รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ส่อง Kawasaki Ninja 400 สปอร์ตไบค์ทรงพลัง ทำไมถึงคุ้มค่ามากที่สุดในคลาสนี้

เมื่อพูดถึงรถบิ๊กไบค์สปอร์ตในคลาสไม่เกิน 400 ซีซี. ใช้ขับขี่ไปทำงานทุกวันหรือต้องการท่องเที่ยว นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยราคากับสมรรถนะที่ลงตัวที่ได้ทั้งรถบิ๊กไบค์ขนาดเครื่องยนต์สูง และยังสามารถขับขี่ได้คล่องตัว หนึ่งในทางเลือกที่ดูคุ้มค่าที่สุดนั่นคือเจ้า นินจา 400 ราคาเริ่มต้นเพียง 210,400 บาท (ขึ้นอยู่กับสีตัวรถ) คันนี้ครับ

Kawasaki Ninja 400 มาพร้อมสมรรถนะอันเหนือชั้นด้วยขุมพลังและแซสซีใหม่แบบ All-new น้ำหนักเบาลง การควบคุมที่คล่องตัว มีตำแหน่งท่านั่งแบบสปอร์ตซึ่งทำให้ Ninja รุ่นใหม่นี้กลายเป็นรถที่มีครบถ้วนทั้งความสนุกและขับขี่ง่ายในคันเดียว

Kawasaki Ninja 400 ใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์สไตล์นินจา สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ได้แรงบันดาลใจมาจาก Ninja H2 รุ่นพี่ ไฟหน้า LED แต่ละฝั่งมีไฟสูง ไฟต่ำ เช่นเดียวกับไฟหรี่ LED เครื่องยนต์ใหม่แบบ All-new ขนาดความจุ 399 ซีซี. เครื่องมีความกะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีขนาดเท่ากับเครื่องยนต์ 250 ซีซี

ระบบคลัตช์มีขนาดเล็กลงจากเดิม 139 มม. เป็น 125 มม. ติดตั้ง Assist & Slipper clutch โดยแผ่นคลัตช์ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้ก้านคลัตช์บีบง่ายขึ้นกว่าเดิมอีก 20% เบาขึ้น

เมื่อรวมเข้ากับก้านคลัตช์ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นทำให้ระบบคลัตช์ใหม่มีระยะการทำงานที่กว้างกว่าเดิมควบคุมและตัดต่อกำลังได้ง่ายขึ้น

โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาด 41 มม. เพิ่มศักยภาพในการซับแรง ตอบสนองต่อการขับขี่ได้ดีขึ้น เสริมความมั่นคงในการยึดเกาะถนนให้แก่ล้อหน้า ช่วยให้การหักเลี้ยวเปลี่ยนทิศทางเป็นเรื่องง่าย แม้ว่าตอนที่รถอยู่ในตำแหน่งตั้งตรง

ช่วยให้ลัดเลาะผ่านการจราจรได้คล่องตัวขึ้นบนท้องถนน ควบคุมช่วงยุบและรองรับการถ่ายเทน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนของรถที่มีปริมาตรกระบอกสูบสูงกว่า

ส่วนเรือนไมล์และสวิตช์ จะเป็นแบบเดียวกับ Ninja 650 มาตราวัดความเร็วรอบแบบเข็มขนาดใหญ่ตรงกลาง และเลขบอกตำแหน่งเกียร์กับหน้าจอ LCD มัลติฟังก์ชั่นที่ด้านขวา   

ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นรถบิ๊กไบค์ไซต์ไม่ใหญ่ไม่โตเกินไปที่ขับขี่คล่องตัวในเมือง และยังสามารถเค้นสมรรถนะอันดุดันจากขุมพลัง DNA ตัวแข่งในสนามได้อย่างเร้าใจพร้อมกับความประหยัดอีกด้วยครับ

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Kawasaki Ninja 400 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

ดูรายละเอียดตารางผ่อน Kawasaki Ninja 400 ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน