รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

MG HS ทำไมถึงเป็นรถที่น่าสนใจ ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง

สำหรับรถในกลุ่ม C-SUV หรือรถอเนกประสงค์ขนาดกลาง กำลังเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย รองรับการเดินทางแบบครอบครัว และที่สำคัญราคาแตะต้องได้ง่ายโดยจะอยู่ประมาณล้านต้น ๆ ซึ่งในกลุมนี้ก็จะมี Haval H6, Honda CR-V, Subaru Forester, Mazda CX-5-CX-8, Peugeot 3008-5008, Mitsubishi Outlander และ MG HS ซึ่ง HS สามารถคว้าส่วนแบ่งตลาดไปได้ถึง 20% ของตลาดกลุ่มนี้ ซึ่ง MG HS ก็จะมีทั้งแบบใช้เครื่องยนต์ปกติ และแบบที่เป็นระบบปลั๊กอินไฮบริด โดย MG HS จะมี 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย C,D และ X ส่วน MG HS PHEV จะมี 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วย D และ X

MG HS-1

MG HS และ MG HS PHEV ถูกออกแบบให้เป็นสปอร์ตพรีเมียม SUV ที่ดูงดงามในทุกเส้นสาย ผสานกับความล้ำสมัยและหรูหราในทุกมุมมอง ซึ่งล้วนเกิดจากแนวคิด BRIT DYNAMIC โดยในทุกรุ่นจะมากับ

MG HS-2

ไฟหน้าแบบ LED ที่มีระบบปรับระดับไฟหน้าขึ้น - ลง, เปิด - ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมไฟ Daytime Running Lights ส่วนไฟท้ายกับไฟเบรกดวงที่ 3 ก็เป็น LED แต่รุ่น C ซึ่งเป็นรุ่นต่ำสุดจะไม่มีไฟ Welcome Light, ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ

MG HS-3

และหลังคา Panoramic Sunroof ส่วนฝากระโปรงท้ายไฟฟ้าจะมีอยู่ในรุ่น X และรุ่น HS PHEV รุ่น X

MG HS-4

ด้านภายใน MG HS และ HS PHEV จะใช้สีภายในแบบทูโทน ซึ่งก็คือ ขาว - น้ำเงินกับดำ และเบาะหนังสังเคราะห์แบบสปอร์ต

MG HS-5

แต่ในรุ่น C จะเป็นสีดำกับเบาะหนังสังเคราะห์ โดยในรุ่น X และ HS PHEV จะมีปุ่มปรับโหมดการขับขี่พร้อมปุ่ม Super Sport ส่วนระบบ Paddle Shift จะมีอยู่แต่ใน HS รุ่น X ด้านระบบ KERS หรือโหมดรีไซเคิลพลังงานมีอยู่ใน HS PHEV เท่านั้น ส่วนหน้าจอ Interavtive Multi Function Display ใน HS รุ่น C กับ D จะเป็นขนาด 7 นิ้ว ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะเป็นขนาด 12 นิ้ว, ระบบปรับอากาศจะเป็นอัตโนมัติแบบ Dual Zone ยกเว้น HS รุ่น C 

MG HS-6

ระบบเครื่องเสียงจะมีเพียง HS PHEV รุ่น X ที่จะได้ระบบเสียง BOSE Sound System แต่ทุกรุ่นจะได้พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน พร้อมปุ่มรับ - วางสายโทรศัพท์, หน้าจอสีที่มีระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ และช่องเชื่อมต่อ USB

MG HS-7

ขุมพลังของ MG HS เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 162 แรงม้า กับแรงบิด 250 นิวตันเมตร ส่วน MG HS PHEV จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 162 แรงม้า กับแรงบิด 250 นิวตันเมตร ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลัง 122 แรงม้า กับแรงบิด 230 นิวตันเมตร ทำให้มีพละกำลังรวม 284 แรงม้า กับแรงบิด 480 นิวตันเมตร สามารถวิ่งด้วย EV Mode ได้ถึง 67 กิโลเมตร

MG HS-8

ระบบ i-SMART ถือเป็นระบบที่เป็นจุดเด่นของ MG ประกอบด้วย ระบบตรวจเช็กอัจฉริยะ (SMART CHECK), ระบบสั่งการอัจฉริยะ (SMART COMMAND), และระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ (SMART CONNECT), โดยในส่วนของ SMART COMMAND และ SMART CONNECT จะมีอยู่ในทุกรุ่น ยกเว้น HS รุ่น C ส่วน SMART COMMAND ก็จะมีอยู่ในทุกรุ่น ยกเว้น HS รุ่น C ยกเว้นระบบตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ การชาร์จเท่านั้นจะมีอยู่แต่ใน HS PHEV

 

ราคาจำหน่าย MG HS

  • รุ่น C ราคา 939,000 บาท
  • รุ่น D ราคา 1,089,000 บาท
  • รุ่น X ราคา 1,159,000 บาท

ราคาจำหน่าย MG HS PHEV 

  • รุ่น D ราคา 1,299,000 บาท
  • รุ่น X ราคา 1,379,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ MG HS และ MG HS PHEV สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน