รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz เติมเต็ม EV Portfolio ในไทย ด้วย EQB 250 AMG Line เปิดราคา 3.02 ล้าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัว EQB 250 AMG Line ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% แบบ SUV ขนาด 5 ที่นั่ง ภายใต้แบรนด์ Mercedes-EQ รุ่นล่าสุด ที่ผลิตและนำเข้า มาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมรูปแบบตัวถังแบบรถเอสยูวีที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ GLB ตามแผนงานของ Mercedes-Benz ในปีนี้ที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด 3 รุ่น นำมาโดย EQB 250 AMG Line ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 460 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน WLTP) เปิดราคาจำหน่ายที่ 3,020,000 บาท

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-0

EQB 250 AMG Line ในด้านของการออกแบบภายนอกจะมากับการดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความหรูหรา ภายใต้แนวคิด “Progressive Luxury” ตามแบบฉบับของ Mercedes-EQ รวมถึงความสะดวกสบายที่มาจากมิติตัวถังขนาดใหญ่ ด้วยความยาว 4,687 มม., ความกว้าง 2,020 มม., ความสูง 1,667 มม. และระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,829 มม. โดย EQB มีการตกแต่งรอบคันแบบ AMG Bodystyling

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-1

มาพร้อมกระจังหน้าแบบ Radiator Grille และแถบคาดกระจังหน้าโครเมี่ยมแบบ Twin Blade ที่ดีไซน์รับกับโลโก้ดาวสามแฉกของ Mercedes-Benz ได้อย่างลงตัว ต่อเนื่องด้วยโคมไฟหน้าความละเอียดสูงแบบ LED High Performance และมีการติดตั้งระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ตกแต่งเส้นสายไฮไลท์สีฟ้าแสดงถึงการเป็นรถในตระกูล Mercedes-EQ พร้อมติดตั้งราวหลังคาอลูมิเนียมในสไตล์ของรถเอนกประสงค์ และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ Multi-spoke ขนาด 20 นิ้ว

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-2

สำหรับการออกแบบภายในของ EQB 250 AMG Line มาพร้อมนวัตกรรมและความสะดวกสบาย แต่สะท้อนความหรูหราและความสปอร์ตทั่วทั้งห้องโดยสารด้วยการดีไซน์แบบ AMG ตั้งแต่คอนโซลหน้าที่ตกแต่งแบบ Aluminium-Look รวมถึงเบาะหนังสไตล์ AMG ที่หุ้มด้วยหนัง ARTICO ตัดสลับกับ MICROCUT Microfibre สีดำ พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มหนัง Nappa และแป้นควบคุมการคืนพลังงานไฟฟ้า (Regenerate) แบบ Paddle Shift ที่ทำจากวัสดุ Galvanished Steel

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-3

ในด้านของฟังก์ชันการใช้งานและความบันเทิง EQB มีระบบการแสดงผล และระบบควบคุมการใช้งานด้วยหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ All-Digital Instrument Display ขนาด 10.25 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลบริเวณคอนโซลกลางขนาด 10.25 นิ้ว โดยมีการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของรถ Mercedes-Benz อย่างระบบ MBUX6

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-4
Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-5

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ EQB คือความสะดวกสบายและความเอนกประสงค์ตามแบบฉบับรถเอสยูวี โดยมีความจุสัมภาระสูงสุด 1,710 ลิตร พร้อมติดตั้งฟังก์ชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารมากมาย ทั้งระบบปรับเบาะแบบไฟฟ้าที่มาพร้อมระบบหน่วยความจำแบบ Memory Seat ทั้งเบาะผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแยก 2 โซนแบบ THERMOTRONIC พร้อมการควบคุมระบบปรับอากาศผ่านสมาร์ตโฟน, ระบบไฟ Ambient Light 64 เฉดสี ที่สร้างบรรยากาศให้กับห้องโดยสาร, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด - ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า, ระบบเปิด – ปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ โดยไม่ต้องใช้มือ, ระบบการเชื่อมต่อแบบ Smart Phone Integration ที่รองรับทั้งระบบ Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงการติดตั้งระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สายสำหรับที่นั่งด้านหน้า

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-6

EQB 250 AMG Line ขับเคลื่อนด้วย มอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 385 นิวตันเมตร ควบคู่กีบแบตเตอรี่แรงดันสูง ที่มีความจุอยู่ที่ 66.5 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ที่รองรับการชาร์จกระแสตรง DC สูงสุด 100 กิโลวัตต์

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-6

โดยจะใช้ระยะเวลาในการชาร์จไฟ DC จาก 10 – 80% ภายใน 32 นาที ส่วนการชาร์จกระแสสลับ AC สูงสุด 11 กิโลวัตต์ โดยจะใช้เวลาในการชาร์จกระแสสลับ AC จาก 10 – 100% ภายใน 6.5 ชั่วโมง โดยสามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 473 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ทั้งยังมีอัตราเร่ง 0 - 100 กม./ชม. ได้ภายใน 8.9 วินาที รวมถึงสามารถวิ่งได้ด้วยความเร็วสูงสุด 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-7

ด้านระบบความปลอดภัยใน EQB 250 AMG Line ก็จัดเต็มมาให้มากมายที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ โดย EQB ได้เสริมระบบความปลอดภัยขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอด, ระบบรักษาระดับความเร็ว, ระบบดูดซับแรงสั่นสะเทือน, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบแจ้งเตือนยานพาหนะขณะเปิดประตูรถ และระบบแสดงสถานะลมยางพร้อมระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง ฯลฯ

Mercedes-Benz-EQB-250-AMG-8

EQB 250 AMG Line เปิดราคาแล้วที่ 3,020,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ EQB 250 AMG Line หรือต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ก็สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน