รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

AVATR 11 รถเอสยูวีไฟฟ้าสุดพรีเมียมจาก CHANGAN มาโชว์ตัวในไทย รอแค่ประกาศราคาและเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11

     นอกจากนี้ก็ยังมีระบบความปลอดภัยอื่น ๆ อีกมากมาย และสุดท้ายกับการอัปเดตผ่าน OTA ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถจอดรถ หยุด และล็อกรถได้จากระยะไกล เมื่อรวมกับประตูอัจฉริยะอัจฉริยะแล้ว ผู้ใช้ทั้งระบบจึงเข้าออกรถได้สะดวกสบาย ทั้งยังนำเสนอฟังก์ชันใหม่ ๆ ของการอัปเดตนี้ เช่น การเซอร์ไพรส์วันเกิด การแสดงการนำทางบนแดชบอร์ด การอุ่นเบาะนั่งระยะไกล และการควบคุมเครื่องเสียงที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งจะให้ผู้ใช้ผ่านการอัปเดต OTA บ่อยครั้ง

CHANGAN AVATR 11

     แต่อย่างไรก็ดีคงต้องรอการเปิดตัวพร้อมราคาอย่างเป็นทางการของ AVATR 11 ในไทยกันต่อไป แต่สำหรับท่านที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าจาก CHANGAN ไม่ว่าจะเป็น DEEPL L07, L07 S, S07, S07 L หรือจะเป็นเจ้า LUMIN L, DC ล่ะก็ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

     CHANGAN บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ เข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 นอกจากจะนำนวัตกรรมมาเปิดตัว อาทิ LUMIN และ DEEPAL 2 รุ่น มาเปิดตัวภายในงาน และนอกจากนี้ยังได้นำ AVATR 11 และ CD701 มาจัดแสดงให้ได้ชมด้วย

     โดย AVATR นั้นถือว่าเป็นแบรนด์ย่อยของ CHANGAN เหมือน DEEPAL และ NEVO แต่สำหรับ AVATR นั้นจะเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่เน้นความหรูหรา ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ CHANGAN Automobile ผู้ผลิตรถยนต์, CATL ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตแบตเตอรี่อันดับ 1 ของโลกสัญชาติจีน และ Huawei แบรนด์โทรศัพท์มือถือ รอก็แค่เมื่อไหร่จะมีการประกาศประกาศราคาและเริ่มจำหน่าย AVATR 11 เสียที

CHANGAN AVATR 11

CHANGAN AVATR 11

CHANGAN AVATR 11 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยจะมี 4 รุ่นให้เลือก (ในจีน) เริ่มต้นด้วย 

  • รุ่น Single Motor Standard เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว ที่ให้กำลัง 313 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีความจุขนาด 90 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถวิ่งได้ระยะทาง 630 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน CTLC) พร้อมอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 6.6 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง 

  • รุ่น Single Motor Long Range ให้กำลัง 313 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีความจุขนาด 90 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถวิ่งได้ระยะทาง 730 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน CTLC) พร้อมอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 6.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีก 2 รุ่นย่อยก็จะเป็นมอเตอร์คู่

CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11
  • รุ่น Dual Motor Standard ให้กำลัง 578 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีความจุขนาด 90 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถวิ่งได้ระยะทาง 580 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน CTLC) พร้อมอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 3.98 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง และปิดท้ายด้วย 
  • รุ่น Dual Motor Long Range ให้กำลัง 578 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีความจุขนาด 116 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถวิ่งได้ระยะทาง 700 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน CTLC) พร้อมอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 4.5 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง
CHANGAN AVATR 11

     ด้านการออกแบบภายนอกของ Changan AVATR 11 ได้รับการออกแบบจาก AVATR Design Center จะมากับมิติตัวถัง ที่มีความยาว 4,880 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,970 มิลลิเมตร ความสูง 1,601 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อที่ 2,975 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยตัวถังแบบเอสยูวีคูเป้ 4 ประตู ที่มีความสวยงาม ล้ำสมัย สมกับเป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม ไฟหน้าจะเป็นแบบ LED ที่มาพร้อม Daytime Running Lights แบบ LED ที่มากับดีไซน์ที่เป็นเส้นบาง ๆ กับกระจังหน้าแบบปิดทึบตามอย่างรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ที่ไม่ต้องการกระแสลมเข้าไประบายความร้อน

CHANGAN AVATR 11

     แต่ที่ดูจะล้ำกว่ารถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปก็คือการติดตั้งหน้าจอที่สามารถใช้สื่อสารกับคนอื่น ๆ ที่ถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของกระจกหน้าแต่อยู่เหนือฝากระโปรง สามารถใช้สื่อสารด้วยตัวอักษร และสัญลักษณ์ต่าง ๆ ได้ ส่วนเส้นสายด้านข้างบริเวณหลังคาจะมากับหลังคาที่ลาดไปยังท้ายรถในสไตล์รถคูเป้

CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11

      ส่วนการออกแบบภายในห้องโดยสารของ Changan AVATR 11 ที่จำหน่ายในจีนจะมีทั้งแบบ 4 ที่นั่ง จะเป็นเบาะนั่งแบบ Captain Seat ที่มีคอนโซลกลางขนาดใหญ่มาคั่นไว้ ซึ่งภายในก็มีทั้ง แท่นวางสมาร์ตโฟน ช่องเก็บความเย็นที่สามารถนำขวดน้ำ หรือเครื่องดื่มไปแช่ได้ และแบบ 5 ที่นั่ง ด้านเบาะ คอนโซล และแผงประตู หุ้มด้วยหนัง 

CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11

     ขณะที่แผงหลังคาหุ้มด้วยวัสดุสังเคราะห์ที่คล้ายกำมะหยี่ ด้านหน้าจอมีมาให้ถึง 3 จอ โดยหน้าจอที่แสดงข้อมูลการขับขี่จะมีขนาด 10.25 นิ้ว หน้าจอสำหรับผู้โดยสาร (ตอนหน้า) ที่ฝังไว้ตรงคอนโซล และจอมัลติฟังก์ชัน (ส่วนกลาง) ที่ถูกวางแบบลอยตัวมีขนาด 15.6 นิ้ว โดยหน้าจอทั้งหมดทำงานผ่านซอฟต์แวร์ของ Huawei นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบ Active Sound Enhancement ที่จะจำลองเสียงของเครื่องยนต์ในเวลาขับขี่

CHANGAN AVATR 11

     Changan AVATR 11 อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะเจเนอเรชันใหม่ ความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์มที่พัฒนามาให้ใช้ได้หลายรุ่น การนำความร้อนเหลือทิ้งที่มีประสิทธิภาพสูงของ Huawei TMS (ระบบการจัดการความร้อน) ขยายช่วงการขับเคลื่อนได้สูงสุดถึง 10% ในสถานการณ์ที่มีอุณหภูมิต่ำ (เปรียบเทียบกับรุ่นที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศปั๊มความร้อน) 

CHANGAN AVATR 11

     อีกทั้งแบตเตอรี่ผ่านการทดสอบพิเศษมากกว่า 100 รายการ พร้อมการตรวจสอบการเคลื่อนตัวของความร้อนแบบเรียลไทม์ตลอดเวลา และมาตรการความปลอดภัยอื่น ๆ จึงเชื่อถือได้ทุกการเดินทาง

CHANGAN AVATR 11
CHANGAN AVATR 11

     นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับการขับขี่อัจฉริยะ 34 ตัว ประกอบด้วย เรดาร์เลเซอร์ 3 ตัว เรดาร์คลื่น 6 มิลลิเมตร เรดาร์อัลตราโซนิก 12 ตัว และกล้อง HD 13 ตัว

CHANGAN AVATR 11

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน