รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Honda WR-V รถที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยวิศวกรไทย จะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่

Honda เปิดตัวรถ WR-V แบบ World Premiere ไปแล้วในประเทศอินโดนีเซีย โดยเป็นรถยนต์ที่รองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยทีม R&D ซึ่งเป็นวิศวกรชาวไทย ทั้งยังถ่ายทอดเส้นสายการออกแบบมาจาก SUV RS Concept ซึ่ง WR-V จะมีรุ่นย่อยให้เลือกอยู่ 3 รุ่น ได้แก่ E, RS และ RS with Honda Sensing

Honda WR-V
Honda WR-V-1

ด้านการออกแบบตัวถังจะมีขนาดเล็กกว่า HR-V อยู่เล็กน้อย โดยมีมิติตัวถังอยู่ที่ ความยาว 4,060 มม, ความกว้าง 1,780 มม., ความสูง 1,608 มม., ระยะฐานล้อ 2,485 มม. และ ระยะต่ำสุดถึงพื้นอยู่ที่ 220 มม. เมื่อเทียบกับ HR-V จะเห็นได้ชัดว่ามีความยาวน้อยกว่าถึง 325 มม. รวมถึงความกว้างน้อยกว่า 10 มม. ด้านความสูงก็น้อยกว่าถึง 325 มม.

Honda WR-V-2

ตัวรถในรุ่น E จะได้ไฟหน้า Halogen ส่วน RS และ RS with Honda Sensing จะได้ไฟหน้าแบบ Full LED ที่มากับไฟ Daytime Running Light แบบ LED

Honda WR-V-3
Honda WR-V-4

การออกแบบกระจังหน้าดูเน้นความสปอร์ต ซึ่งมีความแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างรุ่น E และ RS รวมถึงราวหลังคา และล้อ ที่รุ่น E จะได้เป็นล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ส่วนรุ่น RS จะได้เป็นล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Honda WR-V-5

ภายในห้องโดยสารของ WR-V เป็นโทนสีดำ โดยจะมีคอนโซลที่คล้ายกับ BR-V แต่ตกแต่งด้วยวัสดุแบบหนังและผ้า ส่วนหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่จะเป็นจอ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว สำหรับหน้าจอเครื่องเสียงตรงบริเวณตรงกลางคอนโซล มีขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ส่วนเบาะนั่งด้านหลังก็สามารถปรับพับได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ

Honda WR-V-6

ส่วนเครื่องยนต์เป็นตัวเดียวกับ BR-V นั่นก็คือเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมระบบ i-VTEC ที่ให้พละกำลัง 121 แรงม้า และแรงบิด 145 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E20 และยังขับเคลื่อนล้อหน้า

Honda WR-V-7

เทคโนโลยีที่มีอยู่ใน WR-V มีระบบความปลอดภัย Honda Sensing, Honda LaneWatch แล้วก็ยังมีระบบ Rear Seat Reminder ที่แจ้งเตือนให้ตรวจสอบว่ามีผู้โดยสารอยู่บนเบาะหลังก่อนรถจากรถหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบช่วยประคองรถให้อยู่ในเลน, ระบบป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ ฯลฯ ขณะที่ระบบความปลอดภัยมาตรฐานอื่น ๆ มีให้อย่างครบครัน เพื่อทำให้ WR-V นั้นเป็นรถที่ปลอดภัยที่สุด

Honda WR-V-8

อีกทั้ง WR-V ยังสามารถผ่านการทดสอบการชนโดย ASEAN NCAP และได้คะแนนในระดับ 5 ดาว ในการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่และเด็ก

Honda WR-V-7

ใครที่สนใจ Honda WR-V คงต้องรอดูว่า ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จะนำมาจำหน่ายในไทยหรือไม่ โดยถ้ามีการทำตลาดในรุ่นนี้คาดว่าราคาจะอยู่ระหว่าง City Series และ BR-V, HR-V สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Honda สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน