รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BMW X1 xDrive30e M Sport เปิดประสบการณ์การขับขี่ด้วยระบบปลั๊กอินไฮบริดในราคา 2.79 ล้านบาท

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เปิดตัว BMW X1 xDrive30e M Sport ให้ลูกค้าในไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ SAV หรือ Sports Activity Vehicle อย่าง X1 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ BMW xDrive และระบบปลั๊กอินไฮบริดที่สามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 83 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) ถือว่าเป็นสมรรถนะที่เหนือชั้นในกลุ่มรถยนต์พรีเมียมคอมแพกต์ เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่ง และความอเนกประสงค์ในการใช้งาน โดยรถคันนี้เหมาะทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการเดินทางในระยะไกล ด้วยราคา 2.79 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

X1 xDrive30e M Sport มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่ยังคงความแกร่งตามสไตล์ของ BMW ในกลุ่มรถ SAV ที่จะมาพร้อมคุณสมบัติและสัดส่วนอันทรงพลัง ด้วยไฟหน้า LED แบบเพรียวที่มีระบบ Adaptive LED มาเป็นมาตรฐานพร้อมกับระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ หรือ High-Beam Assistant ที่อยู่ระหว่างกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ที่เกือบเป็นสี่เหลี่ยม อีกทั้งเส้นสายรูปตัว X ที่แผ่ออกไปด้านข้าง และแถบโครเมียมอันสะดุดตาที่ช่องรับอากาศด้านล่าง

ส่วนซุ้มล้อรูปทรงเกือบสี่เหลี่ยมแต่ดูเด่นด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-Spoke แบบสลับสี นอกจากนี้ยังตกแต่งภายนอกด้วยวัสดุสีดำเงา และราวหลังคาดีไซน์ M สีดำเงา High-gloss Shadowline พร้อมหลังคากระจก Panorama เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า และกระจกมองข้างพับอัตโนมัติและตัดแสงอัตโนมัติฝั่งคนขับ

ส่วนภายในของ X1 xDrive30e M Sport จะมากับการออกแบบที่พิถีพิถันจากการใช้วัสดุระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นแผงตกแต่งภายในด้วยอลูมิเนียมลาย Hexacube Pale M, คอนโซลด้านบนแบบ Luxury, พวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M และหลังคาภายในดีไซน์ M สี Anthracite

นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งตอนหน้าดีไซน์สปอร์ตปรับไฟฟ้า พร้อมระบบจำตำแหน่งเฉพาะฝั่งคนขับ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้เป็นเจ้าของ

ส่วนระบบความบันเทิงภายในนั้นจะเป็น BMW Live Cockpit Professional ที่นำเสนอข้อมูลผ่านจอแสดงผล พร้อมระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นระบบ BMW ConnectedDrive Services ยังได้เพิ่มคุณสมบัติและบริการที่จะช่วยให้การขับขี่สะดวก, มีประสิทธิภาพ และสนุกสนานยิ่งขึ้น ด้านเครื่องเสียงจะเป็นแบบรอบทิศทาง HiFi Harman Kardon ให้เสียงคุณภาพสูง ทั้งยังปรับแต่งได้ตามต้องการ

ขุมพลังของเจ้า BMW X1 xDrive30e M Sport คันนี้จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ที่มี เทคโนโลยี TwinPower Turbo ให้กำลังถึง 150 แรงม้า ที่ 4,700–6,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 230 นิวตันเมตร ที่ 1,500–4,400 รอบต่อนาที

พร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ให้ส่งกำลัง 177 แรงม้า พร้อมแรงบิด 247 นิวตันเมตร และระยะทางขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าไกลถึง 83 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) และเมื่อทั้ง 2 ระบบทำงานร่วมกันก็จะส่งกำลังรวมถึง 326 แรงม้า และแรงบิดที่ 477 นิวตันเมตร ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 5.6 วินาที และยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 205 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ แบบ Steptronic พร้อมคลัตช์คู่และ Gearshift Paddles พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับรถในสภาพถนนต่าง ๆ

ในส่วนของเทคโนโลยีของรถจาก BMW นั้นเราจะได้เห็นความก้าวหน้าของระบบต่าง ๆ ที่อยู่ใน X1 xDrive30e M Sport ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบขับขี่อัตโนมัติและระบบช่วยจอดที่มีความหลากหลายมากขึ้น, ระบบ BMW Head-Up Display ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาไปจากถนนโดยจะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่าง ๆ ในการขับขี่ นอกจากนั้นยังมี ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติรุ่น Plus (Parking Assistant Plus) และระบบช่วยการขับขี่ (Driving Assistant) ยังมีมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นนี้อีกด้วย ด้านความปลอดภัยในการขับขี่ก็ได้รับการยกระดับไปอีกขั้นด้วย ระบบ Teleservices ปุ่มโทรออกฉุกเฉิน (Intelligent Emergency Call), ระบบป้องกันเสียงสำหรับคนเดินถนน และเซนเซอร์ตรวจจับการชนยังได้รับการติดตั้งมา เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่และคนเดินถนน

ใครที่สนใจ BMW X1 xDrive30e M Sport อยู่ล่ะก็ตัวรถจะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว Alpine White Solid, สีดำ Black Sapphire Metallic และสีเงิน Space Silver Metallic บุภายในด้วยหนัง Sensatec Perforated สีมอคค่า ในขณะที่ตัวถังสีฟ้า Portimao Blue Metallic มาพร้อมกับหนัง Sensatec Perforated สีดำ โดยราคาเรื่มต้นที่ 2,799,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ BMW X1 xDrive30e M Sport สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน