รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz ปรับโฉมพร้อมจำหน่าย A 200 AMG Dynamic รถที่คุณใช้ได้ในทุก ๆ วัน กับราคา 2.32 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว The new A-Class ซึ่งเป็นโมเดลปี 2023 และเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 แล้วของ A-Class โดยในรุ่น A 200 AMG Dynamic ที่เปิดตัวมาในครั้งนี้มากับคอนเซปต์ "CLASS FOR EVERY DAY" สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กับการใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน เหมาะกับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการขับขี่ แต่ก็ยังมีความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ Mercedes-Benz โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ทั้งภายนอก-ภายใน พร้อมทั้งยังได้เสริมอุปกรณ์มาตรฐาน, เทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยมาให้ครบครันกับราคา 2,320,000 บาท

Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic มากับมิติตัวถัง กว้าง 1,796 มม., ยาว 4,558 มม. และสูง 1,429 มม. ที่มีการตกแต่งด้วยชุดแต่ง AMG Bodystyling ซึ่งกระจังหน้าจะเป็นดีไซน์ใหม่แบบ Star Pattern Radiator Grille ส่วนฝากระโปรงหน้าเป็นแบบ Power Dome ที่ออกแบบให้มีมิติมากยิ่งขึ้น

โดยที่ไฟหน้าเป็นแบบ LED High-Performance ที่มีดีไซน์รูปแบบการแสดงแสงไฟหน้าใหม่แบบ Reflection Technology พร้อมระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Adaptive Highbeam Assist รุ่นล่าสุด และระบบเปิด-ปิดฝากระโปรงหลังแบบ HANDS-FREE ACCESS ส่วนล้อจะเป็นอัลลอยดีไซน์ใหม่ AMG 5-twin-spoke สีดำ ขนาด 18 นิ้ว (ยาง 225/45 R18)

ส่วนภายในห้องโดยสารของ A 200 AMG Dynamic ก็มีการติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต ที่ตกแต่งด้วยหนัง Nappa ดูเข้ากับเบาะหุ้มหนัง ARTICO สไตล์สปอร์ต ตัดสลับ MICROCUT Microfibre สีดำ ที่ตกแต่งด้วยเดินด้ายสีแดง โดยเบาะคู่หน้าเป็นแบบปรับไฟฟ้าที่มีการบันทึกความจำแบบ Memory Seat และระบบดันหลัง 4 ทิศทาง

ด้านหน้าจอแสดงผลแบบ All Digital Instrument Display ขนาด 10.25 นิ้ว ในฝั่งคนขับพร้อมควบคุมการสั่งการภายในรถผ่านหน้าจอกลางระบบสัมผัส ขนาด 10.25 นิ้ว ที่รองรับระบบเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนทั้ง Apple CarPlay™ และ Android Auto™ รวมถึงฟังก์ชันและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบปรับโหมดการขับขี่แบบ DYNAMIC SELECT, ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMOTRONIC แยกปรับอุณหภูมิ 2 โซน พร้อมช่องปรับอากาศผู้โดยสารตอนหลัง, ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย พร้อมช่อง USB Type-C 4 ช่อง และเพิ่มบรรยากาศด้วยไฟ Ambient Light ในห้องโดยสารแบบปรับได้ 64 เฉดสี และเป็นครั้งแรกของ A-Class ที่มีหลังคาพาโนรามิคซันรูฟแบบไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายของห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังได้เสริมระบบกุญแจ KEYLESS-GO ช่วยให้สามารถสตาร์ทและปิดล็อกรถยนต์ได้เพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว

A 200 AMG Dynamic มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร เทอร์โบ แบบ 4 สูบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมสะท้อนการออกแบบตามแนวคิด The Art Of Engineering โดยติดตั้งระบบ Cylinder Shut-Off เป็นระบบที่ทำให้เครื่องยนต์สามารถขับเคลื่อนด้วยลูกสูบเพียง 2 ลูกสูบ เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ รองรับการใช้น้ำมันได้ถึง E85 ตามมาตรฐาน EURO6 ซึ่งสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยสูงสุด 16.7 กิโลเมตรต่อลิตร และทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-DCT) แบบคลัตช์คู่ ที่มีการติดตั้ง Paddle Shift ที่พวงมาลัยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้รถรุ่นนี้มีกำลังถึง 163 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,620 - 4,000 รอบต่อนาที ทำให้รถคันนี้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 8.3 วินาที ทั้งยังเลือกโหมดการขับขี่ได้ 4 แบบ คือ Eco, Comfort, Sport และ Individual ซึ่งสามารถปรับใช้ตามความเหมาะสม

ส่วนเทคโนโลยีของ A 200 AMG Dynamic ก็จะมีประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างระบบกับผู้โดยสารด้วย MBUX7 ซึ่งเป็นระบบมัลติมีเดียเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มระบบ AI (Artificial intelligence) ซึ่งสามารถเรียนรู้และประเมินพฤติกรรมและการใช้งานของผู้ใช้งานได้ พร้อมรองรับการสั่งงานด้วยเสียงได้ถึง 27 ภาษา นอกจากนี้ระบบดังกล่าวยังสามารถอัปเดตและปรับปรุงระบบได้ด้วยตัวเอง ผ่านสัญญาณไร้สาย LTE อัตโนมัติแบบ Over The Air โดยจะผสานการทำงานอย่างลงตัวกับบริการ Mercedes Me Connect ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อโลกดิจิทัลและเข้าถึงฟังก์ชันของ Mercedes-Benz ได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาตรฐาน และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรก ADAPTIVE Brake, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินแบบแอคทีฟ, ไฟกระพริบเบรกฉุกเฉิน, Cruise Control และจำกัดความเร็ว, ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา, ระบบแจ้งเตือนยานพาหนะขณะเปิดประตู, ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนระดับแรงดันลมยาง และระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่อีกด้วย

เอาล่ะ ทีนี้ก็มาดูราคาของเจ้า The new A-Class ในรุ่น A 200 AMG Dynamic นั้นจะวางจำหน่ายในราคา 2,320,000 บาท โดยจะมากับสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว (Polar white), สีดำ (Cosmos black), สีเงิน (Iridium silver) และสีเทา (Mountain grey)

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน