รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BMW iX xDrive40 เอยูวีไฟฟ้าที่ให้กำลัง 326 แรงม้า แถมวิ่งได้ไกล 425 กิโลเมตร แต่ราคาเพียง 4.999 ล้านบาท

BMW เปิดตัว iX xDrive40 ถือกำเนิดจากวิสัยทัศน์ให้กลายเป็นรถเอสยูวีที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า พร้อมความล้ำยุคด้านเทคโนโลยี แถมขับขี่อัตโนมัติและการเชื่อมต่ออีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยี BMW eDrive และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสมรรถนะการขับขี่ในระยะทางไกลยิ่งขึ้น โดยให้กำลัง 326 แรงม้า ทั้งยังให้ระยะทางขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าตามมาตรฐาน WLTP ถึง 425 กิโลเมตร โดยมีราคาจำหน่ายที่ 4,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม แพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

โดย BMW iX xDrive40 มากับดีไซน์ภายนอกที่มีเส้นสายการออกแบบชัดเจนทรงพลัง แต่ยังคงความเรียบง่าย และบึกบึนสไตล์ SAV รายละเอียดขององค์ประกอบต่าง ๆ สื่อถึงความประณีตและความหรูหราล้ำยุค ดูโดดเด่นสะดุดตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ที่เกือบปิดทึบ(ตามสไตล์รถไฟฟ้า) แต่สะท้อนถึงนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย ส่วนกล้องและเรดาร์เซนเซอร์ฝังอยู่ภายใต้กระจังหน้า ส่วนไฟหน้าแบบ BMW Laserlight และไฟท้ายที่เรียวยาวที่สุดของ BMW พร้อมหลังคากระจก Panorama Sky Lounge ด้านมือจับประตูที่เปิดด้วยการกดปุ่ม มากับหน้าต่างไร้ขอบ และประตูท้ายสอดประสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวตั้งแต่หน้ารถจรดท้ายรถโดยไม่มีช่องว่าง

ส่วนการออกแบบภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุ Polished crystal glass แบบ clear & bold โดยมุ่งนำเสนอแนวคิดของการใช้ชีวิตที่เน้นคุณภาพ โดยมีพื้นที่กว้างขวาง และเบาะที่นั่งแบบใหม่พร้อมพนักพิงศีรษะเสริมความหรูหรายิ่งขึ้น คอนโซลกลางมาในดีไซน์เฉียบไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์หรู ปุ่มควบคุมระบบสัมผัสและระบบเปลี่ยนเกียร์แบบ rocker switch ช่วยเติมเต็มความทันสมัยยิ่งขึ้นภายในห้องโดยสาร พร้อมเน้นย้ำถึงการออกแบบห้องโดยสารเพื่อผู้ขับขี่ด้วยจอ BMW Curved Display พวงมาลัยทรงหกเหลี่ยมและจอ Head-Up Display

นอกจากนี้รถคันนี้ยังมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมฟิลเตอร์นาโนไฟเบอร์กรองอากาศบริสุทธิ์ ที่ควบคุมผ่านจอทัชสกรีนแบบใหม่ ซึ่งใช้ควบคุมการหมุนเวียนของอากาศภายในห้องโดยสาร รวมถึงระบบทำความร้อนที่เบาะนั่งและพวงมาลัย มาพร้อมตัวเลือกอุปกรณ์เสริมคุณภาพเสียงทรงพลังยิ่งขึ้น อย่างระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Harman Kardon Surround Sound System ที่ฝังอยู่ในพนักพิงศีรษะ และระบบเสียงแบบ 4D ที่มีฟังก์ชั่นสั่นตามเสียงเบสในเบาะหน้า

รถคันนี้ขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า 326 แรงม้า กับแรงบิด 630 นิวตันเมตร โดยให้อัตราเร่ง 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.1 วินาที กับความเร็วสูงสุด 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยระยะทางขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าตามมาตรฐาน WLTP สูงสุดถึง 425 กิโลเมตร พร้อมระบบ BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 ยังทำงานพร้อมเทคโนโลยีเซลล์แบตเตอรี่ล่าสุด โดยแบตเตอรี่แรงดันสูงจะมีความจุพลังงานสุทธิ 76.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบ DC ได้สูงสุด 150 กิโลวัตต์ จึงสามารถชาร์จจาก 0% ถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 46 นาที 

สำหรับผู้ที่สนใจ BMW iX จะมีอยู่ 2 รุ่น โดย iX xDrive50 Sport ที่เปิดตัวมาก่อนกับราคา 5,999,000 บาท และ iX xDrive40 ราคา 4,999,000 บาท

ถ้าคุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่
กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน