี, ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ รวมถึงระบบช่วยเตือนความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น BSM, RCTA, Panoramic View Monitor และสัญญาณกะระยะรอบคัน

Toyota Yaris Hatchback-6

เรื่องของราคาคาดว่าจะไม่หนีไปจาก Ativ มากนักแต่ด้วยความที่เป็นตัวถัง Hatchback ก็ทำให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้นนิดหน่อย คงต้องรอดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันอีกที สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Toyota สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน