รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

MG เผยโฉมรถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า100% NEW MG MAXUS 9 พร้อมเปิดให้จองล่วงหน้าก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในไทย สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเปิดตลาดอีวีเซกเมนต์ใหม่ เป็นแบรนด์แรกในไทยด้วย NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า100% แบบ 7 ที่นั่ง เป็นพวงมาลัยขวาคันแรกของไทยและอาเซียน โดย NEW MG MAXUS 9 จะมีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น X – LUXURY และ รุ่น V - SUPER LUXURY

MG MPV

โดย NEW MG MAXUS 9 ทั้ง 2 รุ่นจะมากับขนาดตัวถังยาว 5,270 มม., ความกว้าง 2,000 มม., ความสูง 1,840 มม. และระยะฐานล้อ 3,200 มม. ส่วนการออกแบบมากับดีไซน์รูปโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยหลังคา Dual Panoramic Sunroof ยาวถึงด้านหลังทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง โล่งสบาย โดยทั้ง 2 รุ่นย่อยมากับ ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Lights โดยมีระบบควบคุมการ เปิด – ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ

MG MPV  1

ส่วนไฟท้ายแบบ LED มาพร้อมไฟเลี้ยวแบบ Sequential และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED และประตูสไลด์ด้านข้าง เปิด – ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมฝากระโปรงท้ายระบบไฟฟ้า

MG MPV  2

ส่วนภายในพร้อมส่งมอบประสบการณ์อีวีสุดหรูหรา ด้วยฟังก์ชันและฟีเจอร์ล้ำสมัย โดยภายในตกแต่งด้วยสีดำและวัสดุ Soft Touch ส่วนวัสดุหุ้มเบาะในรุ่น X จะเป็นวัสดุหนัง และวัสดุสังเคราะห์ และ รุ่น V จะเป็นวัสดุหนังแท้ และวัสดุสังเคราะห์ สำหรับไฟ Ambient Light 64 สี ถูกติดตั้งเอาไว้ด้วย

MG MPV  3
MG MPV  4

โดยเบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง กับเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง แต่ในรุ่น V จะเพิ่มระบบบันทึกระบบนวด, ส่วนเบาะแถวที่ 2 ปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบนวด, เบาะอุ่นและระบายความร้อน แต่รุ่น V จะเป็น Captain Seat แบบ VIP ที่มาพร้อมระบบต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

MG MPV  5

หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว ส่วน หน้าจอ Infotainment เป็นแบบสัมผัส ขนาด 12.3 นิ้ว ที่รองรับระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดีย Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Andriod พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ / ช่องเชื่อมต่อ USB ส่วนระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ แยกอิสระหน้า – หลัง ที่มาพร้อมระบบกรองอากาศ PM 2.5 นิกจากนั้นยังมีระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

MG MPV  5

NEW MG MAXUS 9 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลัง 245 แรงม้า กับแรงบิด 350 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ Lithium-Ion Battery ที่มีความจุ 90 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ระยะทาง 540 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC

MG MPV  6

มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยรอบคัน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 25 ระบบ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว ทั้ง EURO NCAP และ AUSTRALIAN NCAP ซึ่ง NEW MG MAXUS 9 จะมีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น X – LUXURY และ รุ่น V - SUPER LUXURY

MG MPV  7

ทั้งนี้ MG ได้ให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของด้วยการเปิดรับจองล่วงหน้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ผ่านทางเว็บไซต์ https://onlinebooking.mgcars.com/  และแอปพลิเคชัน MG THAILAND  โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

MG MPV  7

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ EW MG MAXUS 9 หรือรถยนต์รุ่นอื่นของ MG สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน