รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Ford เปิดตัว Everest Platinum ที่มากับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 กับราคา 2,279,000 บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น

     ฟอร์ด ประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการรถที่มีพละกำลัง และให้การตอบสนองการขับขี่ขั้นสูง ที่สำคัญตอบโจย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น กับการเปิดตัว Ford Everest Platinum ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 กับราคาจำหน่ายที่ 2,279,000 บาท ที่สำคัญมีจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น (การส่งมอบรถจะพิจารณาจากลำดับการจอง, การได้รับอนุมัติสินเชื่อ, สีรถที่พร้อมส่งมอบ)

Ford Everest Platinum

     ด้านการออกแบบภายนอกของ Everest Platinum จะมากับมิติตัวรถที่มีความยาว 4,914 มม., ความกว้าง 1,923 มม. และ ความสูงที่ 1,842 มม. โดยตัวรถจะมากับไฟหน้าแบบเมทริกซ์ แอลอีดี พร้อมระบบปรับมุมลำแสงไฟอัตโนมัติ, ระบบป้องกันไฟแยงตา และระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ส่วนไฟ Daytime Runing lights จะเป็น LED รูปตัว C และไฟตัดหมอก, ไฟท้ายแบบ LED เพื่อความสะดวกสบายตรงประตูท้ายจะเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า 

Ford Everest Platinum
Ford Everest Platinum

     แต่ส่วนที่ปรับปรุงใหม่ในรุ่นนี้ก็คือ กระจังหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมตัวอักษร PLATINUM สีโครเมียม ที่ถูกติดอยู่บนฝากระโปรงหน้า, บานประตูคู่หน้า และฝาท้ายช่วยเสริมให้ Everest รุ่นนี้มีความสปอร์ตและหรูหราเพิ่มยิ่งขึ้น ด้านหลังคา Panoramic Moonroof สีดำมาพร้อมราวหลังคาสีเงินโครเมียมแบบยกสูง

Ford Everest Platinum
Ford Everest Platinum

     ด้านล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว จะมาพร้อมกับยางขนาด 275/45 R21 นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มระบบไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซนที่จะควบคุมการเปิดไฟส่องสว่างภายนอกตัวรถ ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในตอนกลางคืน

Ford Everest Platinum
Ford Everest Platinum

     ภายในห้องโดยสาร Everest Platinum นั้นยังคงให้ความกว้างขวาง, สะดวกสบาย โดยจะตกแต่งด้วยสีดำจะมอบความดุดันอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการตกแต่งด้วยโลโก้ PLATINUM นอกจากนี้ก็ยังมีแท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือไร้สาย, กุญแจรีโมทอัจฉริยะ ที่มาพร้อมปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ, ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ พร้อมช่องต่อ USB

Ford Everest Platinum

     และยังได้เพิ่ม เบาะนั่งคนขับและเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบปรับอากาศและระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่ง ส่วนเบาะนั่ง 2 แถวหน้ามีชุดทำความร้อนและระบายอากาศ ที่สามารถควบคุมได้ผ่านหน้าจอ SYNC ได้ ทั้งยังมีฟังก์ชันการปรับตำแหน่งเบาะที่นั่งให้เข้าออกสะดวกสำหรับเบาะนั่งคนขับ หรือ Easy Entry and Exit

Ford Everest Platinum

     นอกจากนี้ภายในรถรุ่นนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มากมาย อาทิ หน้าจอสัมผัสแบบ Multi-Touch ขนาด 12 นิ้ว, ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4A ที่รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Auto ที่ถูกพัฒนาให้ทำงานได้สะดวกรวดเร็วไปอีกขั้น เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย

     ทั้งยังมีหน้าจอแสดงผลการขับขี่บนหน้าปัดแบบสีขนาด 12.4 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ, ระบบ FordPass Connect, ช่องต่อ USB ที่มีให้ถึง 4 จุด และช่องต่อไฟ 12V ถึง 3 ช่อง พร้อมช่องต่อไฟ 230V (400W) อีก 1 ช่อง สุดท้ายกับ ระบบเสียง Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 12 ตัว รวมซับวูฟเฟอร์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในรถรุ่นนี้

Ford Everest Platinum
Ford Everest Platinum

     Everest Platinum ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter ทำให้มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 250 แรงม้า กับแรงบิด 600 นิวตันเมตร

Ford Everest Platinum

     นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีตัวเลือก 6 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมดปกติ, โหมดประหยัด, โหมดลื่น, โหมดโคลน, โหมดทราย และโหมดลากจูง และดิฟล็อกหลังแบบไฟฟ้า และเพื่อที่จะทำให้รถคันนี้จะมีสมรรถนะสูงสุดสำหรับการเดินทางบนทุกสภาพพื้นผิว

     ที่สำคัญรถรุ่นนี้ต้องเติมน้ำยาบำบัดไอเสียดีเซล (DEF) หรือสาร AdBlue เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานยูโร 5 ตามข้อบังคับของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ สมอ. เพื่อให้รถมีอัตราการปล่อยไอเสียออกสู่สิ่งแวดล้อมในปริมาณที่น้อยลง

     โดยทาง ฟอร์ด มีข้อเสนอพิเศษสำหรับ Everest รุ่นปี 2024 ที่ต้องเติมสาร AdBlue จึงมอบคูปองแพคเกจพิเศษเพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการเติมสาร AdBlue ได้ 2 แกลลอน ในปริมาณ 18.9 ลิตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งคูปองมีอายุ 2 ปี ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ หรือนัดหมายเข้ารับบริการผ่านหน่วยบริการเคลื่อนที่ Ford Mobile Service ในกรณีเรียกใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน สามารถเลือกรับบริการนำรถเข้าศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อเติมสาร AdBlue โดยใช้คูปองหรือให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เติมสาร AdBlue ให้แก่ลูกค้านอกสถานที่ ซึ่งในกรณีนี้จะมีค่าบริการ

Ford Everest Platinum

     สำหรับอุปกรณ์ความปลอดภัย Everest Platinum จะให้ถุงลมนิรภัย 7 จุด, ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน, สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า-หลัง, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน และระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา, เบรกมือไฟฟ้า

     ทั้งยังมีเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ขั้นสูงที่ครบครัน ได้แก่ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ, ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ พร้อมระบบ Stop&Go และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบช่วยควบคุมรถหลังจากชน, ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน, ระบบตรวจจับรถในจุดบอด และระบบตรวจจับขณะออกจากช่องจอด และกล้องมองรอบคัน 360 องศา ฯลฯ

FORD Everest Platinum ราคาเท่าไร?

     Everest Platinum นั้นจำหน่ายในราคา 2,279,000 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น และมี 5 สีให้เลือก ประกอบด้วย สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิเออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ค, สีน้ำตาล อีควิน็อคซ์ บรอนซ์ และสีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (เพิ่มเงิน 12,000 บาท) โดยทาง ฟอร์ด จะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.ford.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Everest Platinum หรือรถรุ่นอื่น ๆ ของ Ford สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน