รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New Hyundai H-1 Elite NS รถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่งกับราคา 1,399,000 บาท

ถึงแม้ Hyundai จะมีโปรดักส์ใหม่มาทำตลาดนั่นคือ Staria กับดีไซน์ที่ดูล้ำอนาคตทั้งภายนอกและภายในโดยมีมาให้เลือกกันถึง 2 รุ่นย่อยนั่นคือ S กับ SEL แต่ก็มีราคาเริ่มต้นสูงถึง 1,729,000 บาท แต่ถ้าใครมีงบประมาณไม่ถึงแต่ครอบครัวกำลังต้องการถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 11 ที่นั่ง แล้วล่ะก็ Hyundai ก็เพิ่งได้เปิดตัว New H-1 Elite NS ซึ่งเป็นรถรุ่นพิเศษด้วยการนำ H-1 รุ่น Elite มาตกแต่งพิเศษก่อนลงลุยตลาดรถยนต์ไทย

New H-1 Elite NS ถูกจับมาตกแต่งใหม่ ด้วยกระจังหน้าทรงแนวนอนสีดำที่มีขอบโครเมี่ยม พร้อมกับไฟหน้าแบบ Projector Lens พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ที่มีระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัติโนมัติ ทั้งยังมีไฟตัดหมอก ส่วนสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง และกันชนหลังตกแต่งด้วยแถบโครเมียมกับสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่่ 3 แบบ LED ไปดูต่อที่ล้อก็จะได้ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วพร้อมยาง 215/70 R16 กระจกมองข้างปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้้ยวที่่กระจกมองข้างแบบ LED

ส่วนภายในทุกที่นั่งจะมากับเบาะหนังสีเบจ ตกแต่งภายในด้วยลายไม้ โดยเบาะแถวที่ 2 ปรับหมุนได้ 180 องศา พร้อมกับระบบอื่นๆ ที่เหมือนกับ H-1 Elite นั่นคือ กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, ไฟภายในห้องโดยสาร ระบบปรับอากาศอัตโนมัติกับชุดควบคุมสำหรับผู้โดยสารตอนหลังช่วยให้กระจายความเย็นไปทั่วทั้งคัน และประตูสไลด์แบบธรรมดา

และที่สำคัญในรุ่นนี้มี Cruise Control และเพิ่มระบบความปลอดภัยด้วย ใหม่!! ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP พร้อมออพชั่นความปลอดภัยดั้งเดิมทั้ง ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า ระบบเบรก ABS และ สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง

ในส่วนของเครื่องเสียงนั้น New H-1 Elite NS จะได้เครื่องเสียงวิทยุ / CD 1 แผ่น รองรับไฟล์ MP3 กับลำโพง 6 จุด ที่มาพร้อมช่องเสียบ USB/AUX และบลูทูธ ส่วนระบบความปลอดภัยไม่มีการอัพเกรดเพิ่มโดยจะได้เหมือน ๆ กับ H-1 Elite ส่วนขุมพลังของ New H-1 Elite NS จะมากับเครื่องยนต์รุ่น A2 ในรหัส D4CB ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน VGT อินเตอร์คูลเลอร์ กับความจุ 2.5 ลิตร ให้กำลัง 175 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential shift

สัมผัสความสุขในพื้นที่แห่งใหม่ของครอบครัวกับรถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง New Hyundai H-1 Elite NS กับราคาเพียง 1,399,000 บาท ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ New Hyundai H-1 Elite NS สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน