รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic รถปลั๊กอินไฮบริดเอสยูวีระดับลักชัวรี่ รุ่นประกอบในประเทศไทยในราคา 4.18 ล้านบาท

Mercedes-Benz GLC เป็นรถเอสยูวีขนาดกลางที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จด้วยดีทั่วโลก ซึ่งรถรุ่นนี้คือวิวัฒนาการของ GLK ที่ถูกปรับโฉมและพัฒนาให้ตอบโจทย์กับลูกค้าทั้งแบบ On Road และ Off Road โดยปัจจุบัน GLC จะมาในรหัสตัวถัง X254 ซึ่งถือว่านี่เป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อรุ่น GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic ที่จะมาพร้อมแนวคิด "READY FOR DIGITAL LUXURY" ที่ดูหรูหราและมีสไตล์ ผสานดีเอ็นเอของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย พร้อมสู่การเป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหารถเอสยูวีระดับลักชัวรี่ที่มีความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-1
Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-2

GLC นั้นมีดีไซน์ภายนอกตามปรัชญาการออกแบบ Sensual Purity ทำให้ GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic นั้นผสานความสปอร์ตและความหรูหราเอาไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยมิติตัวถังขนาดความยาว 4,721 มม., ความกว้าง 1,918 มม., ความสูง 1,631 มม. และ ระยะฐานล้อ 2,888 มม.

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-3

พร้อมมอบความสะดวกสบายและมีการดีไซน์พื้นที่บรรทุกสัมภาระใหม่แบบ Flat trunk floor ที่ให้ความจุสูงถึง 470–1,530 ลิตร ตกแต่งด้วยชุดแต่ง AMG bodystyling พร้อมกระจังหน้าแบบ Star pattern ที่มากับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่แบบ A-shape

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-4
Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-5

ส่วนไฟหน้าความละเอียดสูง 1.3 ล้านพิกเซล ที่ติดตั้งเทคโนโลยียกระดับความปลอดภัยขั้นสูงแบบ DIGITAL LIGHT และ ULTRA RANGE Highbeam ที่สามารถส่องสว่างไกลถึง 650 เมตร พร้อมระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ และระบบปรับไฟหน้าตามองศาการเลี้ยวรถ ที่ทำงานผสานกัน นอกจากนี้ยังเสริมความดุดันตามสไตล์รถ SUV ด้วยราวหลังคาอลูมิเนียม, บันไดข้างแบบสแตนเลสดีไซน์สปอร์ต รวมถึงล้ออัลลอยแบบ AMG 5-Twin Spoke ขนาด 20 นิ้ว พร้อมช่วงล่างแบบ Comfort Suspension ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลแบบมีระดับ

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-6

ภายในห้องโดยสารของ GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic ตกแต่งแบบ AMG Interior Package ที่ให้ Mood & Tone สไตล์สปอร์ตแต่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ โดยเบาะนั่งคู่หน้าเป็นแบบ Sport Seats ที่ปรับระดับด้วยไฟฟ้าได้ถึง 10 ทิศทางพร้อม memory seat 3 ตำแหน่ง และระบบดันหลัง 4 ทิศทาง แบบ Lumbar support

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-7

แผงคอนโซลกลางใช้วัสดุแบบ High-Gloss Black สีดำเงา และ Metal Structure Trim คอนโซลหน้าและแผงประตูหุ้มหนัง ARTICO Man-Made ตกแต่งลวดลายแบบ Nappa ส่วนพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันเจเนอเรชั่นที่ 5 ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ หุ้มด้วยหนัง Nappa

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-8
Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-9

และยังมีหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า, ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Burmester® 3D surround sound system ที่มากับลำโพง 15 ตำแหน่ง, ไฟตกแต่งห้องโดยสารแบบ Premium Ambient Lighting ที่ปรับได้ถึง 64 เฉดสี, แอร์อัตโนมัติ THERMOTRONIC พร้อมระบบฟอกอากาศแบบ ENERGIZING AIR CONTROL ที่มีระบบตรวจวัดระดับฝุ่นละออง PM 2.5, Wireless charging และฟังก์ชันอำนวยความสะดวกอีกหลายรายการที่ถูก    ติดตั้งมาอย่างครบครัน

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-10

GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic ผสานระบบการเชื่อมต่อและการสื่อสารที่เหนือระดับในยุคดิจิทัล โดยมีการดีไซน์การใช้งานแบบ Digital Cockpit พร้อมการติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Digital Instrument Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอทัชสกรีนตรงกลางความละเอียดสูงขนาด 11.9 นิ้ว ทำงานควบคู่กับ MBUX7 ที่สามารถเรียนรู้ด้วยระบบ AI และปรับระบบการใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ทั้งยังประเมินสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อสร้างการเชื่อมต่อระหว่างระบบกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยผสานกับระบบ Mercedes me connect ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงถึง 27 ภาษา และเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ เพื่อการเข้าใช้งาน User Profile ผ่านการเชื่อมข้อมูลใน Mercedes Me PIN บนโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบแผนที่นำทางแบบ Hard-Disc Navigation ที่จะแสดงผลแบบ 3 มิติ พร้อมระบบ MBUX Augmented Reality ที่ผสานเทคโนโลยี AR ที่แสดงภาพถนนจริงช่วยเพิ่มความแม่นยำในการนำทาง

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-11

ด้านขุมพลัง GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic จะมากับระบบปลั๊กอินไฮบริดที่ทำงานด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ และมอเตอร์ไฟฟ้า Permanently Excited Synchronous Machine ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 31.2 kWh มีกำลังแรงม้ารวมถึง 313 แรงม้า พร้อมแรงบิด 550 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 9G-TRONIC ทำให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 6.7 วินาที ช่วยให้สามารถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลมากกว่า 120 กม./การชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) รองรับการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแบบกระแสตรง (DC Charge) สูงสุด 60 kWh ใช้เวลาชาร์จจาก 10–80% ใน 20 นาที ส่วนการชาร์จแบบกระแสสลับ (AC Charge) รองรับสูงสุด 11 kWh ใช้เวลาชาร์จจาก 0 – 100% ใน 2 ชั่วโมง 45 นาที

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-12

สำหรับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยของ GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic มีการติดตั้งเอาไว้อย่างครบครันตามมาตรฐานของ Mercedes-Benz พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Active Safety อาทิ ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE, ไฟเบรกกระพริบฉุกเฉิน, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา พร้อมระบบแจ้งเตือนก่อนออกจากรถ, ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ, ระบบรักษาระยะห่างจากรถด้านหน้าและควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร, ระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง นอกจากนี้ยังได้เสริมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยขั้นสูง และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการขับขี่แบบออฟโรด ด้วยการติดตั้ง OFF-ROAD Engineering Package และเพื่อปกป้องตัวถังรูปแบบใหม่ที่แข็งแรงทนทาน ด้วยโครงสร้างแบบ Underbody Protection ควบคู่ไปกับหน้าจอแสดงผลที่สามารถรายงานทุกข้อมูลภายนอกตัวรถ โดยมีกล้องรอบคัน 360 องศา ที่ให้การแสดงผลแบบ Transparent Bonnet ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นภาพจริงในจุดอับสายตาบริเวณหน้ารถ

Mercedes-Benz-GLC-350-e-4MATIC-AMG-Dynamic-13

GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic จำหน่ายในราคา 4,180,000 บาท โดยมีสีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีขาว (Polar White), สีน้ำเงิน (Nautic Blue), สีเทา (Graphite Grey), สีเงิน (Mojave Silver), สีเงิน (High-Tech Silver) และสีดำ (Obsidian Black) และเป็นหนึ่งในรุ่นที่เข้าร่วมโปรแกรมการขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพของแบตเตอรี่แรงดันสูง ที่ติดตั้งในรถยนต์ประเภทปลั๊กอินไฮบริดของ Mercedes-Benz โดยรับประกันคุณภาพเป็นระยะเวลา 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง

 

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของของ The new GLC หรือ Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน