รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New Mitsubishi Xpander Cross ปรับโฉมใหม่ เพิ่มระบบควบคุมการขับเคลื่อน และสมดุลขณะเข้าโค้ง (AYC) ในราคา 946,000 บาท (ราคาเพิ่มขึ้น 7,000 บาท)

Xpander เปิดตัวครั้งแรกในไทยในปี 2018 โดยนับเป็นการปฏิวัติวงการรถยนต์ หลังจากนั้นก็กลายเป็นผู้นำในตลาดรถ MPV มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัว New Xpander Cross ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นปรับโฉมของรถขนาด 7 ที่นั่ง โดยจะมากับรูปลักษณ์ใหม่ ในสไตล์โฉบเฉี่ยว อีกทั้งยังสะท้อนความหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน เพื่อที่จะตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ และผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัย อีกทั้งยังได้เพิ่มระบบควบคุมการขับเคลื่อน และสมดุลขณะเข้าโค้ง หรือ Active Yaw Control (AYC) ช่วยให้รถรุ่นนี้มีความปลอดภัย และเสถียรภาพการทรงตัวที่เหนือกว่า

Mitsubishi Xpander Cross

Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross-1

New Xpander Cross ได้รับการออกแบบโดยดึงจุดเด่นที่เป็น DNA ของ Pajero Sport มาผสมผสานจนได้ส่วนผสมที่ลงตัวอย่าง  Xpander เจเนอเรชันที่ 2 ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา โดยจะมากับรูปลักษณ์ใหม่จากไฟหน้าจรดไฟท้าย จากดีไซน์ด้านหน้ารถแบบ Advanced Dynamic Shield เพื่อตอกย้ำความสปอร์ตพร้อมเติมเต็มความปลอดภัย ด้วยไฟหน้าแบบ LED ยกชุด ทั้งไฟส่องสว่างเวลากลางวัน, ไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอก รวมถึงไฟท้าย และไฟเบรกดวงที่ 3 

ล้ออัลลอยยังคงเป็นขนาด 17 นิ้ว แบบสปอร์ตทูโทน ส่วนการตกแต่งรอบ ๆ คัน ยังมีกระจังหน้า, กันชนหน้า-หลัง, แผงตกแต่งข้างประตู และซุ้มล้อแบบ CROSS Design โดยได้เพิ่มหลังคาสีดำและราวหลังคาสีดำมาให้เป็นทางเลือก สำหรับสีตัวถังมีให้เลือก 4 สี โดยมีสีใหม่ คือ สีเขียว,สีขาวมุก,สีเงิน และสีเทา

พร้อมกับมีสีทูโทนอีก 2 สไตล์ ได้แก่ สีเขียวหลังคาดำ และสีขาวหลังคาดำ

Mitsubishi Xpander Cross-2

Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross-3

New Xpander Cross

ภายในของ  New Xpander Cross ยังคงมีฟังก์ชันห้องโดยสารสุดหรู ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย เติมสุนทรียภาพให้กับทุกการขับขี่ ด้วยเบาะหนังสีทูโทน ดำ-น้ำเงิน ด้านแผงควบคุมพิถีพิถันในการออกแบบด้วยแนวคิด Horizontal Axis ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด ๆ ก็คือพวงมาลัยนั้นต่างไปจากรุ่นก่อนหน้า

จอแสดงข้อมูลการขับขี่ เป็นแบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว แสดงผลข้อมูลที่จำเป็น และพวงมาลัย 4 ก้านหุ้มหนังดีไซน์ใหม่ พร้อมสวิตช์ควบคุมระบบ Cruise Control และสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียง และปุ่มรับสาย-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย

Mitsubishi Xpander Cross-4

นอกเหนือจากความกว้างขวางของห้องโดยสาร ยังมีหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Bluetooth และการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto, เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Brake Auto Hold, ช่องต่ออุปกรณ์ USB-A และ USB-C, ช่องจ่ายกระแสไฟ DC 12 โวลต์, ระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระ

Mitsubishi Xpander Cross-5

พร้อมแผงควบคุมและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, กระจกมองหลังแบบตัดแสงสะท้อนอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ และระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลที่มีแผ่นกรองอากาศ PM 2.5

Mitsubishi Xpander Cross-6
Mitsubishi Xpander Cross-7

นอกจากนี้ New Xpander Cross ยังมากับเทคโนโลยีความปลอดภัยโดยได้เพิ่มระบบควบคุมการขับเคลื่อน และสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) ที่ช่วยควบคุมการขับเคลื่อนให้เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยกว่าด้วยการควบคุมการขับเคลื่อน และการเบรกของล้อหน้าด้านซ้ายและด้านขวา ช่วยเพิ่มสมรรถนะการเข้าโค้งและรักษาเสถียรภาพการขับขี่ได้ดีบนถนนที่เปียกลื่น นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยอื่น ๆ อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC),  ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCL), ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน  (HSA), ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติ (ESS)

Mitsubishi Xpander Cross-8

New Xpander Cross จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ MIVEC DOHC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ ECO-Dynamic CVT ที่จะตอบสนองการทำงานกับเครื่องยนต์อย่างรวดเร็ว นุ่มนวล และประหยัดน้ำมัน พร้อมที่จะพาคุณและครอบครัวไปถึงทุกจุดหมาย โดยราคาของ Xpander Cross อยู่ที่ 939,000 บาท ส่วน New Xpander Cross จะปรับราคาเพิ่มจากเดิมเพียง 7,000 บาท เป็น 946,000 บาท ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

Mitsubishi Xpander Cross-9

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ New Mitsubishi Xpander Cross สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน