รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

superSOCO CUx สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไซต์จิ๋วราคาแจ๋ววิ่งได้ 75 กม. เพียง 89,000 บาท

superSOCO CUx เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ superSOCO ประเทศออสเตรเลีย เป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นที่สองที่พัฒนาต่อยอดมาจากมากกว่า TS และ TC scooters

CUx เป็น CU เวอร์ชันใหม่ จากที่ในยุคก่อนเคยใช้แบตเตอรี่ 4 ตัว (I, II, III และ IIII) ปรับปรุงให้มาใช้แบตเตอรี่ลิเธียมคุณภาพสูง 30 Ah ที่ให้สกู๊ตเตอร์ที่มีระยะการขับขี่ 75 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และตัวแบตเตอรี่เองสามารถถอดออก เพื่อชาร์จไฟกลับได้โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ติดกับตัวรถ หรือว่าสามารถชาร์จจากภายนอกในเลย

มอเตอร์ขับเคลื่อนจาก Bosch 

ด้วยขุมกำลังมอเตอร์กำลังไฟฟ้า 2,788 วัตต์ จาก Bosch ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำของโลกสามารถทำความเร็วสูงสุด 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราเฉลี่ยนการชาร์จ 1 รอบ วิ่งได้ 65 - 70 กิโลเมตร สามารถชาร์จไฟบ้านได้ทันที

BATTERY SMALL SIZE

ด้วยแบตเตอรี่แบบ LITHIUM-ION 60V/30Ah ที่สามารถถอดชาร์จได้ถอดง่าย สะดวก สบาย พร้อมด้วย Hi-Tech Battery เทคโนโลยีประจุไฟฟ้าที่รองรับการชาร์จไฟมากกว่า 1,000 ครั้ง และมีระบบความปลอดภัยในการชาร์จตัดไฟฟ้าเมื่อชาร์จเต็มมีการป้องกันอุณหภูมิที่สูงขิ้นเอง ใช้เวลาในการชาร์จไฟเต็ม 4-7 ชั่วโมง

Full LED ทั้งคัน

ระบบไฟส่องสว่างหน้า – หลังเป็นแบบ Full LED ทั้งรวมถึงไฟเลี้ยว และชุดไฟ LED รูปตัวยูซึ่งมีช่วงการมองเห็น 75 เมตร สว่างชัดเจนและยังมพร้อมกล้อง Full HD พร้อมการมองเห็นในตอนกลางคืน ด้วยเซ็นเซอร์หลายตัวรวมถึงเซ็นเซอร์ G-force ที่เปิดใช้งานกล้องโดยอัตโนมัติและส่งวิดีโอไปยังโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย หยุดมั่นใจด้วยดิสก์เบรกด้านหน้าและด้านหลังพร้อมด้วย EBS เพื่อให้รถสกู๊ตเตอร์หยุดทำงานในระยะทาง 1.8 เมตรด้วยความเร็ว 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

superSOCO CUx เป็นสกู๊ตเตอร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทเพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชันสกู๊ตเตอร์และข้อมูลต่างๆ เช่น ความเร็วและสถานะแบตเตอรี่ เรือนไมล์แบบ Digital Interface ความละเอียดสูง แท่นวาง USB ที่เก็บของใต้เบาะ 

ข้อมูลจำเพาะ (Detail Specification)

  • มิติ (Dimension)  : 1782mm x 727mm x 1087mm
  • ล้อหน้า (Front Wheel + Type) :  90 – 80 – 17 (Tubeless)
  • ล้อหลัง (Rear Wheel + Type) : 120 – 70 – 12 (Tubeless)
  • เบรกหน้า (Front Brake) Disc Brake :  180 mm 
  • เบรกหลัง (Rear Brake) Disc Brake  : 180 mm 
  • น้ำหนักสุทธิ(Net Weight) : 75kg
  • น้ำหนักโดยรวม (Gross Weight) : 150kg

หมดห่วงและมั่นใจ superSOCO ให้การรับประกันหลังการขาย 3 ปี

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ superSOCO เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีจำหน่ายและใช้งานอย่างแพร่หลายมากกว่า 78 ประเทศทั่วโลกทั้ง เอเชีย ,ยุโรป,อเมริกา ,อเมริกาใต้ มามากกว่า 5 - 6 ปีมาแล้ว

บริษัท ยานยนต์สะอาด จำกัด จึงนำเข้ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า superSOCO รุ่น CUx DUCATI EDITION เพื่อจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพียงผู้เดียว

จดทะเบียนได้ใช้งานได้ทุกวัน

เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ผลิตและผ่านมาตรฐานการผลิตภายในประเทศไทย และได้รับมาตรฐานการผลิต ISO 9001-2015 อีกทั้งมีการใช้ชิ้นส่วนในการผลิตภายในประเทศมากกกว่า 40% ในเบื้องต้น ซึ่งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของเราสามารถจดทะเบียน ต่อภาษี พรบ. กับกรมขนส่งทางบกได้

ถ้ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า superSOCO CUx  คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน