รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

มาสด้าเดินเกมบุกตลาดเอสยูวีด้วย New Mazda CX-30 ที่ถูกเติมเทคโนโลยีแลัะอุปกรณ์จนล้นคัน จัดว่าคุ้มค่าที่สุดแล้ว

หลังจาก มาสด้า ได้โหมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จด้านยอดขายในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะรถในตระกูล CX-Series ที่เติบโตสูงถึง 21% จนในปีนี้ก็ได้ส่ง CX-30 ที่มาพร้อมแนวคิด “LIFE’S ALWAYS ON” ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าและลงตัวในการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น และยังมีสีใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ เหมือน Mazda 2 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า

สำหรับคนที่สงสัยว่า CX-30 ปรับเปลี่ยนอะไรบ้างสรุปสั้นๆ ว่า เปลี่ยนไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวันและไฟท้ายแบบ LED Signature ในรุ่น 2.0 C และ 2.0 S, เซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า ในรุ่น 2.0 S เซ็นเซอร์กะระยะด้านหลัง และกล้องมองหลัง ในรุ่น 2.0 C, ระบบปรับองศาไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ AFS ในรุ่น 2.0 C และ 2.0 S, ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยในรุ่น 2.0 S, ความเร็วสูงสุดของระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า CTS สามารถทำงานได้ถึง 145 กม./ชม. โดยที่ราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท

CX-30 ได้เผยโฉมครั้งแรกใน เจนีวา มอเตอร์โชว์ จนได้กระแสตอบรับดีไปทั่วโลก เพราะมีความโดดเด่นทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่, ความสวยงามของการออกแบบตามแนวคิด Kodo: Soul of Motion จนส่งผลให้ CX-30 สร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลก จนติด 1 ใน 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก ปี 2563 รวมถึงรางวัลมากมายจากเวทีการประกวดในประเทศต่างๆ สำหรับในประเทศไทย ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับความนิยมจากลูกค้าเช่นกัน

สำหรับ New CX-30 ที่ปรับโฉมคราวนี้ ได้อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันให้มากที่สุด โดยเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น และยังถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความพรีเมี่ยม ด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในที่หรูหราประณีตพิถีพิถันทุกรายละเอียดด้วยวัสดุคุณภาพสูง โดยมาพร้อมทางเลือก 3 รุ่นย่อย

ภายใต้เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร SKYACTIV-G ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมและคล่องตัวทุกการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยความแรงสูงสุด 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร และรองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E85 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด ที่ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างแม่นยำในทุกรอบความเร็ว ให้การขับขี่สนุกในทุกเส้นทางและทุกมิติของการใช้งาน

และยังมาพร้อมสกายแอคทีฟแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ SKYACTIV-VEHICLE ARCHITECTURE ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นจากการศึกษาเชิงลึกด้านสรีรศาสตร์และธรรมชาติการเดินของมนุษย์ เพื่อพัฒนารถยนต์ที่ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย และยังมีระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง G-Vectoring Control Plus เทคโนโลยีเฉพาะของมาสด้าที่ถูกติดตั้งเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ทันสมัยและครบครัน ที่ได้ถูกเพิ่มใน New CX-30 และยังตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ด้วยระบบการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ผ่านระบบ Mazda Connect (รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto) แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี แบบ Widescreen ขนาด 8.8 นิ้ว ที่ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander

ภายในห้องโดยสารได้พัฒนาภายใต้ปรัชญา Human-Machine Interface ที่จัดวางฟังก์ชั่นการใช้งานในตำแหน่งศูนย์กลาง สะดวกสบายในการขับขี่ที่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง 2 ตำแหน่ง

บริเวณคอนโซลกลางและที่วางแขนด้านหน้ากว้างขวาง พร้อมด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้า, แผงหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอล แบบ TFT LCD พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบสี ขนาด 7 นิ้ว พนักพิงเบาะหลังสามารถแยกพับ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระและใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

New CX-30 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบด้วย

รุ่น 2.0 C ราคา 989,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร

มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยพื้นฐานที่ครบครัน อาทิ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน (Daytime Running Lamp) แบบ LED Signature, ไฟท้ายแบบ LED Signature, ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว, หน้าจอ Center Display ขนาด 8.8 นิ้ว พร้อมปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ Dual Zone

พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง, ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง, ระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหลัง, กล้องมองหลัง, และระบบ i-Activsense 3 ระบบ มอบความคุ้มค่าเหนือระดับ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น

รุ่น 2.0 S ราคา 1,099,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร

ดีไซน์โดดเด่นรวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมที่เหนือกว่า เช่น ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ที่ให้ความสปอร์ตมากขึ้น, ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Sports Paddle Shift, ประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า และระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้น (หมายเหตุ: เพิ่มเติมจากรุ่น 2.0 C)

รุ่น 2.0 SP ราคา 1,199,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร

มีดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือระดับรวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม อาทิ หลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า, ระบบเสียง BOSE รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง , ระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง และระบบ i-Activsense มากถึง 11 ระบบ ยังคงเป็นรุ่นที่เน้นความสมบูรณ์แบบมอบความพรีเมี่ยมและความปลอดภัยเหนือกว่ารถในระดับเดียวกันมากที่สุด (หมายเหตุ:เพิ่มเติมจากรุ่น 2.0 S)

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ New Mazda CX-30 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน