รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

10 ข้อเท็จจริงต้องรู้ ก่อนเลือกซื้อ Kawasaki Z650RS 2022

Kawasaki Z650RS 2022 ออกมาต่อยอดความสำเร็จของรุ่นพี่ Z900RS ด้วยรูปแบบเรโทรสปอร์ตเน็คเก็ต ที่เปิดกว้างสำหรับไบค์เกอร์ทุกวัยที่ชื่นชอบรถสไตล์นี้ด้วยขุมกำลังที่ไม่ใหญ่เกินไป พร้อมราคาเพียง 314,900 บาท และนี่คือ 10 ข้อเท็จจริงที่ต้องรู้ก่อนเลือกซื้อเจ้าเรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตคันนี้!

1. ท่านั่งขี่สะดวกสบายกว่าสปอร์ตเน็คเก็ตทั่วไป นั่นหมายความว่าคุณสามารถขี่เพลินๆ ได้ทั้งวันโดยไม่ปวดร้าว

2. จุดยึดแฮนด์ที่มียางรับมีผลต่อความรู้สึกการขี่ชัดเจน แคมป์รัดที่รองสูงและตำแหน่งกริ๊บจับที่สูงกว่า Z650 ทำให้ท่าขี่หลังตรงมากขึ้น ตลอดจนความกว้างก็กำลังดี เลี้ยวในมุมแคบได้ง่าย

3. เบาะหลังยกระดับสูงกว่ารุ่น Z650 อยู่ครึ่งนิ้ว นั่นหมายความว่า คนซ้อนมีระยะวางเท้าได้สบายขึ้น นอกจากขี่สบายแล้ว คนซ้อนท้ายก็นั่งสบายด้วยเช่นกัน

4. ถังน้ำมันทรงหยดน้ำชวนให้นึกถึงรถคลาสิคสมัยเก่า สมกับเป็นเรโทรสไตล์และก็ยังจุน้ำมันได้เยอะถึง 12 ลิตร

5. ความโค้งมนยังครองใจหลายคนเสมอ ด้วยการออกแบบไฟหน้า-ท้ายทรงกลม โดยเฉพาะด้านหลังที่ดูมีมิติ กระจกมองข้างและเรือนไมล์ก็กลมคลาสิคเช่นกัน รายละเอียดพาร์ตหลักให้ความโค้งมนอย่างกลมกลืน

6. Kawasaki Z650RS 2022 ไม่ได้ออกสู่ตลาดเพื่อเพิ่มทางเลือกจากรุ่นพี่เท่านั้น แต่มีจุดเชื่อมโยงกับรุ่นอดีตเคยแรงอย่าง Z650RS ที่ดูทรงฝาข้างและบั้นท้ายก็เข้าใจได้

7. ล้อก้านแบบหล่อขึ้นรูปอาจไม่ใช่ความเป็นเรโทรที่แท้จริง ต้นทุนต่างกับล้อซี่ลวดอยู่พอควร แต่ก็ได้ยางดีอย่าง Sportmax Roadsport 2

8. เฟรมถักอนุรักษ์นิยม โช๊คอัพเดี่ยวหลัง ด้านหน้าก็อนุรักษ์ไม่กลับหัว เบรก ABS ได้ Bosch 9.1m มือเบรกปรับระยะห่างได้ 5 ระดับ

9. ขุมพลังตัวเดียวกับใน Z650 เดินนุ่ม ท่อไอเสียออกแบบใหม่ สวิงอาร์มโค้งหลบปลายท่อข้างเดียว มีแอสซีสต์และสลิปเปอร์คลัตช์ มือคลัตช์ปรับได้ 5 ระยะ

10. ค่าตัวถูกกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน และดูเรโทรกว่า เบาะนั่งก็ต่ำกว่า

จากที่เห็นมาทั้งหมด จัดได้ว่า Kawasaki Z650RS 2022 เป็นอีกหนึ่งรุ่นบิ๊กไบค์ที่เหมาะสำหรับไบค์เกอร์ ด้วยราคาค่าตัว เพียง 314,900 บาท ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย พร้อมขุมกำลังที่ไม่ใหญ่เกินตัว ขับขี่ง่าย สะดวกสบายทั้งคนขี่และคนซ้อน

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Kawasaki Z650RS 2022 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

ดูรายละเอียด Kawasaki Z650RS ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน