รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Alprilia Tureg 660 มอเตอร์ไซค์ออฟโรดระดับตำนาน กับราคาแค่ 7 แสนบาท

APRILIA TUAREG 660 การกลับมาของมอเตอร์ไซค์ออฟโรดระดับตำนานกับ THE SPIRIT OF EXPLORATION ที่สุดแห่งเทคโนโลยีในซีรีส์ 660 ที่ผสานเข้ากับประสิทธิภาพของการขับขี่ทางเรียบอันแสนสะดวกสบาย จัดสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างน้ำหนักและขุมกำลัง พร้อมเทคโนโลยีขั้นสุดทำให้ขับขี่และควบคุมง่าย

APRILIA TUAREG 660 ทันสมัยด้วยไฟหน้า LED และ DRL รวมในชุดโคมเดียวกัน หน้าจอมาตรวัดแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขีต่าง ๆ รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับแอปฯ Aprilia MIA ขับขี่สบายด้วยเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์แรลลี่ความสูง 860 มม. ถูกออกแบบให้เป็นรถ 2 in 1 นั่นคือ ใช้งานได้สะดวกสบายในทางเรียบและให้สมรรถนะกับการควบคุมได้ดีในทางฝุ่น ตามสไตล์มอเตอร์ไซค์ออฟโรดต่อยอดความสำเร็จของ TUAREG รุ่นปี 1985

รถจักรยานยนต์ APRILIA TUAREG 660 TUAREG 660 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบ องศาจุดระเบิด 270 ออกแบบเพลาข้อเหวี่ยงกับแนวแกนกระบอกสูบเยี่ยงเล็กน้อย เพื่อลดการศูนย์เสียกำลังและความฝืด กำลังสูงสุด 80 แรงม้า แรงบิด 70 นิวตันเมตร เกียร์ 6 สปีด ถูกออกแบบ ให้มีส่วนผสมระหว่างรถเอ็นดูโร่ (enduro) สูบเดียว กับแอดเวนเจอร์ไบค์เครื่องยนต์ขนาดกลาง ถังน้ำมันสไตล์แรลลี่ ความจุ 18 ลิตร นอกจากนี้จุดยึดเครื่องยนต์ 6 จุดถูกติดตั้งให้ขยับไปด้านหลังราว ๆ 10 องศา โดยนำหนักรวมทั้งคัน 204 กก.

ช่วงล่างด้านหน้าแบบหัวกลับ ขนาดแกน 43 มม. จาก Showa สามารถปรับ Preload, Rebound และ Compression พร้อมระยะยุบยืด 240 มม. ด้านหลังสวิงอาร์มคู่ที่ทำจากอะลูมิเนียมและเพิ่มความยาวขึ้นให้การทรงตัวดียิ่งขึ้น พร้อมโช้คอัพเดี่ยวปรับ Preload, Rebound และ Compression ได้ ระยะยุบยืด 240 มม.เบรกหน้าจานคู่ขนาด 300 มม. คาร์ลิเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบ ด้านหลังจานขนาด 240 มม. คาร์ลิเปอร์เดี่ยวแบบ 1 ลูกสูบ พร้อม ABS หน้า-หลัง

ระบบช่วยเหลือการขับขี่ระบบ ATC ป้องกันลื่นไถล, ACC ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, AEB ระบบควบคุมกำลังเครื่องยนต์ขณะเบรก, AEM ควบคุมการทำงานเครื่องยนต์ และ AQS ระบบเกียร์แบบ Quick shift เปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องใช้คลัตช์ พร้อมกับเลือกได้อีก 4 โหมด Urban ขับขี่ทั่วไปในเมืองเปิดระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ, Explore การเดินทางที่ต้องการใช้ความเร็วได้มากขึ้นความปลอดภัยเต็มระบบ, Offroad พร้อมลุยทางวิบาก ระบบช่วยเหลือต่าง ๆ จะลดการทำงานลง เพื่อให้ขับในทางฝุ่นได้ดั่งใจ โดย ABS ที่ล้อหลังจะปิด แต่ก็เลือกปิดเพิ่มล้อหน้าได้เช่นกัน และสุดท้าย Individual ตั้งค่าที่ต้องการใช้งานเองได้เลย

Aprilia Tuareg 660 เปิดราคาสุดว้าวที่ 749,000 บาท มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีทอง Acid Gold อันเรียบหรู หรือจะเป็นสีแดง Martian Red ที่โฉบเฉี่ยว ด้วยโทนสีดำและแดงตัดกันรอบคัน ทั้งยังเป็นคู่สีซิกเนเจอร์ของมอเตอร์ไซค์สปอร์ตของ Aprilia มาพร้อมกับของแถม สุดพิเศษ อาทิเช่น ประกันภัยชั้น 1, Roadside Assistance 2 ปี,ผลิตภัณฑ์ดูแลหมวกกันน๊อค Ipone จำนวน 1 Set, ค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร, Gopro 7 White Edition และ Aprilia Tuareg Gift Box (*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย 1 ปี) สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายอาพริเลียทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Aprilia Tuareg 660 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 


Tags: bigbike , 2023

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
กลับสู่ด้านบน