รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz เปิดตัว The new C-Class รุ่นยอดนิยมพร้อมสมรรถนะการขับขี่สุดเร้าใจ

ในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการเปิดตัว The new C-Class ซึ่งเป็นเดอะนิวเบบี้ลักชัวรีของรถยนต์รุ่นยอดนิยมตลอดกาลจาก Mercedes-Benz ที่ในโฉมเป็นเจเนอเรชั่นที่ 6 แล้ว โดยจะเป็นรหัส W206 

มาดูในส่วนเครื่องยนต์กันก่อน The new C-Class ในโฉมนี้ใช้ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร ที่พัฒนาใหม่พร้อมระบบ Mild-HYBRID สร้างและจ่ายไฟฟ้าเพื่อเลี้ยงระบบไฟฟ้าของรถ โดยเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบพิเศษ ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 15 กิโลวัตต์ ทำให้ The new C-Class มีกำลังมากถึง 200 แรงม้า และแรงบิด 440 นิวตันเมตร และทำความเร็วได้สูงสุด 245 ก.ม./ช.ม. พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด (9G-TRONIC) 

ดีไซน์ภายนอกของ The New C-Class นั้นโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบสปอร์ต จากกระจังหน้าแบบ Star pattern grille ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Mercedes-Benz กับไฟหน้าแบบ LED high-performance มีการปรับขนาดโคมไฟให้เล็กและเรียวขึ้นพร้อมความสว่างที่กว้างไกลกว่าเดิม ชุดกันชนหน้าดีไซน์ใหม่เน้นความสปอร์ต

ส่วนด้านหลังดีไซน์ไฟท้าย LED ถัดลงมาเป็นกันชนหลังพร้อมกรอบท่อไอเสียคู่ 2 ฝั่ง และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกหลายแบบ โดยในภาพรวม ตัวรถมีขนาดกว้างขึ้นในทุกมิติ จึงช่วยให้บริเวณด้านหลังมีเฮดรูมเพิ่มขึ้น 11 มิลลิเมตร และระยะเข่าด้านหลังที่เพิ่มขึ้นถึง 35 มิลลิเมตร มอบการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารในที่นั่งด้านหลัง นอกจากนี้ ถังน้ำมันขนาดใหญ่ที่มีความจุถึง 66 ลิตรยังช่วยมอบอิสรภาพในการเดินทางที่มากยิ่งกว่าที่เคย 

สำหรับดีไซน์ภายใน The New C-Class รุ่นใหม่นี้ได้ก้าวไปอีกขั้นกับการตกแต่งภายในที่ถอดแบบมาจากรุ่น S-Class ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูงบริเวณด้านหน้าของผู้ขับขี่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว แสดงผลคมชัด ให้ภาพที่อ่านง่ายในทุกสภาพแสง สามารถปรับรูปแบบการแสดงผลได้ทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Classic, Progressive และ Sporty  พร้อม 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่ Navigation, Assistance และ Service 

พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้านหุ้มที่ด้วยหนัง คอนโซลกลางมาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัสแนวตั้งขนาดใหญ่ 11.9 นิ้ว ที่เบี่ยงเป็นมุมเฉียงมายังผู้ขับขี่เล็กน้อย เพิ่มพื้นที่หน้าจอมากกว่ารุ่นเดิมมากกว่า 100% ซึ่งรวมการทำงานของเครื่องปรับอากาศแยกอุณหภูมิกับระบบความบันเทิง MBUX (Mercedes-Benz User Experience) รุ่นล่าสุดเอาไว้ด้วยกัน พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตหุ้มด้วยหนังคุณภาพและส่วนรองรับศีรษะที่ได้รับการออกแบบใหม่ และไฟล้อมรอบห้องโดยสาร Ambient Lights 64 สี และฟังก์ชันสุดไฮเทคที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและน่าประทับใจในการขับขี่ 

ทั้งนี้ The New C-Class ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยและมาตรฐานของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ได้รับการยกระดับขึ้นอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยจอดด้วย PARKTRONIC ที่ตรวจจับพื้นที่จอดรถว่าง พร้อมกล้องถอยหลัง เซ็นเซอร์อัลตราโซนิกและการสร้างข้อมูลภาพเชิงปฏิบัติที่ทำให้เข้าจอดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ตัวถังยังมีการออกแบบอย่างชาญฉลาดพร้อมห้องโดยสารที่แข็งแรงเป็นพิเศษและโครงสร้างรถที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ

ถ้า Mercedes-Benz New C-Class คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน