รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จัก Royal Enfield Himalayan ใหม่ 2024 บิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์อินเดีย

     Royal Enfield Himalayan โฉมใหม่หมด ดีไซน์สวยงามทันสมัยมากขึ้น และมีกำลังและแรงบิดมากขึ้นเช่นกัน ด้วยกำลังสูงสุด 40 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 40 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ Sherpa ขนาด 452 ซีซี ใหม่ ให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่ 3,000 รอบต่อนาที ไม่จำเป็นที่ต้องลากรอบให้สูงเพื่อเรียกกำลัง ทำให้ขี่ขึ้นทางลาดชันที่ลื่นดีกว่าเดิม ช่วยให้ขี่ง่ายและสะดวกสบาย 

     โดยเฉพาะเวลามีผู้ซ้อนและสัมภาระ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ Royal Enfield ที่ติดตั้งหม้อน้ำระบายความร้อนและปั๊มน้ำการระบายความร้อนแบบสองทาง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขี่ในเส้นทางวิบาก เกียร์แบบ 6 สปีดใหม่ มีอัตราส่วนที่ห่างขึ้น พร้อมระบบ Sliper Clutch

Royal Enfield Himalayan 2024

Royal Enfield Himalayan

Royal Enfield Himalayan 2024

     ไฮไลท์ล่าสุดของ Royal Enfield Himalayan โฉมใหม่ คือ TripperDash คือ หน้าจอสีตัวใหม่ รูปทรงกลมแบบคลาสสิก พร้อมตัวเลือกในการเปลี่ยนจากการแสดงผลแบบ อนาล็อกดั้งเดิมเป็นรูปแบบดิจิทัล TripperDash ยังมีแผนที่จากระบบ Google Maps พร้อมเสียงแนะนำในกว่า 130 ภาษา ตัวควบคุม Joystick ประกบแฮนด์ด้านซ้าย ช่วยให้ควบคุมฟังก์ชัน เพลง การโทร และข้อความได้โดยไม่ต้องละสายตาเพื่อค้นหาเมื่อเชื่อมต่อมือถือแล้ว นอกจากนี้ยังมีโหมดการขี่ Performance และ Eco ซึ่งเปลี่ยนการตอบสนองของคันเร่ง โดยใช้ระบบคันเร่งไฟฟ้าแบบใหม่ และระบบ ABS ด้านหลังสามารถปิดได้

Royal Enfield Himalayan 2024

     ส่วนอุปกรณ์ตกแต่งของ Royal Enfield Himalayan โฉมใหม่มีให้เลือกมากกว่า 30 รายการ โดยแพ็กเกจเกจอุปกรณ์มี 2 ธีม คือ แบบผจญภัย (Adventure) และแบบแรลลี่ (Rally) อุปกรณ์ตกแต่งของเหล่านักผจญภัย มุ่งเน้นไปที่ความสามารถในการขับขี่ระยะไกล โดยมีกล่องเอนกประสงค์แบบอะลูมิเนียม หน้าจอแบบยกสูง ที่นั่ง Adventure Seat รวมถึงไฟตัดหมอกแบบ LED ส่วนชุดอุปกรณ์ตกแต่งแบบแรลลี่ จะช่วยเพิ่มความสามารถในการขี่แบบออฟโรด ชุดธีมแรลลี่จะรองรับการติดตั้ง กระเป๋าอ่อนที่ไม่ต้องการแรคในการยึด (Rackless Soft Bags) และกระเป๋าหลัง (Tail Pack) พร้อมการ์ดเบรกมือ-คลัตช์ การ์ดอ่าง และการ์ดไฟหน้า

Royal Enfield Himalayan 2024

 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield Himalayan สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน