รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Ducati DesertX Rally ตัวจบของสายลุยทางดำและทางฝุ่น

     Ducati กับทีเด็ดของสายลุยตัวจริง DesertX Rally บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิมในทุกมิติ พร้อมทะยานไปกับคุณทั้งออนและออฟโร้ด  แน่นอนรถรุ่นนี้พร้อมเป็นบิ๊กไบค์คู่ใจที่เดินทางไกลไปกับคุณเสมอ พร้อมก้าวข้ามทุกอุปสรรค และให้ความสนุกในการขี่เต็มเปี่ยม ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันมากมาย รูปลักษณ์ปรับใหม่ สีสันใหม่ ช่วงล่างปรับได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น

Ducati DesertX Rally

Ducati DesertX Rally

Ducati DesertX Rally
Ducati DesertX Rally
Ducati DesertX Rally

     Ducati DesertX Rally มีออปชันมากขึ้น เพื่อรองรับการขี่ทางไกล โดยรุ่น Rally ได้ถูกปรับปรุงสมรรถนะด้านออฟโรด ให้เป็นรถออฟโรดที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด หรือ เพื่อการแข่งขันเลยก็ว่าได้ พร้อมรองรับการแข่งขันได้สบาย โดยรุ่นนี้ได้รับรางวัลประเภทสูบคู่ของ Iron Road Prologue

     ทั้งในด้านดีไซน์ เครื่องยนต์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ มาพร้อมกับเฟรมที่ทนทาน ระบบกันสะเทือนลองทราเวล วงล้อขนาดใหญ่ หน้าจอ TFT แนวตั้ง พร้อม 6 โหมดการขับขี่ ซึ่งรวมไปถึงโหมด Rally และ Enduro พร้อมลุยได้ในทุกเส้นทาง ถังน้ำมันขนาด 21 ลิตร พร้อมลุยได้ในทุกเส้นทาง เปิดราคาที่ 869,000 บาท

Ducati DesertX Rally
Ducati DesertX Rally

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ดูคาติ  DesertX Rally สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน