รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Hyundai รุกตลาด Mini MPV ด้วย Stargazer ราคาเริ่มต้น 769,000 บาท ภายใต้การบริหารงานโดยฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

Hyundai เดินหน้ารุกตลาดอีกครั้งหลังการเข้ามาบริหารงานโดย ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ด้วย Hyundai Stargazer ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (Mini MPV) ตอบรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจของไทย ซึ่ง Stargazer ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ความสบายที่ไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย ไม่อึดอัด

Hyundai

เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวและธุรกิจ โดยจะมีให้เลือกทั้ง 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง โดยจะมี 4 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วย Trend, Style, Smart 7 ที่นั่ง และ Smart 6 ที่นั่ง กับราคาจำหน่ายระหว่าง 769,000-889,000 บาท ซึ่งเปิดให้จองพร้อมกันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ที่ผ่านมา

Hyundai 1

Hyundai Stargazer ที่จะมาจำหน่ายในไทยนั้นจะเป็นรถที่ประกอบในประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้การควบคุมมาตรฐาน จาก ฮุนได บริษัทแม่ที่เกาหลี โดยภายนอกที่หรูหรามาพร้อมกับตัวถังที่แข็งแรงและปลอดภัย ด้วยมาตรฐานของเหล็กคุณภาพระดับโลก ด้วยมิติตัวถังขนาดยาว 4,460 มม., กว้าง 1,780 มม., สูง 1,695 มม. และความยาวฐานล้อ 2,780 มม. ส่วนรายละเอียดการออกแบบนั้นดูจะละม้ายคล้ายกันกับ Staria ซึ่งจะมีชุดไฟ LED ที่ยาวตลอดด้นหน้าของตัวรถ รวมถึงตำแหน่งไฟหน้าด้วยเช่นกัน

Hyundai 2

ส่วนด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟ LED และไฟท้ายขนาดใหญ่ และจากการออกแบบตัวถังที่ลู่ลมและปราดเปรียว ช่วยให้ประหยัดน้ำมันโดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอยู่ที่ 0.32 CD

Hyundai 3

แต่ไฮไลต์ของ Stargazer มีให้เลือก 6 ที่นั่ง โดยเบาะแถวที่ 2 จะเป็นแบบ Captain Seat ซึ่งเป็นรายแรกของ Mini MPV ในประเทศไทย กับแบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งล้วนเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงความสบายและความปลอดภัยของทุกที่นั่งเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด อีกทั้งจัดเต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น

Hyundai 4

โต๊ะพับหลังพนักพิงด้านหน้า (จะไม่มีในรุ่น Trend), ถาดเก็บของแบบซ่อนที่คอนโซลหน้า, การปรับระดับเบาะโดยสารได้อย่างสะดวกสบาย, สำหรับไฟเรืองแสงในห้องโดยสาร หรือ Ambient Mood Lighting กับที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (ติดตั้งใน Smart 7 ที่นั่งและSmart 6 ที่นั่งเท่านั้น)  โดยในรุ่น Trend จะได้เป็นเบาะผ้า แต่รุ่นอื่น ๆ จะเป็นเบาะหนังแท้

Hyundai 5

ส่วนระบบเครื่องเสียงจะเป็นหน้าจอกลางแบบสัมผัส ขนาด 8.0 นิ้ว ที่พร้อมรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย ส่วนมาตรวัดพร้อมจอ MID แบบสี TFT LCD Cluster ขนาด 4.2 นิ้ว

Hyundai 6

Stargazer ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Smartstream G1.5 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ IVT ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า โดยจะให้กำลัง 115 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตร รองรับน้ำมันสูงสุด E10 (แบบเดียวกับ CRETA) ขับขี่สนุกได้ดั่งใจทั้ง ECO Mode และ Sport Mode

Hyundai 7
Hyundai 7

พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอีกมากมาย โดยถุงลมนิรภัยของ Trend และ Style จะให้มา 2 ใบ ส่วน Smart 7 ที่นั่ง และ Smart 6 ที่นั่ง จะให้มา 6 ใบ นอกจากนี้ยังมีจุดติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็ก (ISOFIX), ระบบแจ้งความดันลมยางอัตโนมัติ (ไม่มีในรุ่น Trend) ส่วนระบบความปลอดภัยขั้นสูง อาทิ ระบบเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FCA, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน LFA, ระบบเตือนและช่วยคุมพวงมาลัยเมื่อมีรถในจุดอับสายตา BCA, ระบบเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ RCCA, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ HBA, ระบบเตือนการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง SEW และ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า DAW จะถูกติดตั้งใน Smart ทั้ง 2 รุ่น

Hyundai 8

รุ่น Trend, รุ่น style และรุ่น Smart 7 ที่นั่ง

Hyundai 9

รุ่น Smart 6 ที่นั่ง มากับสีตัวถังแบบทูโทนด้วยหลังคาสีดำ

สำหรับราคาจำหน่ายของ Hyundai Stargazer นั้นอยู่ที่ รุ่น Trend ราคา 769,000 บาท, รุ่น style ราคา 829,000 บาท, รุ่น Smart 7 ที่นั่ง ราคา 869,000 บาท และ รุ่น Smart 6 ที่นั่ง ราคา 889,000 บาท โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี โดยในรุ่น Smart 6 ที่นั่ง จะมาพร้อมกับสีตัวถังแบบทูโทนด้วยหลังคาสีดำ

Hyundai 10

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ Hyundai Stargazer สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน