รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จักบิ๊กไบค์ลับ Royal Enfield Interceptor 650 ใน MV ลิซ่า Rockstar

     Royal Enfield Interceptor 650 สัญชาติอินเดียเปิดตัวมากว่า 5 ปีแล้วยังคงเดินหน้าสู้ตลาดมอเตอร์ไซค์เรโทรด้วยรูปโฉมและสเปคเดิม มีแค่ชุดสีและราคาที่ปรับเปลี่ยนมาตลอด และล่าสุดกลายเป็นที่พูดถึงขึ้นมาเพราะไปปรากฎตัวอยู่ใน MV ของลิซ่า เพลง Rockstar นักร้องระดับโลกชาวไทย เรามาทำความรู้จักบิ๊กไบค์ลับสำหรับใครหลายคนในเอ็มวีนี้กัน

Royal Enfield Interceptor 650

Royal Enfield Interceptor 650

     Royal Enfield Interceptor 650 บิ๊กไบค์แนวเรโทรรุ่นแรกของทางค่ายที่ใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ มาพร้อมกับคู่แฝดอย่าง Continental GT 650 ที่เน้นความเป็นเรโทรแบบ Cafe Racer ด้วยรูปลักษณ์พร้อมสมรรถนะและราคาเปิดตัวเพียงสองแสนกว่าบาท ทำให้คนที่พิศมัยมอเตอร์ไซค์ทรงยุคเก่าชอบ จนทำตลาดเฉพาะกลุ่มได้เรื่อย ๆ พร้อมกับการอัปเดตชุดสีใหม่เพื่อเปิดรับกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ แต่ก็แลกมาด้วยราคาที่ขยับขึ้นมาแตะ 200,000 กลาง

Royal Enfield Interceptor 650

     Royal Enfield Interceptor 650 ได้รับความนิยมมากกว่า Continental GT 650 เพราะ ลักษณะรถที่มีไรด์ดิ้ง โพซิชั่นสบายกว่า ช่วงล่างให้ความนุ่มนวลกว่า ด้านสมรรถนะจากการทดสอบขี่บนถนนสามารถทำความเร็วได้ถึง 165 กม./ชม. การขี่ในเมืองก็ดูเก๋และเก๋าไม่เหมือนใคร เลือกใช้เป็นพาหนะคู่ใจ ขี่ในเมืองและเดินทางไกลได้สบาย ด้วยราคารุ่นเริ่มต้นที่ 243,900 บาท กับการได้ครอบครองบิ๊กไบค์ลับในเอ็มวีลิซ่าที่ตรงรุ่น แต่อาจไม่ตรงสีก็น่าจะสร้างความสุขให้กับใครที่ชอบนอกเหนือไปจากการขี่ได้บ้าง

Royal Enfield Interceptor 650

     ล่าสุดกับ 4 สีใหม่ สองรุ่นสไตล์สีดำแบล็คเอาท์ Black Ray และ Barcelona Blue และสีคู่ Custom ใหม่ Black Pearl และ Cali Green และสียอดนิยม อย่าง Sunset Strip และ Canyon Red ซึ่งสีขาวรุ่นเก่าแบบในเอ็มวีลิซ่านั้นไม่มีแล้ว อยากได้ต้องหามือสอง หรือลองเบิกถังน้ำมันสีขาวดู น้ำมันสามารถเติมได้สูงสุด เป็นแก๊สโซฮอล์ 95 ไม่รองรับ E20 

Royal Enfield Interceptor 650

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield Interceptor 650 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน