รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

FORD เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ด้วยการเพิ่มรุ่นย่อยของ Next-Gen Ranger และ Next-Gen Everest สร้างความคึกคักให้ตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง

ฟอร์ด สร้างสีสันให้ตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง พร้อมมอบตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยรุ่นย่อยใหม่ ทั้งในตระกูล Ranger ด้วย Raptor 2.0L, Ranger Stormtrak, Ranger XLS และตระกูล Everest ด้วยการเพิ่มรุ่น Everest Wildtrak แต่ละรุ่นจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

FORD Next-Gen Everest

Ranger Raptor 2.0L Bi-Turbo 4WD 10AT ราคา 1,769,000 บาท

ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ในรุ่นก่อนเป็นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร (V6) ส่วนรุ่นที่เพิ่มมาจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ให้กำลัง 210 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตัวเมตร รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง B20 ด้านดีไซน์ภายนอกและภายในดูจะไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ในเรื่องของมิติตัวถังจะมีความกว้างลดลง 7 มม., ความยาวน้อยลง 16 มม., ความสูงเพิ่มขึ้น 53 มม. และระยะฐานล้อยาวขึ้น 50 มม.  แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยดีเอ็นเอฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นภายนอกที่มากับไฟหน้าแบบเมทริก แอลอีดี, ไฟท้ายแอลอีดี

FORD Next-Gen Everest 1

ส่วนภายในก็มีหน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดขนาด 12.4 นิ้ว, หน้าจอควบคุมการสั่งงานแบบสัมผัสขนาด 12 นิ้ว, แท่นชาร์จแบบไร้สาย และระบบเชื่อมต่อการสื่อสารผ่าน FordPass ส่วนเทคโนโลยีก็จัดมาให้ทั้งระบบเกียร์ไฟฟ้า, กล้องมองรอบคัน 360 องศา, เบรกมือไฟฟ้า, เทคโนโลยีช่วยการขับขี่ขั้นสูง

FORD Next-Gen Everest 2

 สิ่งที่ทำให้ Raptor ทั้ง 2 รุ่นแตกต่างกันพอจะสรุปได้สั้น ๆ ก็คือ ในรุ่น Raptor 2.0L นี้จะไม่มี ปลายท่อคู่ ส่วนช่วงล่าง Fox จะมีไม่เซ็นเซอร์ควบคุม Live วาล์ว แต่ที่จะเพิ่มมาคือแผ่นปิดฝาท้ายไฟฟ้าที่ให้มาจากโรงงาน

FORD Next-Gen Everest 3

Ranger Stormtrak ราคา 1,264,000-1,399,000 บาท

นี่คือรุ่นย่อยใหม่ที่เพิ่มเข้ามา แตกต่างจากรุ่นทั่วไปด้วยราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ หรือ Flexible Rack System ให้ผู้ขับขี่สามรถปรับได้ด้วยมือเปล่า และเลื่อนจุดล็อกได้ 5 ตำแหน่ง รองรับการขนย้ายสัมภาระได้มากกว่า ทั้งยังรองรับน้ำหนักสูงสุด 80 กก. (ขณะขับ) และ 250 กก. (ขณะจอด

FORD Next-Gen Everest 4

ส่วนการออกแบบภายนอกเพิ่มความดุดัน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์เฉพาะรุ่นสตอร์มแทรค รวมถึงสติ๊กเกอร์ตกแต่งรอบคัน และนับเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งไฟ AUX Lamp (ทำงานเมื่อเปิดไฟสูง) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในเวลากลางคืน หรือในทุกสภาพอากาศ เป็นการเพิ่มความปลอดภัย

FORD Next-Gen Everest 5

ภายในของรุ่นสตอร์มแทรค จะมากับเบาะหนังและหนังสังเคราะห์ภายในตกแต่งด้วยสีดำ-แดง ช่วยเพิ่มความหรูหราพรีเมียม นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเกียร์อัตโนมัติแบบ E-Shifter, เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold, ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Fully Automated Park Assist), ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ พร้อมระบบ Stop&Go และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง อีกด้วย

โดย Ranger Stormtrak จะมี 2 รุ่นย่อย

  • Ranger Double Cab Stormtrak 2.0L Bi-Turbo HR 10AT ราคา 1,264,000 บาท
  • Ranger Double Cab Stormtrak 2.0L Bi-Turbo 4x4 10AT ราคา 1,399,000 บาท
FORD Next-Gen Everest 6

Ranger XLS ราคา 794,000-879,000 บาท

XLS เป็นรถกระบะยกสูงรุ่นย่อยใหม่ของ Ranger ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์ สำหรับกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน กับสมรรถนะที่ทรงพลังพร้อมเป็นผู้ช่วยให้ทุกงานสำเร็จได้ง่ายขึ้น ถูกพัฒนาขึ้นจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ให้กำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 405 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง

FORD Next-Gen Everest 7

โดย Ranger XLS จะมี 2 รุ่นย่อย

  • Ranger Open Cab XLS 2.0L Turbo HR 6AT ราคา 794,000 บาท
  • Ranger Double Cab XLS 2.0L Turbo HR 6AT ราคา 879,000 บาท
FORD Next-Gen Everest 7

Everest Wildtrak 2.0L Bi-Turbo 4x4 10ATราคา 1,899,000 บาท

ถือเป็นการเพิ่มรุ่นย่อยให้รถตระกูล เอเวอเรสต์ รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่รักความท้าทายและการผจญภัย พร้อมทุกเส้นทางด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter ให้กำลัง 210 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ โหมดการขับขี่มากถึง 6 โหมด ได้แก่ Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts และ Sand เพื่อสมรรถนะสูงสุดสำหรับการเดินทางบนทุกสภาพพื้นผิว

FORD Next-Gen Everest 8

แตกต่างด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน ภายนอกนั้นโดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นพร้อมตัวอักษร WILDTRAK สีดำบนฝากระโปรงหน้า

FORD Next-Gen Everest 8

ส่วนภายในห้องโดยสารหรูหราสะดวกสบาย เน้นโทนสีดำให้ความรู้สึกดุดันตามสไตล์ของรุ่นนี้ เบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำพร้อมเดินด้ายสีส้ม และโลโก้ซิกเนเจอร์ Wildtrak ที่เบาะคู่หน้า

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ Ford ทุกรุ่นย่อย สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน