รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

อะไรที่ทำให้ Mitsubishi Pajero Sport กลายเป็นรถอเนกประสงค์ยอดนิยม

อย่างที่ทราบกันดีว่าตลาดรถยนต์ไทยนั้นรถในกลุ่มอเนกประสงค์ที่นิยมเรียกกันว่า PPV หรือ รถอเนกประสงค์ที่พัฒนาจากรถปิกอัพ นั้นเป็นรถที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีคุณสมบัติเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบรรทุกสัมภาระ, พละกำลังของเครื่องยนต์ และระบบขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพ ทำให้รถประเภทนี้มีสมรรถนะเหนือกว่า แต่ยังคงให้ความสะดวกสบายเทียบเท่ารถยนต์ซีดานทั่วไป

หนึ่งในนั้นก็คือ Mitsubishi Pajero Sport ที่มีการติดตั้งระบบเทคโนโลยีต่างๆ มากที่สุดในเซกเมนต์ พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถลุยผ่านทุกอุปสรรค ทั้งยังมีอรรถประโยชน์ในด้านการใช้งาน

Pajero Sport เป็นที่รู้จักครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2551 จนถึงปัจจุบันนี้ก็มียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกมากกว่า 700,000 คัน ทั้งนี้ ยังเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นสำคัญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก นี่เองที่ทำให้ Pajero Sport สามารถครองใจลูกค้าและคงความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

เริ่มด้วย “นิยามแห่งความสำเร็จ” ที่ถูกถ่ายทอดมาอย่างต่อเนื่องจาก Pajero จนมาถึง Pajero Sport ด้วยการคว้าชัยชนะมากถึง 12 ครั้งจากสนามแข่งแรลลี่สุดหฤโหดระดับโลกอย่าง Dakar Rally นับตั้งแต่ปี 2528 โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้มีการปรับเทคโนโลยีระบบการขับเคลื่อนที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกดังกล่าวให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าในปัจจุบันให้ได้สัมผัส อาทิ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส หรือที่เรียกว่า Super Select 4WD II

ด้วยระบบขับเคลื่อน Super Select 4WD II ที่ช่วยให้ Pajero Sport สามารถผ่านได้ทุกสภาพถนน จากโหมดการขับขี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โหมด 2H ขับเคลื่อน 2 ล้อ, โหมด 4H ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control, โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง และ โหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำ และยังมีโหมดออฟโรด ให้เลือกกันด้วยตามสภาพเส้นทางได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock รวมทั้งระบบล็อกเฟืองท้ายเพื่อมอบสมรรถนะสูงสุดบนเส้นทางออฟโรด ถือเป็นหนึ่งในระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ล้ำสมัยที่สุด

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ Pajero Sport ได้รับความนิยมก็คือเป็นรถอเนกประสงค์ที่ “มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากที่สุด” รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มากที่สุดในเซกเมนต์ ภายใต้แนวคิดกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ นั่นคือดีไซน์ที่โดดเด่นและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ขับขี่ในการค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ

โดยระบบความปลอดภัยที่สำคัญ นั้นประกอบด้วย ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติ และระบบช่วยเบรก, กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ฯลฯ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญ ก็คือ ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมการสั่งงานด้วยระบบแฮนด์ฟรี ทำงานร่วมกับระบบมิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานเปิด-ปิดประตูท้ายผ่านสมาร์ทโฟน โดยสามารถตั้งค่าให้เปิด-ปิดอัตโนมัติเมื่อผู้ขับขี่เดินเข้ามาใกล้หรือเดินออกห่างจากตัวรถ นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ ระบบ มิตซูบิชิ รีโมท คอนโทรล ยังสามารถแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานะตัวรถ ข้อมูลการใช้งาน การแจ้งเตือนและการสั่งงานอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ผ่านสมาร์ทโฟน ผู้ขับขี่ยังสามารถจองล่วงหน้าเพื่อเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการของมิตซูบิชิ ได้ตามต้องการ

Pajero Sport ยังสะกดทุกสายตาด้วยมุมมองด้วยกระจังหน้าแบบ ‘Advanced Dynamic Shield’ ที่มีความทันสมัยจากภายนอกจรดภายใน ห้องโดยสารกว้างขวางและมีความหรูหรา ตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มที่ช่วยเพิ่มระดับความพรีเมียม สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกการเดินทางด้วยช่องจ่ายไฟฟ้าขนาด 220V พร้อมที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย มีระบบฟอกอากาศ และระบบปรับอากาศสำหรับเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 ผู้โดยสารตอนหลังยังสามารถเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงตลอดการเดินทางด้วยจอภาพขนาด 12.1 นิ้ว ติดตั้งบนเพดานรถ พร้อมรีโมทคอนโทรล รองรับการเชื่อมต่อผ่าน USB และสมาร์ทโฟนผ่าน HDMI

Pajero Sport ยังมาพร้อมกับ “ความสบายใจด้านบริการหลังการขาย” ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าค่าบำรุงรักษาไม่แพง การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน

สำหรับท่านที่สนใจ Pajero Sport ก็มีให้เลือกทั้งรุ่น Pajero Sport Elite Edition, Pajero Sport Passion Red Special Edition และ Pajero Sport RALLIART โดยมีราคาดังนี้

Pajero Sport Elite Edition

  • GT-Premium 2WD Elite Edition  1,529,000 บาท
  • GT-Premium 4WD Elite Edition  1,634,000 บาท

Pajero Sport, Pajero Sport Passion Red Special Edition และ Pajero Sport RALLIART

  • GT 2WD : 1,299,000 บาท
  • GT-PLUS : 1,354,000 บาท
  • 2.4D RALLIART 2WD : 1,365,000 บาท
  • GT-Premium 2WD : 1,479,000 บาท
  • GT-Premium 4WD : 1,604,000 บาท
  • GT-Premium 2WD Passion Red Special Edition : 1,483,000 บาท
  • GT-Premium 4WD Passion Red Special Edition : 1,608,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Mitsubishi Pajero Sport ไม่ว่าจะเป็นรุ่นย่อยไหนสามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

สนใจ Mitsubishi Pajero Sport ดูรายละเอียดผ่อน ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน