รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NETA เปิดตัว U-II แล้วในจีนคาดว่าเร็วๆ นี้ รอวันนำเข้า Compact SUV EV คันนี้มาจำหน่ายในไทย

Hozon Auto ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากจีน เพิ่งจะเปิดตัว NETA U-II รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยจะเป็นรุ่นต่อมาของ NETA U ที่ออกมาทำตลาดในปี 2022 โดยเป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบบ SUV ขนาดเล็ก มากับขุมพลัง 228 แรงม้า จากมอเตอร์ไฟฟ้า โดยแบตเตอรี่เมื่อชาร์จเต็มสามารถวิ่งไกลถึง 610 กม. (ในจีนมี 4 รุ่น ได้แก่ U-II 400 Lite, U-II 400, U-II 500 และ U-II 600)

NETA-U-II-0

NETA U

NETA-U-II-1

NETA U-II

NETA U-II จะมากับขนาดพอๆ กับ NETA U โดยมีความยาว 4,549 มม., กว้าง 1,860 มม., สูง 1,628 มม. และระยะฐานล้อ 2,770 มม. ส่วนดีไซน์ภายนอกยังคงเป็นการออกแบบที่เน้นไปในทางสปอร์ต โดยไฟหน้าของ U-II จะเป็นทรงบูมเมอแรงเช่นเดียวกับตัวก่อนหน้า โดยจะมาพร้อม Daytime Running Light แบบ LED, ไฟท้ายเป็นแบบ LED ส่วนกระจังหน้า, กันชนหน้า มีการปรับดีไซน์ไปเล็กน้อย ให้ต่างจากตัวก่อน ตรงบริเวณเสา C ถูกรมดำเพื่อทำให้ดูหลังคาเป็นแบบลอยตัว

NETA-U-II-2

นอกจากนี้ก็ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ได้แก่ ประตูท้ายไฟฟ้า, ซันรูฟแบบพาโนรามา และล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว แบบปัดเงา นอกจากนั้นในส่วนเสา C ถูกเคลือบสีดำเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ให้หลังคาเป็นแบบลอยตัว

NETA-U-II-3

NETA U

NETA-U-II-4
NETA-U-II-4
NETA-U-II-4

NETA U-II

ภายในของ NETA U-II จะมี 2 สี คือ โทนสีดำ กับ โทนสีชมพูตัดสีขาว ส่วนเบาะที่นั่งเป็นแบบ 2 แถว โดยรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งด้านหน้าสามารถปรับความร้อนได้ และยังมากับระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่ง ตรงบริเวณคอนโซลกลางยังมีพื้นที่รองรับการเก็บเครื่องสำอางไว้ด้วย (เหมาะกับคุณผู้หญิงจริง ๆ) นอกจากนี้ยังมี หน้าจอคู่ ขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8155 ของ Qualcomm ภายในระบบสาระบันเทิง ส่วนพวงลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันแบบสองก้าน สำหรับพื้นที่เก็บสัมภาระที่อยู่บริเวณด้านท้ายรถจะมีพื้นที่ถึง 610 ลิตร เมื่อพับเบาะจะขยายเป็น 1,280 ลิตร เลยทีเดียว

NETA-U-II-5

พลังขับเคลื่อนของ NETA U-II จะมาจากมอเตอร์เดี่ยวแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ซึ่งจะเป็นแบบขับหน้า ให้กำลัง 228 แรงม้า กับแรงบิด 310 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7 วินาที กับรุ่นที่ให้กำลัง 160 แรงม้า กับแรงบิด 210 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 9.5 วินาที ส่วนแบตเตอรี่มีขนาด 81.57 kWh  ส่วนเรื่องของการชาร์จไฟจะมาพร้อมระบบชาร์จ DC ที่ชาร์จไฟ 30 – 80% ได้ภายใน 30 นาที ส่วนการชาร์จไฟแบบ AC จะใช้เวลาชาร์จเต็ม 8.5 – 13 ชม.

NETA-U-II-6

ในด้านความปลอดภัย Neta U-II จะมากับระบบช่วยเหลือการขับขี่ระดับ 2.5+ ซึ่งสนับสนุนโดยเรดาร์คลื่น 5 มิลลิเมตรและเรดาร์อัลตราโซนิค 12 ตัว เพื่อช่วยให้ระบบต่าง ๆ ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งประกอบด้วยระบบช่วยเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบจดจำป้ายจราจร และที่จอดรถอัตโนมัติ เป็นต้น

NETA-U-II-7

ส่วนราคาของ NETA U-II ที่จำหน่ายในจีนจะอยู่ที่ 129,800 – 159,800 แสนหยวน คงต้องรอการนำเข้าพร้อมประกาศราคาในไทยอย่างเป็นทางการอีกที สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ NETA ตอนนี้ ก็คงต้องเป็นรุ่น NETA V ที่พร้อมจำหน่ายอยู่ในขณะนี้โดยท่านสามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน