รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

WULING AIR EV เปิดตัวแล้วในไทยโดย EV PRIMUS ราคา 3.95-4.65 แสนบาท พร้อมการรับประกัน ยืนยันจดทะเบียนได้แน่นอน

WULING AIR EV สร้างเสียงฮือฮาในกลุ่มคนที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้ามาสักพักก่อนที่ บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทยจะเปิดตัวเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Wuling แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดตัว WULING AIR EV อย่างเป็นทางการ     เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กับแนวคิดEasy Drive : Easy Life หรือ ขับง่าย ชีวิตก็ง่าย เพราะลูกค้าสามารถใช้รถได้ 2-3 วันก่อนต้องชาร์จไฟ (จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้รถในเมือง พบว่ามีระยะการใช้งานประจำวันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 65 กิโลเมตร/วัน) มีอัตราสิ้นเปลืองที่กิโลเมตรละ 35 สตางค์ ไม่กินไฟสูงระหว่างรถติด และด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้หาที่จอดรถได้ง่ายขึ้น โดยจะมีรุ่น Standard Range และรุ่น Long Range และเปิดจองผ่านทาง http://www.wulingthai.com

WULING-AIR-EV-1

รถคันนี้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก โดยสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 4 ที่นั่ง กับตัวถังแบบ 3 ประตู มีขนาดตัวถัง ดังนี้ ความยาว 2,974 มม., ความกว้าง 1,505 มม. และความสูง 1,631 มม. ส่วนการออกแบบโดดเด่นด้วย แถบไฟ LED และชุดไฟหน้าก็ยังเป็นแบบ LED ในด้านหน้ารถ ส่วนฝาปิดช่องชาร์จที่เป็นโลโก้ของ WULING ก็สามารถเรืองแสงได้ (ในรุ่น Long Range) ในขณะที่ด้านข้างตัวรถบริเวณกระจกมีดีไซน์แบบเครื่องบิน ด้วยตัวรถขนาดเล็กทำให้เลือกใช้ล้อขนาด 12 นิ้ว พร้อมฝาครอบ

WULING-AIR-EV-2

ส่วนการออกแบบภายใน ด้วยความเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทำให้ห้องโดยสารดูโล่ง และตัวถังขนาดเล็กจึงไม่มีพื้นที่เก็บสัมภาระ ดังนั้นตัวเบาะเลยสามารถพับได้แบบ แยกพับ 50:50 ส่วนงานออกแบบตรงคอนโซลมีความเรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยจอแสดงผล ในรุ่น Standard Range จะเป็นหน้าจอขนาด 7 นิ้ว

WULING-AIR-EV-3

Standard Range

WULING-AIR-EV-4

Long Range

แต่ถ้าเลือกรุ่น Long Range จะได้หน้าจอ Dual Screen ที่ติดตั้งมาแบบลอยตัว โดยจะเป็นมาตรวัดขนาด 10.25 นิ้ว และหน้าจอมัลติฟังก์ชัน ขนาด 10.25 นิ้ว ส่วนเรื่องลำโพงก็จะต่างกันคือ 2 และ 4 จุด ตามรุ่นย่อย

WULING-AIR-EV-5

มีการหยิบเอารถบบควบคุมต่าง ๆ ทั้งกระจกมองข้าง, กระจกไฟฟ้า และเบรกมือไฟฟ้า ถูกนำมารวมบริเวณคอนโซลกลาง สำหรับเบาะที่นั่งในรุ่น Standard Range จะได้เบาะผ้า แต่รุ่น Long Range จะได้เบาะหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ พร้อมวัสดุบุนุ่ม, พวงมาลัยหุ้มหนัง

WULING-AIR-EV-6

WULING AIR EV ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ติดตั้งไว้บนเพลาโดยจะเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งให้กำลัง 40 แรงม้า กับแรงบิด 110 นิวตันเมตร ส่วนความจุของแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Standard Range 17.3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ใช้เวลา 8 ชั่วโมง) ส่วนรุ่น Long Range ความจุของแบตเตอรี่ 26.7 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 300 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแบบ AC 6.6 kw 1 ครั้ง (ใช้เวลา 4 ชั่วโมง)

WULING-AIR-EV-7

ถึงแม้ตัวรถจะมากับราคาประหยัด แต่ก็มีเรื่องของเทคโนโลยีความปลอดภัยมาให้ ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย, ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมกระจายแรงเบรก (EBD), เบรกมือไฟฟ้า พร้อม Auto Hold, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, จุดยึดเบาะนั่งเด็ก, ระบบแจ้งเตือนความดันลมยาง, กล้องพร้อมเซ็นเซอร์ รวมถึง แอปพลิเคชันควบคุมการทำงานของรถได้จากระยะไกล อาทิ ล็อก-ปลดล็อกรถ, ปรับกระจกขึ้น-ลง, เปิด-ปิดแอร์, เช็กสถานะแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ และตำแหน่งรถ (แตกต่างกันตามรุ่นย่อย)

WULING-AIR-EV-8

สำหรับผู้ที่สนใจทาง EV PRIMUS ก็ได้เปิดรับจองผ่าน http://www.wulingthai.com โดยการมีค่าจองอยู่ที่ 5,000 บาท แต่ก็จะได้รับราคาช่วงแนะนำ และ โปรโมชั่นพิเศษ คือ รุ่น Standard Range จะได้การรับประกันตัวรถและแบตเตอร์รี่ 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ย 3.49% และรุ่น Standard Range Extended รับประกันตัวรถ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.69%, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปี กรมธรรม์ชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ

WULING-AIR-EV-9

ส่วนรุ่น Long Range จะได้การรับประกันตัวรถและแบตเตอร์รี่ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.49% และรุ่น Long Range Extended รับประกันตัวรถ 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรและการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.69% บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปีและกรมธรรมชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ และฟรีค่าบริการรายเดือนเชื่อมต่อ Wuling IoV Application เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WulingThai และ https://www.instagram.com/wulingthai และ http://www.wulingthai.com หรือถ้าอยากสัมผัสรถคันจริงก่อนตัดสินใจก็สามารถไปสัมผัสและทดลองขับก่อนตัดสินใจ ได้ที่สาขาของดีลเลอร์ทั้ง 32 ดีลเลอร์ ที่กระจายอยู่ในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ เพื่อจองคิวทดสอบรถได้ โดยทาง EV PRIMUS ตั้งเป้ายอดขาย WULING AIR EV อยู่ที่ 2,000 คัน ยืนยันจดทะเบียนได้แน่นอน พร้อมส่งมอบทันทีในเดือนกรกฎาคมนี้

WULING-AIR-EV-10

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของของ WULING AIR EV สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน