รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

KIA Carnival รุกตลาด MPV พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วยรุ่น LX ในราคา 1.892 ล้านบาท

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ KIA พร้อมเดินหน้ารุกตลาดด้วยการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการปรับเพิ่มรุ่นย่อยของรถที่เป็นเรือธงอย่าง Carnival เจเนอเรชันที่ 4 ด้วยรุ่นเริ่มต้นอย่าง LX

KIA Carnival

ภายนอกของ Carnival LX มาพร้อมกระจังหน้าดีไซน์โลโก้ KIA แบบใหม่ที่บริเวณฝากระโปรงหน้า, ดุมล้อและไฟท้าย โดยไฟหน้าเป็น LED แบบ Multi Focus Reflector พร้อม Daytime Running Light, ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว กับแร็คหลังคา และประตูสไลด์เพื่ออำนวยความสะดวกในการขึ้น-ลงรถของผู้โดยสาร

KIA Carnival 1

ส่วนภายในผสานความหรูหราและทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันด้วยหน้าจอ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบวิทยุที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย หรือ Wireless Charger ทั้งยังมีจุดชาร์จ USB จำนวน 6 จุดบริเวณคอนโซลด้านหน้า ด้านข้างของเบาะคู่หน้าและบริเวณที่นั่งแถวที่ 3

KIA Carnival 2

ส่วนห้องโดยสารกว้างขวางรองรับ 11 ที่นั่ง ด้วยเบาะผ้าสไตล์ทูโทน สีน้ำตาล Saddle Brown ตัดขอบดำ โดยเบาะแถวที่ 4 แบบ Pop-Up Sinking ที่พับเก็บได้เพิ่มพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระ

KIA Carnival 3

Carnival LX ยังคงมากับเครื่องยนต์สมาร์ตสตรีม ดีเซล เทอร์โบ 2.2 ลิตร มาตรฐาน EURO5 ที่ให้กำลัง 202 แรงม้า และแรงบิด 45 กิโลกรัมเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมเบรกมือไฟฟ้าและระบบ Auto Brake Hold และระบบเลือกการขับขี่ (Drive Mode) ที่มีให้เลือกทั้ง Normal Mode, Sport Mode, Eco Mode, Smart Mode เพื่อช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความสปอร์ตในการขับขี่

KIA Carnival 4
KIA Carnival 5

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลงนิรภัยและม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน รวม 7 จุด (คู่หน้า, ด้านข้าง, เบาะคู่หน้า, บริเวณหัวเข่าของผู้ขับขี่ และม่านนิรภัย) ทั้งยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเสริมแรงเบรก (BAS), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TCS), ระบบช่วยออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HAC)และ ระบบรักษาความเร็วคงที่ (Cruise Control) พร้อมด้วยกล้องมองหลัง (Rear View Monitor) และเซนเซอร์การถอยจอดด้านหลัง นับว่าให้มาครบเลยทีเดียว

KIA Carnival 6

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ KIA Carnival LX ก็มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Snow Flake White และสีดำ Jet Black โดยจำหน่ายในราคา 1,892,000 บาท ส่วนรุ่น EX ราคา 2,234,000 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,594,000 บาท  สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน